Xóa tan bọng mỡ mí trên với những cách làm sau

Thảo luận trong 'Dịch vụ Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 17/4/17.

Lượt xem: 359

  1. Offline

    thammyhanquocd2 New Member
    • 16/23

    Bài viết:
    278
    Bọng mỡ mí trên khiến đôi mắt trông già đi và kém sức sống. Để che đi khuyết điểm đó, nhiều người đã dùng công cụ make up nhưng đây chỉ là cách giải quyết tạm thời. Bọng mỡ mí trên sẽ được đánh bật với cách làm sau, mọi người có thể tìm hiểu.

    Cách đánh bật bọng mỡ mí trên

    Bên cạnh thắc mắc thẩm mỹ mắt to hơn ở đâu, nhiều người cũng muốn tìm hiểu cách giải quyết triệt để bọng mỡ mí trên để mang lại đôi mắt trẻ trung hơn.

    Với công nghệ lấy mỡ mí mắt trên, bạn có thể yên tâm loại bỏ tốt những bọng mỡ mí trên của mình. Đây là kỹ thuật được áp dụng theo công nghệ Hàn Quốc, chỉ trong vòng 20 phút, cho kết quả lâu dài và mau hồi phục.

    Nếu bạn bị sụp mí mắt bẩm sinh, hoặc có túi bọng mỡ lớn lâu năm, bất kể nam hay nữ đều có thể sử dụng phương pháp lấy mỡ mí mắt trên này. Quá trình thẩm mỹ được tiến hành như sau:

    + Bước 1: Bác sĩ kiểm tra tình trạng bọng mỡ mắt cho bạn. Từ đó, đưa ra phương pháp thực hiện phù hợp, giúp bạn hiểu hơn về quá trình lấy mỡ mí trên.

    + Bước 2: Đo vẽ thẩm mỹ cho mắt: Bằng các dụng cụ hiện đại, bác sĩ sẽ đo vẽ thẩm mỹ trên mí mắt để thực hiện cắt mỡ mí mắt được chính xác nhất.

    + Bước 3: Bác sĩ sẽ sát khuẩn và gây tê vùng mắt cho bạn. Do đó, bạn sẽ không có cảm giác đau đớn hay khó chịu nào trong suốt quá trình diễn ra.

    + Bước 4: Tiến hành thực hiện lấy mỡ mí trên: Bằng tay nghề cao cùng dụng cụ chuyên dụng hiện đại, bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường mảnh trên mí, từ đó cắt đi lượng mỡ thừa, giúp đôi mắt trẻ trung hơn. Cuối cùng, đóng kín vết hở bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu.

    + Bước 5: Hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu. Bạn có thể ra về ngay sau khi thực hiện xong.


    Ưu điểm của cắt mỡ mí trên

    – Trị bọng mỡ mắt hiệu quả, giúp bạn lấy lại sự trẻ trung, sức sống cho đôi mắt.

    [​IMG]
    Cắt mỡ mí trên cho bạn đôi mắt thu hút, loại bỏ hết mỡ thừa

    – Công nghệ cao, giúp không đau đớn. Chỉ thẩm mỹ tự tiêu được dùng để đóng kín vết hở và dấu khéo léo dưới nếp mí giúp bạn không để lộ dấu vết thẩm mỹ và không để lại sẹo sau khi thực hiện xong.

    Cách chữa bọng mỡ mắt dưới này được đánh giá cao bởi sự an toàn cho bạn. Bạn sẽ không phải ảnh hưởng đến giác mạc, kết mạc, cũng như thị lực của mắt.


    – Hiệu quả mang lại lâu dài, ổn định trong khi thời gian tiến hành nhanh chóng giúp bạn có thể nhanh nhất sở hữu đôi mắt trẻ trung hơn.

    – Không mất thời gian nghỉ dưỡng dài lâu. Bạn có thể ra về sau khi thẩm mỹ cắt mỡ mí trên xong. Chỉ cần chú ý chế độ chăm sóc mắt đúng cách và an toàn theo hướng dẫn của bác sĩ, sau 7 – 10 ngày, mắt bạn sẽ hồi phục và có được đôi mắt như mong đợi.

    Với thẩm mỹ cắt mỡ mí trên, bọng mỡ mí trên không còn là nỗi lo lắng của bạn nữa. Bạn có thể tự tin thể hiện vẻ đẹp của mình thu hút người đối diện. Bạn nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để đảm bảo tốt nhất về hiệu quả cũng như sự an toàn cho mình.

    Bài viết trích nguồn tại: dichvucatmat.com

    • Thông tin liên hệ:
      Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HồChí Minh
      Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
      Email:[email protected]
      TG: Thienbtv
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x