Xách túi xách lên và đi ‘săn’ 5 thời khắc hoa đẹp trong tháng 11

Thảo luận trong 'Kinh doanh Du lịch - Khách sạn' bắt đầu bởi vannamvu, 19/11/16.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Toàn quốc.

Lượt xem: 654

  1. Offline

    vannamvu Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    770
    Xách túi xách lên và đi ‘săn’ 5 thời khắc hoa đẹp trong tháng 11

    Du lịch Mộc Châu ngắm hoa cải trắng

    những ngày mưa tháng 11 cũng là khi hoa cải trắng nở rộ khắp nẻo các con phố cao nguyên Mộc Châu, http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-moc-chau/kinh-nghiem-du-lich-moc-chau-chi-tiet/ biến nơi này thành điểm hứa hẹn hấp dẫn cho nhân tình tour và thích “săn” hoa. không giống như tại Hà Nội, những vựa hoa chỉ bao bọc trong 1 cánh đồng nhỏ, tại Mộc Châu, hoa được trồng kín cả một quả đồi, kéo dài từ thung lũng này đến chân núi nọ, khắp dung tích rộng lớn được phủ bằng 1 màu trắng bong khôi của hoa cải.

    Đồng bào dân tộc trồng hoa cải để lượm lặt hạt cải già và bán cho các hạ tầng ép dầu. thành thử, thời khắc tuyệt đẹp để ngắm các cánh đồng cải trắng lãng mạn nổi trội dưới ánh nắng vàng như rót mật chỉ kéo dài từ hai đến 3 tuần. các người mê say phươt thường rỉ tai nhau những địa điểm tuyệt vời để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoa cải đó sau rừng thông bản Áng, các bản Ba Phách 1, hai, 3 và khu vực Ngũ Động vùng cao Ôn. ngoại giả, cuốn hút nhất và nức tiếng nhất vẫn là khu vực phía sau rừng thông vùng cao Áng với hàng chục hecta cải đang nở hoa trắng xóa, khách du lịch sẽ được chiêm ngưỡng các luống cải chạy hút tầm mắt, trong khoảng chân mình đến tận đỉnh đồi…

    [​IMG]

    Du lịch Hà Nội ngắm hoa cúc họa mi

    các loài hoa đặc trưng cho mỗi mùa đều mang 1 vẻ đẹp riêng không trộn lẫn, là mảnh ghép chẳng thể thiếu trong bức tranh chung về Hà Nội.http://toidi.net/ve-may-bay-gia-re/kinh-nghiem-dat-ve-may-bay-airasia.html Thế nhưng sở hữu phổ biến người, cúc họa mi vẫn là nét chấm phá cực kỳ đặc thù, khiến cần 1 Hà Nội hết mực bình dị, nhận ra các đóa hoa trắng ngần li ti đó là đã ngỡ như chạm vào vào mùa đông.

    Cúc họa mi chỉ được trồng tản mạn tại khu bãi đá sông Hồng, thuộc phố Nhật Tân, đoạn sau chợ hoa Quảng An, huyện Tây Hồ. Vào những ngày cuối tháng 11 hàng năm khi cúc họa mi bắt đầu tấp nập bạn sẽ không khỏi choáng ngợp và thích thú khi được đứng giữa vườn hoa ngút ngàn một màu trắng tinh khiết…

    ví như bạn mang thời điểm dạo xã thị trấn vào những ngày này, ko phải khó bắt gặp các dòng xe đạp chở đầy cúc họa mi, thong dong trên các con xã Hà Nội. Cúc họa mi là loài hoa nhỏ, mang các cánh trắng ngần, từ giữa tỏa ra như hình nan hoa quanh một nhụy vàng tươi. Điều đặc biệt là nó chỉ nở trong ba tuần ngắn ngủi rồi tàn. có lẽ cũng chính vì lý bởi thế mà người Hà Nội càng yêu và trân quý loài hoa này hơn. ko phải nhãi nhép, kiêu sa, cúc họa mi có 1 vẻ đẹp dịu nhẹ và tinh khiết, giản đơn mà siêu thân thiện, cực kỳ đời thường.

    [​IMG]

    Du lịch Hà Giang ngắm hoa tam giác mạch

    Giữa tháng 10, đầu tháng 11 là mùa tam giác mạch ở Hà Giang.Vốn là loài cây được bà con trồng để lấy hạt khiến bánh, nhưng khi nở, tam giác mạch cho hoa màu trắng phớt hồng siêu đẹp, vô tình tạo bắt buộc cảnh dung nhan thơ mộng rất riêng. bởi thế, đây cũng là thời điểm hồ hết bạn trẻ xuất hành tour cao nguyên đá.

    không tính Hà Giang, thì Lào Cai và Cao Bằng cũng có rộng rãi nơi trồng hoa tam giác mạch. Cụ thể, tại Lào Cai, tam giác mạch cũng mọc phổ biến ở các quận phía Bắc như Simacai, Bát Xát, Bắc Hà, Mường Khương. trường hợp đến Cao Bằng thì Trà Lĩnh – Trùng Khánh là hai điểm trồng phổ biến tam giác mạch nhất.

    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x