Mua ghế sofa da thật ở đâu uy tín, chất lượng

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi sofaza, 2/10/17.

Lượt xem: 447

  1. Offline

    sofaza Active Member
    • 6/11

    Bài viết:
    92
    Mua ghế sofa da thật ở đâu? Cách nhận biết sofa da thật như thế nào? Đây là những kiến thức phổ thông bạn cần nên biết. Trước khi lựa chn cho gia đình mình một bộ sofa ưng ý. Sofaza xin chia sẻ một vài tip hữu ích giúp bạn lựa chọn sofa da một cách dễ dàng hơn nhé.

    [​IMG]

    Lựa chọn sofa da bò thật

    Sofa da bò thật (cả mặt tiếp xúc lẫn mặt sau của Sofa) : Việc này rất quan trọng bởi lẽ da thật và giả da có độ bền rất khác nhau. Sofa 1/2 da thật lẫn với 1/2 giả da rất dễ gây ra phần da thật có độ dai bền tốt hơn sẽ kéo rách phần giả da có độ dai và bền kém hơn. Khi lớp giả da bị rách hoặc mủn (sử dụng lâu ngày) khách hàng sẽ rất mất công, tốn tiền để sửa chữa lại. Vì vậy, khuyến cáo chung cho khách hàng lựa chọn mua Sofa da là nên chọn một là mua bộ 100% da thật hoặc mua Sofa giả da hoàn toàn. Không nên mua Sofa 1/2 da như đã nói ở trên. Da , Các đường chỉ may trên ghế sofa da tphcm thể hiện rõ nét nhất công nghệ cũng như độ chuyên nghiệp của Công ty sản xuất Sofa. Khách hàng khi lựa chọn Sofa nên chú ý đến yếu tố này. Đường chỉ may rất đều, thẳng, ít bị lỗi thể hiện bộ Sofa đó được sản xuất bằng máy móc tinh xảo và đội ngũ công nhân lành nghề. Đường chỉ đều và thẳng cũng góp phần làm bộ Sofa đẹp hơn.

    Mút và lò xo Sofa : Sofa Da Sofa hiện đại thường bọc mút và bên dưới chỗ ngồi có lò xo. Hiện tại, ở Châu Á mới chỉ có một số nhà sản xuất Sofa Malaysia áp dụng lò xo cho ghế ngồi Sofa. Các nhà sản xuất Trung Quốc hay Thái Lan vẫn dùng chủ yếu là mút mà không có lò xo đệm ở dưới ghế Sofa. Việc Sofa có lò xo hỗ trợ sẽ tăng cường khả năng chống xẹp lún mút khi sử dụng Sofa lâu năm, đồng thời cũng đem lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng Sofa có lò xo hỗ trợ.

    [​IMG]

    Uy tín và thương hiệu của nhà cung cấp ghế sofa tphcm

    Điều rất quan trọng là bạn nên tìm hiểu kỹ về những thương hiệu sofa da thương hiệu nổi tiếng , đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu . Sofaza được nhiều khách hàng tin dùng trong suốt 10 năm qua. Luôn đặt chất lượng lên hàng đầu với những mẫu ghế sofa da thật 100%, khung gỗ sồi thịt chắc chắn và giá sofa da vô cùng cạnh tranh hợp lý, đem đến sự bền chắc và thoải mái cho người dùng.

    Liên hệ mua sofa tại sofaza
    156 Trần Quang Khải
    P.Tân Định, Q1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x