Xu hướng màu sắc vỏ chăn ga gối năm 2015

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi hoanglong, 14/8/15.

Lượt xem: 532

  1. Offline

    hoanglong Thành viên chính thức
    • 8/11

    Bài viết:
    42
    Lưu ý khi chọn bộ vỏ chăn ga gối hàn quốc cao cấp bạn cần hải quan tâm đến các yêu tố như kiểu dáng, chất liệu, màu sắc… Màu đỏ, màu hồng nguyên sắc hay có cách điệu được coi là màu lý tưởng cho nhiều gia đình khi chọn chăn ga gối mùa đông. Bởi vì màu đỏ là màu của cảm xúc, nhiệt huyết và tình yêu.Trong khi đó, màu đỏ nhạt được coi là màu của sự thụ hưởng, đam mê, nhạy cảm . Màu đỏ tím được coi là biểu tượng của lãng mạn, tình yêu và tình bạn với những cảm xúc đầy nữ tính.Màu đỏ đậm là biểu tượng của sự quyết tâm mạnh mẽ và dũng cảm, đợi chờ.

    [​IMG]

    Như truyền thống Phương Đông, màu đỏ là màu của may mắn, hạnh phúc. Trong khi đó, màu hồng luôn mang lại sự bồng bềnh, huyền ảo, nhẹ nhàng, đẹp như không có thật. Khi chọn các mẫu chăn ga gối màu đỏ và màu hồng có cách điệu, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn thú vị với các sắc màu và hoa văn phối kết đa dạng. Tất cả sẽ làm cho phòng ngủ của bạn ấm áp và dễ chịu rất nhiều.

    Ông Nguyễn Minh Quang, Trưởng phòng kinh doanh công ty May Sông Hồng cho biết: Các nhà thiết kế chăn ga gối thường nghiên cứu rất kỹ các sắc màu phù hợp nhất với người tiêu dùng trong mùa lạnh se se ở phương Nam. Từ đó có thể giúp họ những mẫu chăn ga tốt nhất.

    Ví như các mẫu hoa văn màu đỏ hoàng gia, các mẫu hoa cỏ tươi tắn, các mẫu hình kỷ hà hoặc đơn giản chỉ là các màu đỏ, hồng, xám hay đen nhạt pha với nhau cũng tạo ra những bộ vỏ chăn ga gối đẹp. Tất cả sẽ làm giường ngủ của bạn biến thành một tác phẩm nghệ thuật.

    Chọn chất liệu phù hợp

    Ngoài màu sắc và hoa văn , việc lựa chọn các loại chăn ga gối tốt để dùng cho mùa lạnh phương Nam cũng rất quan trọng. Ông Quang tiết lộ: Rất nhiều khách hàng vào mùa này đã thay các loại chăn ga gối mùa nóng vốn nhẹ và mỏng thành các loại chăn ga gối dày hơn. Những bộ chăn ga chần rất thích hợp cho thời tiết se se lạnh thế này. Chúng tôi cũng thường khuyên dùng các sản phẩm 100% cotton vì chất liệu này đủ ấm cúng nhưng vẫn thoáng mát, dễ giặt giũ, phơi phóng.

    Việc quan tâm đến các sản phẩm chăn ga gối chất lượng đảm bảm không gây ra dị ứng vì bụi vải gây tác hại xấu đến đường hô hấp của người dùng cũng được chúng tôi coi trọng. Người tiêu dùng không nên vì tiếc tiền của mà mua hàng trôi nổi ngoài vỉa hè,chợ nhỏ, dốc cầu rất dễ tiền mất tật mang.

    Sản phẩm vỏ chăn ga từ Rakuza hoàn toàn bằng nguyên liệu cotton an toàn với sức khỏe con người, được làm ra từ đôi bàn tay khéo léo của các những người thợ và tâm huyết của người thiết kế. Do vậy, mỗi sản phẩm là một sự kết hợp tinh tế giữa các họa tiết, hoa văn cùng đường may đều đặn tỉ mỉ…

    Được biết,theo các chuyên gia trong lĩnh vực hóa học, vỏ chăn ga gối giá rẻ làm từ bông tái sinh được bày bán tràn lan trong các chợ, vỉa hè rất nguy hiểm cho người sử dụng do có chứa nhiều vi khuẩn và nhựa tái sinh. Một số loại chăn gối còn được in hoa văn bằng phẩm màu azô, nếu tiếp xúc nhiều có thể gây ung thư. Các chuyên gia cũng khuyến cáo, người tiêu dùng nên sử dụng các loại chăn, ga gối đảm bảo chất lượng, chính hãng, có bảo hành, tránh tình trạng mua hàng giả,hàng nhái gây ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x