Xu hướng sử dụng túi xách của nam giới tại Vinh

Thảo luận trong 'Kinh doanh Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi ngocson, 9/9/17.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 331

  1. Offline

    ngocson Active Member
    • 6/11

    Bài viết:
    44
    Bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ bán túi xách nam hàng hiệu để tiết kiệm được thời gian và thoải mái khi mua sắm, tặng quà cho người thân, bạn bè hay đồng nghiệp. Trên thực tế, chúng ta thấy rằng có nhiều cửa hàng mọc lên những chỉ chuyên túi xách dành cho nữ giới, ít có cửa hàng chuyên những dòng túi xách dành cho nam.Vì vậy,bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc một địa chỉ tin cậy tin tưởng mỗi khi đi mua sắm.

    Hiện nay, Luxurymen đã có một cửa hàng đặt ngay trên con đường mua sắm tại thành Vinh: 247- Nguyễn Văn Cừ và mở rộng thêm một cửa hàng ở 38 – Trần Phú - Ngô Quyền – Hải Phòng để phục vụ cho nhu cầu mua sắm của các quý ông không chỉ ở trong hai tỉnh thành này mà trong những năm qua shop đã nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng trên toàn quốc. Đó là động lực để shop không ngừng cập nhật thêm những mẫu thiết kế mới mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Luxurymen – cửa hàng chuyên về dòng phụ kiện nam bao gồm: ví nam, túi xách, thắt lưng, giày nam,…



    [​IMG]

    Tại shop đang bày bán các mẫu túi xách thuộc các nhãn hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới như: túi xách nam Louis Vuitton, Gucci, Prada, Hermes với nhiều kiểu dáng. Nhưng cơ bản dòng túi xách dành cho nam có hai dáng: túi đựng laptop và túi đeo chéo thời trang, tùy vào mục đích của bản thân mà lựa chọn cho riêng mình một chiếc túi xách phù hợp nhất. Chẳng hạn, nếu bạn là chàng trai làm việc trong môi trường nghiêm túc như công sở, văn phòng, trường học thì xu hướng chọn thông thường là túi xách laptop tài liệu. Ngược lại những anh chàng tự do, năng động thì lựa chọn túi đeo chéo để làm nổi bật phong cách của mình.


    [​IMG]

    Tất cả các sản phẩm túi xách đều làm từ 100% da thật cao cấp, đã qua thuộc da nên rất bền về màu sắc lẫn chất lượng, người dùng càng yên tâm hơn khi chế độ bảo hành bên shop là 12 tháng. Thiết kế các kiểu túi khá khoa học và hợp lí người dùng có thể mang được nhiều đồ dùng cá nhan khi ra ngoài hơn và dễ dàng sắp xếp đồ dùng theo nhu cầu của bản thân.


    [​IMG]

    Đến với Luxurymen, chúng tôi cam kết mang đến những gì hài lòng nhất cho khách hàng, đảm bảo bán hàng đùng chất lương, đúng giá. Nếu có nhu cầu mua sắm, khách hàng có thể ghé trực tiếp tại hai địa chỉ: 247 – Nguyễn Văn Cừ - Tp. Vinh và 38 – Trần Phú – Ngô Quyền – Hải Phòng. Những khách hàng ở xa có thể truy cập vào wedsite: luxurymen.com để tham khảo và gọi 09. 6297. 6297 / 09. 0123. 8822 để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất. Chúc quý khách có thời gian mua sắm vui vẻ!

    >>Xem thêm: túi xách nam Hermes
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x