Xuất hiện những lỗi trên Samsung Galaxy Note 8 và cách khắc phục

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 17/11/17.

Lượt xem: 92

  1. Offline

    phukiensamsung Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    346
    Giống như các bạn đã biết, Smartphone của tất cả chúng ta sử dụng hàng ngày thỉnh thoảng có các lỗi nhỏ làm khó đến người dùng như màn hình sai tông màu nền, điện thoại cảm ứng giât, không thể xóa biểu tượng ứng dụng, không thể mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt, xuất hiện thêm điểm chết trên điện thoại cảm ứng, không thể liên kết internet,… Để giải quyết và khắc phục các sự cố hi hữu đó, không nhất thiết các bạn cần phải đưa tới những cở sở bảo hành. Trong nội dung bài viết này, phukiensamsung xin đề xuất tới những bạn 1 số giải pháp cứu sinh điện thoại cảm ứng thông minh bạn cần biết để vận dụng ngay vào dế cưng của mình hoặc đồng đội nếu không may dính.

    1 số lỗi thường gặp trên Samsung Galaxy Note 8
    Điện thoại giật: Tình trạng này xảy ra khi người tiêu dùng lướt web hay vào Thư viện, đặc biệt đối với các thiết bị đã thiết lập ứng dụng bên thứ 3 để chỉnh lại vị trí phím Bixby (trợ lý ảo của Samsung). Xóa phần mềm đó để giải quyết vấn đề trên.

    Không thể xóa biểu tượng ứng dụng: Khi nhấn giữ hình tượng ứng dụng, trên màn hình không xuất hiện thêm menu để người dùng rất có thể xóa biểu tượng đó đi. giải quyết và khắc phục bằng phương pháp vào Cài đặt>Tùy chọn nâng cao>Thời gian ảnh động và chọn 0,5x. Tham khảo: http://www.phukiensamsung.com/kinh-cuong-luc-mau-samsung-j7-plus.html

    [​IMG]

    Không thể bẻ khóa bằng cách nhận diện khuôn mặt: mặc dù điều kiện kèm theo ánh sáng khá đầy đủ nhưng công dụng Mở Khóa bằng phương pháp nhận diện gương mặt vẫn không chuyển động. Tại Sao có thể do WhatsApp hoặc 1 số phần mềm khác đã vô hiệu quyền truy cập vào camera. Xóa tất cả phần mềm liên quan đến camera để giải quyết và khắc phục.

    [​IMG]

    Màn hình hiển thị màu: một số ít người tiêu dùng sẽ thấy screen Galaxy Note 8 ám vàng, hồng hoặc tím. biện pháp là vào Cài đặt>Màn hình>Chế độ màu và chọn lựa chính sách tương thích. khách hàng rất có thể điều chỉnh màu bằng phương pháp vào chọn lựa sâu xa, hoặc quay số *#15987# để điều chỉnh red color trên màn hình hiển thị.

    Điểm ảnh chết: Xuất hiện thêm một số trong những điểm ảnh chết xuất hiện trên screen Note 8. người dùng rất có thể lên Google Play tải phần mềm chỉnh sửa điểm ảnh như Dead px Test and Fix. sau lúc chạy phần mềm, những điểm ảnh chết sẽ biến mất. tuy vậy, nếu phần mềm không sửa được, người dùng nên thay màn hình hiển thị khác. Tìm hiểu: http://www.phukiensamsung.com/op-lung-trong-suot-galaxy-j7-plus-hieu-imak.html

    Không thể liên kết Internet & Bluetooth: Vấn đề này thường gặp đối với các các loại thiết bị mới. đối với Wi-Fi, ta hoàn toàn có thể tắt trong 10 phút & thử kết nối lại (nên tắt cơ chế tiết kiệm chi phí pin). đối với Bluetooth, ta nên đặt lại kết nối với những các loại thiết bị khác.

    1 số lỗi về phần mềm: người dùng không thể xem đoạn Clip trên Instagram dù cho có thể đăng hình, đoạn phim bị giật khi xem ở chế độ HDR, không còn dùng tác dụng Lấy nét chọn lọc hoặc Xóa phông khi chụp hình. Hiện không còn cách khắc phục các việc này, người dùng cần chờ bản cập nhật ứng dụng từ Hãng Samsung.

    Xem thêm: http://www.phukiensamsung.com/bo-sac-samsung-galaxy-j7-plus-chinh-hang-samsung.html
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x