Uống cà phê nguyên chất tốt cho sức khỏe bản thân

Thảo luận trong 'Kinh doanh Nhà hàng - Quán ăn' bắt đầu bởi vnmartonline, 25/2/16.

Lượt xem: 560

  1. Offline

    vnmartonline Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    897
    Uống cà phê nguyên chất tốt cho sức khỏe bản thân

    Bạn sẽ run sợ nếu nhớ lại đã uống rất nhiều phin cà phê tạp, cà phê toàn là hóa chất. Và nếu đó không phải là cà phê nguyên chất là hóa chất thì cũng chỉ là đỗ tương, ngô rang cháy pha hương liệu độc thì hẳn bạn sẽ run sợ lần nữa vì nguy cơ ung thư.

    Để tìm được nơi cung cấp cà phê hạt sạch nguyên chất rang xay không phải dễ

    Thực trạng hiện nay là các quán cà phê cóc mọc nên như nấm. Với thói quen uống cà phê đắng của người việt các gian thương đã đánh và điểm yếu này. Tung ra các loại cà phê tạp, pha hóa chất tạo vị đắng, mùi thơm nồng nặc, cà phê chồn daklak giả. Khiến cho sở thích uống cà phê của người việt đang trở thành một hiểm họa khôn lường.

    Cà phê bẩn thì các thành phần độn vào được nhắc đến nhiều nhất là: Tinh chất cà phê từ hóa chất, bột bắp rang cháy, đậu nành, ký ninh, phẩm màu công nghiệp, chất tạo bọt, đường cyclamate… Tinh cà phê là hóa chất dạng lỏng, có giá 20.000 – 35.000 đồng cho 100ml, mỗi ly một giọt này là đủ. Ký ninh là một loại thuốc trị sốt rét có vị rất đắng…


    Với đường cyclamate thì tuyệt đối đã bị cấm sử dụng trong thực phẩm vì chúng có thể ảnh hưởng tới nội tiết, chức năng của nội tạng… Ký ninh là thuốc trị bệnh nhưng tác dụng phụ khá nguy hiểm, dùng nhiều, dùng thường xuyên sẽ hỏng răng, thậm chí ảnh hưởng tới thính lực.

    Đặc biệt những chất tạo bọt cà phê cũng là hóa chất dùng trong công nghiệp, bị cấm trong thực phẩm vì những nguy cơ chúng gây ra. Đậu nành, bắp (ngô) xuất phát là thực phẩm tốt cho sức khỏe nhưng khi đã rang cháy để tạo thành cà phê giả thì chúng cũng gây độc. Đó là bởi ở nhiệt độ cao, các chất dinh dưỡng bị phân hủy và sản sinh ra các chất độc hại cho sức khỏe con người.

    Với cà phê bẩn, cà phê hóa chất dù bạn có uống ở đâu, uống bao nhiêu loại cũng sẽ có chung một đặc điểm là vị đắng, khét và có mùi hương nồng nặc. Khi đó, thứ bạn uống là hóa chất chứ không phải cà phê.

    Còn với cà phê nguyên chất thì có rất nhiều chủng loại, mỗi loại sẽ có một mùi vị đặc trưng luôn để lại hậu sau khi uống, hương thơm thì dịu nhẹ nhưng kéo dài.

    Cà phê nguyên chất giúp đẩy lùi các căn bệnh nguy hiểm

    Đặc biệt hơn nữa, rất nhiều bằng chứng khoa học đã chứng minh uống cà phê tốt cho sức khỏe nhưng phải là cà phê nguyên chất. Vì vậy, hãy uống và chỉ nên uống cà phê nguyên chất vì sức khỏe của chính bạn.
    ---------------------------------------------------------
    Cty CP CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT SÀI GÒN
    Hotline: 09.1117.8333 - 0983. 1100. 79

    Địa chỉ 1: 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, Tp.hcm
    Địa chỉ 2: 713 Phan Văn Trị, p.7, Gò Vấp, Tp.hcm
    Website: caphenguyenchat.net - chovietonline.net
    Email: [email protected] - Skype: chovietonline
    Chúng tôi nhận đặt và giao hàng tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc !
     
    #1
  2. Offline

    thanhtung10 Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    4
    Mình rất thích uống cafe, mỗi buổi sáng với ly cafe trên bàn và đọc 1 cuốn sách trước khi đi làm thật thoải mái. Nhưng lại sợ cafe bán ở ngoài có nhiều tạp chất có hại cho sức khỏe. Bài viết của bạn rất hiểu ích, cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết
     
    #2

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x