Vì sao quả táo mèo có tác dụng trị bệnh nâng cao huyết áp

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi daidongpro, 30/11/16.

Lượt xem: 277

  1. Offline

    daidongpro Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    162
    Trong số các loại hoa quả có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh, quả táo mèo có tác dụng chữa bệnh tăng huyết áp. Vì sao loại quả này lại tốt cho người cao huyết áp và cách dùng táo mèo để hỗ trợ chữa bệnh này thế nào?

    [​IMG]

    Quả táo mèo có tác dụng chữa bệnh tăng huyết áp
    Vì sao quả táo mèo có tác dụng chữa bệnh tăng huyết áp?

    Trong Đông y, quả táo mèo được gọi là sơn tra. Sơn tra là vị thuốc rất quen thuộc và rất tốt có thể giúp chữa một số bệnh lý nguy hiểm như: . Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, trong quả táo mèo chứa các loại chất có tác dụng hạ mỡ máu trong cơ thể, cũng như làm giãn mạch máu ngoại vi http://viemlotuyentucungconguyhiemkhong.blogspot.com/. Ngoài ra, táo mèo còn giúp hạ mỡ máu, chống huyết khối, làm giãn động mạch vành, cải thiện sức co bóp cơ tim, phòng chống tích cực các biến chứng do cao huyết áp gây ra. Những đặc điểm này khẳng định: quả táo mèo có tác dụng chữa bệnh tăng huyết áp.

    Nước uống và món ăn từ táo mèo chữa cao huyết áp:
    [​IMG]
    Táo mèo khô là vị thuốc giúp hạ áp, giảm mỡ máu
    – Nước uống từ táo mèo:

    Táo mèo (15g) và lá sen (20g): Táo mèo và lá sen khô, tán vụn, hãm với nước sôi trong bình kín, để 20 phút thì dùng được, uống thay trà trong ngày.

    Táo mèo (10g), hoa cúc (10g), lá trà tươi (10g): ba thành phần này được phơi hoặc sấy khô rồi hãm với nước sôi, đậy kín để 15 phút thì dùng được, uống thay trà trong ngày.

    Táo mèo khô (24g), cúc hoa (15g), kim ngân hoa (15g), lá dâu (12g). Tất cả sấy khô, tán nhỏ, hãm với nước sôi đậy kín, để 15 phút thì dùng được, uống thay trà trong ngày.

    – Món ăn hỗ trợ chữa cao huyết áp từ táo mèo:

    Món ăn chữa cao huyết áp, rối loạn lipid máu: gồm táo mèo (50g), gạo tẻ (50g), đường phèn vừa đủ. Quả táo mèo khô bỏ hạt, thái thành lát mỏng, đem nấu với gạo tẻ thành cháo, thêm đường phèn, ăn vài lần trong ngày.

    Món ăn làm giãn mạch máu và hạ huyết áp: gồm táo mèo (30g), quyết minh tử (30g), nửa lá sen tươi, đại táo (4 quả), thịt lợn nạc (250g), gia vị vừa đủ. Táo mèo bỏ hạt, sắt thành lát; đại táo bỏ hạt; lá sen thái nhỏ; thịt lợn thái miếng, cho vào nồi hầm nhừ cùng lúc, ăn thành vài lần trong ngày.

    Thay đổi thói quen sống để phòng ngừa cao huyết áp:
    [​IMG]
    Thăm khám sức khỏe định kỳ thường xuyên giúp ngăn ngừa bệnh cao huyết áp
    Sử dụng quả táo mèo hay một số loại thực phẩm nguồn gốc thực vật khác cũng chỉ có tác dụng hỗ trợ chữa cao huyết áp http://doidaosuckhoe.blogspot.com/. Để có hiệu quả tối đa trong việc điều trị bệnh, cần kiểm tra mức huyết áp hàng ngày, đến bệnh viện tái khám thường xuyên và dùng thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, không tự ý bỏ thuốc.

    Để phòng ngừa chứng tăng huyết áp, mỗi người cần kết hợp chế độ ăn khoa học với rèn luyện thân thể vừa sức, đều đặn ít nhất 30 phút mỗi ngày, tránh căng thẳng, áp lực, không hút thuốc lá, hạn chế tối đa rượu bia và chất kích thích. Người bình thường cần chú ý thực hiện việc thăm khám sức khỏe định kì thường xuyên 6 tháng/lần để kiểm soát nguy cơ cao huyết áp và các bệnh lý khác.
     
    #1
: sức khỏe

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x