Vẻ đẹp kỳ vĩ của thành phố New York

Thảo luận trong 'Kinh doanh Du lịch - Khách sạn' bắt đầu bởi ngocnb, 18/11/16.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Toàn quốc.

Lượt xem: 262

  1. Offline

    ngocnb Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    14
    New York là một trong những thành phố thu hút nhiều khách du lịch nhất trong hành trình du lịch Mỹ. Đây không những là trung tâm văn hóa, chính trị lớn của Hoa Kỳ, mà còn là địa điểm tụ hội của rất nhiều thắng cảnh mà không một du khách nào có thể bỏ lỡ khi đặt chân lên đất nước này. Hãy cùng khám phá và chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc diễm lệ và hiên đại đã tạo nên vẻ đẹp kỳ vĩ cho “siêu đô thị” này nhé.

    1. Thánh đường St. Patrick


    [​IMG]
    Thánh đường nhìn từ trên cao.

    Đây là một công trình kiến trúc lịch sử mang tầm cỡ quốc gia ở Mỹ và cũng là nhà thờ Công giáo lớn nhất ở thành phố New York. Đây là địa điểm thu hút hơn 3 triệu lượt du khách viếng thăm và cầu nguyện mỗi năm, đặc biệt là vào dịp lễ Giáng sinh và Chào đón năm mới.

    2. Công viên trung tâm

    [​IMG]

    Đây là một trong những điểm đến mà du khách không thể bỏ qua khi đi tour Mỹ. Với không gian trong lành, cảnh tuyệt đẹp, những hồ nước trong trẻo, thảm cỏ xanh mướt và vườn thú đa dạng, độc đáo. Đây được xem là lá phổi xanh nổi tiếng của New York. Công trình nhân tạo này chiếm đến gần 6% tổng diện tích của thành phố và là một nơi vui chơi lý tưởng cho những người hướng ngoại thích gần gũi với thiên nhiên.

    3. Khu trung tâm Manhattan

    [​IMG]

    Thời điểm lý tưởng nhất để ghé thăm khu trung tâm này là vào buổi đêm. Lúc này, du khách có thể chiêm ngưỡng một khu thương mại sáng rực rỡ và lấp lánh ánh đèn, xứng đáng với danh hiệu “thành phố không bao giờ ngủ”. Đây còn là trung tâm tài chính lớn nhất thế giới.

    4. Cầu Brooklyn

    [​IMG]
    Cây cầu vừa mang nét hiện đại vừa cổ kính xuất hiện sáng rực nổi bật khi đêm xuống. Đây được xem là đỉnh cao về nghệ thuật kiến trúc ở thành phố New York.


    5. Quảng trường thời đại

    [​IMG]

    Đây là một trong những địa điểm ấn tượng nhất và luôn đông nghẹt du khách New York. Quảng trường Thời đại ngày nay đã được thương mại hóa môt cách tối đa. Quảng trường này bây giờ được gọi là quảng trường cũ. Du khách đi du lịch Hoa Kỳ có thể tham quan "Quảng trường mới" cách đó vài dãy nhà cũng được trang hoàng với rất nhiều nhà hát, khu vui chơi và các nhà hàng sang trọng.

    Để biết thêm chi tiết về các tour du lịch mỹ vui lòng liên hệ theo SĐT 04. 6281 4340 hoặc truy cập website tourdulichmy.com để được tư vấn tận tình nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x