Xe bán tải Isuzu D-Mux ra mắt người hâm mộ

Thảo luận trong 'Mua bán Ôtô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi truongvu881, 4/1/17.

Lượt xem: 357

  1. Offline

    truongvu881 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    119
    Xe bán tải Isuzu Dmax ngay từ khi được ra mắt đã tạo cơn sốt trong thị trường xe bán tải và trở thành dấu ấn nổi bật trong phân khúc xe này. Nhiều người nhận định, để nói về Xe bán tải Isuzu Dmax, bạn có thể dùng 3 từ: tiện nghi, thân thiện và tin cậy. Khám phá những chi tiết đã tạo nên cơn sốt xe bán tải với bài viết sau.

    Động cơ xe bán tải Isuzu Dmax
    Điểm nhấn đáng chú ý nhất của xe bán tải Isuzu Dmax 2016 chính là khối động cơ Diesel 1.9 Ddi 4 xi-lanh, được tăng áp hoàn toàn mới, có công suất tối đa là 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 350 Nm. Khối động cơ này ra đời để thay thế máy dầu tăng áp, dung tích 2,5 lít cũ.

    [​IMG]



    Theo hãng Isuzu, động cơ diesel 1.9 Ddi trên xe bán tải Isuzu Dmax tạo ra công suất tối đa 150 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại 1.800 – 2.600 vòng/phút. Với thay đổi mới này, Dmax đã vượt xa đối thủ Toyota Hilux về doanh số bán ra trong 6 tháng đầu năm tại riêng thị trường Thái Lan.

    Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số Sport Shift 6 cấp. Nhờ động cơ mới, DMax phiên bản 2016 thải ra lượng khí CO2 khá thấp, ở mức 161 g/km.

    Isuzu Dmax 2016 có trọng lượng giảm 20% nhờ đó nó có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian nhanh hơn 8,2% so với trước. Ngoài ra, lượng nhiên liệu tiêu thụ của xe bán tải Isuzu Dmax còn giảm đến 19%.

    Thiết kế xe Isuzu bán tải
    Về ngoại thất
    Xe bán tải Isuzu Dmax 2016 đã được nâng cấp, mang đến một diện mạo mới khiến bất cứ ai khi nhìn thấy cũng thích thú. Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt 2 thanh ngang mang đến cảm giác hầm hố, mãnh liệt hơn. Cụm đèn pha được tích hợp dài đèn LED hợp thời. Ngoài ra, phiên bản xe bán tải Isuzu Dmax cao cấp còn được trang bị thêm bộ la-zăng 18 inch khác biệt và ăng-ten hình vây cá trên trần.

    [​IMG]



    Về nội thất
    Hàng ghế da cao cấp mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng. Khoang đi rộng hơn so với phiên bản cũ. Tất cả tạo cho bạn sự thoải mái dễ chịu nhất là khi có những chuyến đi xa.

    Về tiện ích
    Bên trong Isuzu Dmax 2016 được làm nổi bật bởi hệ thống thông tin giải trí Isuzu Connect World với màn hình cảm ứng 8 inch tùy chọn, cho phép kết nối điện thoại thông minh. Thêm vào đó, màn hình màu đa thông tin TFT mới nằm giữa cụm đồng hồ và ứng dụng hướng dẫn lái xe tiết kiệm nhiên liệu Isuzu Insight có thể tải về điện thoại thông minh. Tiện ích chỉ đường được tích hợp sẵn giúp bác tài dễ dàng hơn trong những chuyến đi xa.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x