Ứng dụng máy bơm hút giếng sâu đẩy cao

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi vietquocpy, 19/1/17.

Lượt xem: 123

  1. Offline

    vietquocpy Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    230
    Máy bơm nước được sử dụng đa phần tại nhiều gia đình với mục đích chính là hút nước giếng đào, giếng khoan, ao hồ để đẩy nước lên cao phục vụ cho các mục đích sinh hoạt hằng ngày đó là trong dân dụng còn trong nông nghiệp hay công nghiệp cũng cần đến loại máy bơm nước đẩy cao panasonic để cấp nước cho các mục đích tưới tiêu cây trồng và bơm nước phục vụ hoạt động sản xuất của nhà máy, công ty. Máy bơm nước thông thường không có khả năng hút sâu tốt, cột áp hút sâu tối đa của những loại bơm này chỉ được 8m vì thế mà cũng bị hạn chế hơn về khả năng hút nước. Nhằm giải quyết và phục vụ tốt hơn nhu cầu hút nước của nhiều gia đình sử dụng giếng đào, giếng khoan có độ sâu lớn thì cũng đã xuất hiện dòng máy bơm giếng hút sâu đẩy cao có tính năng chuyên dụng hơn.
    [​IMG]
    Những tính năng nổi bật của máy bơm nước đẩy cao app :
    - Bơm được trang bị thêm bộ hút sâu chuyên dụng nên có khả năng hút nước ở độ sâu trên 30m
    - Bơm cũng có cấu tạo và đặc điểm giống với máy bơm nước ly tâm, lực quay của cánh bơm có chức năng hút và đẩy nước hiệu quả.
    - Hoạt động bền bỉ và ổn định hơn trong thời gian dài, đáp ứng tốt đặc thù dòng chảy của nước, nhiệt độ chất lỏng bơm được tối đa 50 độ C
    - Bơm thường có cấu tạo vỏ ngoài bằng gang đúc, độ bền cao, chất lượng tốt, giải nhiệt qua thân ngăn chặn tình trạng nóng máy xảy ra.
    - Ngoài tính năng hút sâu thì bơm còn có khả năng đẩy cao tốt, vừa hút vừa đẩy nước đáp ứng nhu cầu sử dụng tối đa.
    Giá thành của những loại máy bơm giếng hút sâu đẩy cao cũng không quá cao, đây cũng được xếp vào loại máy bơm nước dân dụng. Để đáp ứng tốt nhu cầu bơm nước hiệu quả hơn, nhất là đối với những gia đình đang sử dụng giếng đào có mực nước sâu thì nên chọn loại máy bơm chuyên dụng này. Việc sử dụng và lựa chọn máy bơm nước phù hợp sẽ đáp ứng được nhu cầu hằng ngày một cách tốt hơn, thị trường máy bơm nước hiện nay vô cùng đa dạng về mẫu mã, chủng loại, công dụng, xuất xứ và giá cả. Nên chọn loại công suất của máy bơm giếng hút sâu đẩy cao phù hợp nhất. Nếu cần tư vấn hoặc biết giá cả của những sản phẩm máy bơm nước hãy liên hệ đến công ty Thuận Hiệp Thành để được giải đáp thắc mắc và chọn cho mình loại máy bơm chất lượng nhất mà giá thành cũng rẻ nhất hiện nay.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x