Vai trò quan trọng của máy bơm giếng khoan với các vùng nhiệt đới

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 8/8/17.

Lượt xem: 250

  1. Offline

    qwerty.seoer1 Active Member
    • 36/45

    Bài viết:
    1,270
    Đối với một nước có khí hậu nhiệt đới, lại lấy nền nông nghiệp làm nền tảng như Việt Nam thì nhu cầu máy bơm tưới tiêu phục vụ tiến bộ sản xuất được coi là nhiệm vụ cấp bách & quan trọng. Để phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của người dân, có rất nhiều nơi đã nhập những cái máy bơm nước giếng khoan sâu nhằm nâng cao lượng nước tưới và sinh hoạt để tiết kiệm sức lao động cho người nông dân. Vậy chúng là gì mà lại tác dụng hiệu quả đến vậy?

    1. bơm nước giếng khoan sâu là gì?
    [​IMG]
    máy bơm nước giếng khoan sâu là cái bơm nước được cấu tạo hình ống trụ dài, được cài đặt trong giếng khoan bởi vì thân máy bơm nước được làm với inox hoặc nhựa nên có thể vận hành dưới nước mà không hề bị gỉ sét hay ăn mòn. Nguyên lí vận hành của máy bơm nước mẫu này là dùng trong lực hút ly tâm để hút và đẩy nước lên nên nước được đẩy lên rất cao với lưu lượng & công suất lớn.

    2. những mẫu máy bơm giếng khoan sâu

    máy bơm giếng khoan sâu hiện nay được những đại lí phân phối tràn lan nên nếu không có kiến thức thì rất dễ dàng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc nơi sản xuất. Để tránh các trường hợp đáng tiếc trên, Tân Huỳnh Châu xin giới thiệu một số loại máy bơm được cty TNHH nhập từ nước ngoài 100%, đảm bảo chất lượng như máy bơm nước hỏa tiễn Lishiba, bơm nước hỏa tiễn Galaxy, máy bơm điện chìm Dongyin. các sản phẩm của cty đều ứng dụng nguyên liệu ngoại nhập, được Tân Huỳnh Châu ráp đặt & cung cấp độc quyền trên thị trường.

    máy bơm giếng khoan thả sâu được trang bị động cơ tiến bộ nên rất tiết kiệm điện cho người ứng dụng. Ngoài ra thân máy bơm nước ứng dụng chất liệu inox 340 tránh hiện tượng xâm thực và bảo vệ hiệu quả động cơ bên trong. Nguyên liệu chính để tạo nên cánh bơm là sợi nhựa công nghiệp nên rất bền bỉ. Nguồn điện máy bơm nước xài cũng rất đa dạng có loại 220V; 1Fa & 380V; 3Fa, phù hợp với mọi nhu cầu của quý khách hàng. thiết kế của máy cũng rất không to gọn, phù hợp với đường kính giếng nên dễ dàng trong việc di chuyển, cài đặt hoặc tháo lắp để sửa chữa hay di dời. Chính vì vậy, máy bơm nước mẫu này rất được ưa chuộng & tin xài vì nồng độ an toàn và thân thiện với người xài.

    Đọc đến đây chắc bạn cũng đã nắm được những kiến thức cơ bản giúp bạn dễ lựa chọn được máy bơm giếng khoan thả chìm phù hợp với nhu cầu của mình rồi. Để biết thêm thông số về giá cả & chi tiết sản phẩm bạn có thể làm tốt tư vấn tại thcgroup.vn .

    THC Việt Nam Group tuyển nhà phân phối, đại lý, cửa hàng trên toàn quốc, Quý Khách hãy liên lạc hotline 1900 066 667 để có giá ưu đãi nhất về các máy bơm mang thương hiệu bang gia may bom nuoc hoa tien Galaxy 2.5Hp, bơm hỏa tiễn thả chìm GALAXY II, may ban bom nuoc hoa tien Lishiba 7.5Hp, bang bao gia may bom nuoc dien chim Dongyin 1.0Hp … từ công ty Tân Huỳnh Châu. Chúng tôi rất hân hạnh được phục phụ Quý Khách.
    [​IMG]
    Địa chỉ: 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM

    Tổng đài : 1900 066 667 ; Fax : (+84) 028 3713 9813

    Web site : thcgroup.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x