Ý nghĩa sâu sắc của hoa sen trong phong thủy

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi phodogo, 25/10/17.

Lượt xem: 251

  1. Offline

    phodogo Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    111
    trong các loài hoa đầm lầy hoa sen biết đến đến bằng sự sinh sôi nảy nở mãnh liệt, chỉ cần trồng vài nhánh thì ko lâu sau vẫn cải cách và phát triển ra cả đầm sen. “Gần bùn nhưng chẳng hôi tanh mùi bùn” là 1 trong những đặc trưng của loài hoa này. Trong phật đạo, hoa sen thay mặt đại diện cho sự thanh tịnh và thức tỉnh, trong cấu nhiễm mà không nhiễm ô, sinh sống trần mà không nhiễm trần.
    [​IMG]
    Hoa sen là biểu trưng của phật đạo bên trên toàn thị trường quốc tế. Với một nước với phật giáo là tôn giáo chính, undertake đó hoa lá hoa sen được tiêu thụ rất lớn rãi trong phong cách xây dựng, nội thất & điêu khắc.
    đặc thù sinh vật học của hoa sen
    Sen là loài thủy ngơi nghỉ lâu năm, cây mọc từ củ bám dưới lớp bùn, lá to be able to nổi trên bề mặt nước đóng vai trò là phao nổi có diện tích từ 20 – 60cm. Thân sen khi già sở hữu gai nhọn quanh đó and đạt chiều cao từ 0.5 – a particular.5m. Hoa mọc bên trên thân, nhô cao lên hẳn mặt nước. Hoa sen lúc nở lộ bày đài hoa, nhụy, hạt & có mùi thơm thuần khiết như hoa huệ. Hoa sen có khá nhiều màu sắc từ trắng tới hồng sậm yêu cầu rất được ưa chuộng khá nhiều trong trưng bày và phụng dưỡng
    Tượng gỗ phong thủy:http://phodogo.com.vn
    tượng gỗ di lặc đẹp: http://phodogo.com.vn/tuong-go-phat-di-lac.chtml
    Hoa sen trong phật đạo
    trong số loài hoa đầm lầy hoa sen biết tới tới bằng sự sinh sôi nảy nở mãnh liệt, chỉ cần trồng vài nhánh thì ko lâu sau vẫn phát triển ra cả đầm sen. “Gần bùn mà chẳng tanh hôi mùi bùn” là một trong đặc sắc của loài hoa này. Trong đạo phật, hoa sen đại diện thay mặt cho sự tịnh tâm và giác ngộ, trong cấu nhiễm mà dường như không nhiễm ô, sinh sống trần mà dường như không nhiễm trần.
    các vật dụng thường xuyên tranh Hoa Sen trong Phật học thường đc thể hiên 8 cánh hoa đã nở sở hữu ý nghĩa cho các phẩm chất tuyệt vời mà Đức phật truyền dạy. Hoa Sen nở rộ cũng bộc lộ sự giác tỉnh, nhận thấy ý thức thủy chung mang những giáo lý Phật học. Can đấy hình tượng Đức phật thường xuyên được tái hiện trên tòa sen 8 cánh.
    [​IMG]
    - không ô nhiễm: dù sen sống trong bùn lầy dơ nhưng hoa sen đã tự lực cánh sinh vươn khỏi mặt nước để nở ra những bông hoa thơm ngát thẩm mỹ cho đời. Nghĩa là dù làm việc trong đời nhiều chuyện thị phi nhưng không xẩy ra nhiễm nhưng tự chúng ta giác ngộ cho bản thân và cả cho tất cả những người khác
    - Thanh lọc, lắng cạnh and đẩy đầy đủ chất độc: đây biết đến nét đặc biệt của loài sen, dù mọc trong bùn nhưng mà lá & hoa sen không xẩy ra dính bùn & nước trong biển sen lắng trong. Ý nói đến sự cảm hóa con người nhà từ những thực tại tiểu nhân, cộng nhau hành thiện lánh bất lương đẻ cộng nhau ngơi nghỉ ấm no không phải lo ngại âu phiền muộn trần thế.
    - kiên nhẫn đợi chờ: trong một nghiên cứu và phân tích, mình ta đã phát hiện bản lĩnh nảy mần thần kỳ của các hạt sen bị chôn vùi hơn 3000 năm. Qua Hình ảnh trên cho biết nhẫn nại tích cực làm việc đặt đạt được hiệu quả may mắn là niềm an lành đề xuất thực hành and chắc nịch ví như có đủ nhẫn nại thì phần lớn sự phần đông đang thành.
    Hoa sen là loài hoa không chỉ là rất đẹp Ngoài ra khôn xiết hữu dụng cho cuộc sống, toàn bộ cây sen từ rễ đến ngọn phần đông có công dụng riêng và các ảnh hưởng tốt đến fool bạn. Tuy nhiên cực hiếm mập độc nhất vô nhị của hoa sen đó là biểu tượng cho sự tĩnh lặng trong trái tim hồn and sắc đẹp từ nội tâm tỏa ra. Lúc gặp gỡ các vấn đề gian nan hay những muộn phiền trong cuộc sống nhà bạn ta thường nhìn ngắm hoa sen and thiền tịnh trong trái tim để mang lại sự cân bằng tĩnh tại & giác ngộ ra quý giá của đời sống. Tính năng này phản chiếu bản chất thực tiễn của triết lý phật đạo.
    sen tam canh
    tượng gỗ đạt ma sư tổ: http://phodogo.com.vn/tuong-go-dat-ma-su-to.chtml
    Trong phong thủy nhà làm việc, việc phơi bày hoa sen vào không gian ngơi nghỉ & các thành tích phụng dưỡng sở hữu hoa sen như Phật bà tọa sen, tranh hoa sen cá chép… thì rất nhiều có công dụng xuất sắc cho mái ấm gia đình.
    Hoa sen trong phong thủy biểu tượng cho sự thanh cao, thoát tục & hoàn mỹ bởi ở trong bùn mà ko phải bị ảnh hưởng. Hoa sen giúp deceive thành viên gia đình có thể tịnh tâm, tạo cho kho khoảng không trong căn nhà đổi mới ấm cúng, thanh bình hơn.
    mang ý nghĩa sâu sắc thanh lọc, Hoa sen sẽ cho điều hòa khí vượng, tăng tốc năng lượng giỏi & chặn lại các hung tin, khiến cho chủ gia đình giảm thiểu ưu phiền để bình tĩnh a particular hưởng ấm yên.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x