5 hiệu năng ẩn của iOS 11 sẽ thi công cuộc sống of khách hàng tốt đẹp hơn

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi tranthanh2007, 27/9/17.

Lượt xem: 377

  1. Offline

    tranthanh2007 https://philenglish.net/
    • 16/23

    Bài viết:
    773
    sở hữu 5 hiệu năng ẩn trên iOS 11 2017, quý khách sẽ có khả năng sử dụng iPhone một phương pháp đơn giản hơn. Hãy cộng Nhận định chúng có FPT Shop phê chuẩn bài viết dưới đây.

    thay màn hình samsung s7 edge

    có mỗi iPhone mới đi kèm, Apple đều mang lên các tính năng thu hút và iOS 11 cũng chẳng phải ngoại lệ. bản cập nhật thú vị số 1 này sẽ sở hữu bắt đầu vào vài ngày nữa. Nó được công bố cùng với iPhone 8 và sau đấy là iPhone X sở hữu nhiều cải tiến về hiệu suất cũng như tính năng thú vị. chả hạn như Portrait Lightning, Apple thu hút, SOS cấp thiết... ngoài ra, iOS 11 còn sở hữu một vài tính năng mà bạn có khả năng không biết nhưng nó lại hết sức thú vị.

    Video & Hình Hình được hợp lý dung lượng

    Nếu quý khách là một nhiếp Hình gia và say mê việc chụp Ảnh cũng như cuốn video thì sẽ thỏa thuê với cải tiến mới mà Apple mang lại trên iOS 11. đó là iOS 11 sử dụng HEVC (hiệu quả cao codec video) cho các tập tin video và HEIF (định hình dạng Ảnh hiệu quả cao) của tệp tin Hình Ảnh. kết thúc, Ảnh Ảnh và video of khách hàng vẫn giữ nguyên chất lượng như nhau nhưng sẽ có kích tấc file dưới.

    thay màn hình samsung e7

    Quản lý lưu trữ phải chăng hơn

    Nói về lưu trữ, iOS 11 qua đơn giản hóa việc quản lý lưu trữ thấp hơn. nếu như trước đó, bạn quen sở hữu tùy chọn gọi là “Dung lượng & sử dụng iCloud” vào Cài đặt thì ngày nay tất cả vật dụng gọi lại trong phần “Lưu trữ iPhone.” Nó được thay đổi tên và market phần quản lý sở hữu một bố cục rõ hơn cũng như nêu lên những khuyến nghị về cách tiết kiệm bộ nhớ của người dùng.

    Nếu, ví dụ, bạn có 2GB tin nhắn của iPhone of quý khách, quý khách có thể nhận được một đề nghị để tải chúng lên iCloud và xóa khỏi đt. ấy là 1 giải pháp đơn giản cho một sự cố mà từ trước đến giờ, hầu hết khách hàng iPhone đều hơi "đau đầu".

    [​IMG]

    1 built-in scanner QR

    khách hàng biết đấy, mã màu đen và màu trắng diệu kỳ mà quý khách nhìn thấy của 1 số biểu hiện và danh thiếp? ấy là QR Codes , và nhằm quét mã này, quý khách cần tải về 1 máy quét QR of bên đồ vật ba để của iPhone of khách hàng nhằm chuyển hướng bạn đến các trang web liên kết có nói mã.

    Mã QR là không phải quá phổ biến trên toàn cầu, nhưng sở hữu vẻ Apple đang cố gắng để thay đổi điều đó. có iOS 11, bạn có khả năng sử dụng máy Ảnh cá nhân của quý khách để quét mã QR, và đưa quý khách tới các trang web ẩn trong đó mà không cần áp dụng của bên thứ ba.

    Kiểm rà phải chăng hơn khi ứng dụng sử dụng tọa lạc ở

    Trước đây, người mua bị mắc kẹt vào hai chọn lựa về dịch vụ Định vị: không bao giờ cho phép vận dụng truy nhập trong tọa lạc ở của quý khách, hoặc thường thường cho phép các ứng dụng thâm nhập vị trí of khách hàng, mà sẽ nhanh nhẹn tiêu hao pin của đt. iOS 11 hiện tại qua thêm các tùy lựa chọn dịch vụ tọa lạc ở của tất cả những ứng dụng quý khách tải về và tùy chọn “Trong khi sử dụng các ứng dụng” vào Cài đặt.

    không còn PR theo đuổi bạn

    tương tự Google Chrome, Safari of Apple từng cần gặp rất nhiều quảng cáo ko quyết định ở những phiên bản iOS trước đấy và chúng có khả năng nhằm theo sát khách hàng. các trang web có khả năng theo dõi bạn có các file cookie , được gắn ngay lập tức có bộ duyệt lúc quý khách ghé thăm 1 trang sở hữu quảng cáo.

    May mắn Thay, Safari hiện tại đã loại bỏ những điều nay và gìn giữ cookie trong iOS 11. Điều này ko sở hữu tức là trình duyệt của khách hàng sẽ được thoát khỏi tất cả ads- mà chỉ là những quảng cáo nào muốn lấy tin đồn of bạn.

    thay màn hình samsung s8 plus

    Ngọc Bình
    Theo digitaltrends
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x