Vùng da bị tàn nhang sẽ bắt đầu xuất hiện sau sinh

Thảo luận trong 'Dịch vụ Phẩu thuật - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi emlatmy88, 23/6/17.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 275

  1. Offline

    emlatmy88 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    326
    “Em năm nay 26 tuổi, vừa sinh một bé đầu lòng. Từ lúc mang thai bé đến nay em bắt đầu nhận thấy trên da có sự xuất hiện của nám, tàn nhang. Sinh bé được 2 tháng, em quyết định đến spa để điều trị, được biết công nghệ trị tàn nhang tại thu cúc bằng laser tại một spa uy tín, em đã tìm đến địa chỉ trên. Tuy nhiên, sau 2 liệu trình điều trị tại đây, em nhận thấy da mặt có những biểu hiện như khô, bong tróc, sưng tấy đỏ. Hỏi chuyên viên chăm sóc ở đây thì nhận được câu trả lời đây là phản ứng bình thường của da khi lần đầu điều trị. Em không tin tưởng lắm vào lời giải thích của phía spa và đã ngưng điều trị vì không muốn da bị tổn thương nghiêm trọng hơn. Mong nhận được tư vấn thêm từ chuyên mục về tình trạng của em”
    Độc giả Thanh Tuyền – Bình Thạnh
    [​IMG]
    PHẢN HỒI

    Chào bạn Tuyền thân mến.
    Vài trường hợp điều trị bằng laser có thể gặp một số hiện tượng như da tấy đỏ, tê rát và khô. Đây là biểu hiện hết sức bình thường khi tiếp nhận điều trị tàn nhang tại thu cúc bằng laser, giống như một cơ chế phòng vệ được da “bật lên” để cảnh báo về những thay đổi đang diễn ra. Hơn nữa, tình trạng này chỉ xảy ra ở những người có cơ địa nhạy cảm hoặc làn da mỏng, dễ bị tổn thương.
    Sau khoảng 1-2 tuần, vùng da bị tàn nhang sẽ bắt đầu xuất hiện một lớp vảy khô. Lớp vảy này hình thành do hắc sắc tố melanin và tế bào chết bị đào thải thành từng mảng. Song, chỉ sau một thời gian ngắn lớp vảy này sẽ tự động bong ra, đem lại kết quả trị tàn nhang tại thu cúc như mong đợi, đồng thời thúc đẩy tái tạo các tế bào da mới, giúp bạn có được làn da mềm mịn hơn.
    Chính vì tâm lý lo sợ ảnh hưởng đến thẩm mỹ nên khi thấy có hiện tượng khô, bong tróc da lúc điều trị bạn lo ngại làn da mình bị tổn thương nên ngưng điều trị, việc này không tốt cho da bạn chút nào. Lời khuyên của chúng tôi là bạn nên tìm gặp bác sĩ da liễu để thăm khám và nhận tư vấn từ về phương pháp điều trị tàn nhang phù hợp.
    Chúc bạn sớm khỏe.
    Thân chào!.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x