TUYỆT CHIÊU TỰ LẤY CAO RĂNG BẰNG VỎ CHUỐI HIỆU QUẢ 100%

Thảo luận trong 'Dịch vụ Phẩu thuật - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi phuonguit, 28/3/17.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 191

  1. Offline

    phuonguit New Member
    • 1/6

    Bài viết:
    1
    Chuối là một loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng được nhiều người yêu thích. Không chỉ vậy, vỏ chuối cũng được nhiều người sử dụng như một cách làm đẹp răng hiệu quả. Tham khảo ngay cách tự lấy cao răng bằng vỏ chuối được rất nhều chia sẻ trong thời gian gần đây.

    1/ Tự lấy cao răng bằng vỏ chuối như thế nào?
    Cao răng là những mảng bám cứng chắc phía chân răng và cổ răng, không thể “tiêu diệt” bằng cách đánh răng thông thường. Đây là nguyên nhân của tình trạng hôi miệng và một loạt những bệnh răng miệng nguy hiểm.

    Những mảng bám cao răng xấu xí luôn cản trở giao tiếp của bạn

    Nếu nhận thấy những mảng bám cứng chắc đang hình thành dưới răng, hãy lập tức áp dụng ngay cách lấy cao răng dưới đây.

    Cách thực hiện khá đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị 1 quả chuối chín và lột lấy vỏ. Sử dụng mặt trong của vỏ chuối chà xát lên bề mặt răng của bạn, đặc biệt là những vùng nhiều cao răng.

    Sau đó, để tầm 5 – 10 phút thì dùng bàn chải khô chải răng như bình thường, tác động sâu vào các vùng răng ít chải đến hàng ngày. Xúc miệng sạch với nước ấm và chải lại lần cuối với kem đánh răng.

    Những mảng bám cũng với mảnh vụn vỏ chuối sẽ trôi ra ngoài cùng với nước ấm. Kiên trì sử dụng hàng ngày bạn sẽ có hàm răng sạch khuẩn và sáng bóng.
    [​IMG]
    >>Xem thêm: lấy cao răng có đắt không?

    Tự lấy cao răng bằng vỏ chuối đem lại hiệu quả bất ngờ

    2/ Có cách nào lấy cao răng nhanh hơn vỏ chuối?
    Tự lấy cao răng bằng vỏ chuối an toàn, tiết kiệm và đem lại hiệu quả khá cao nhưng không đem lại hiệu quả triệt để và cần đến sự kiên trì trong một thời gian dài. Trong những trường hợp cao răng lâu năm, đã cứng chắc lại thì vỏ chuối sẽ không phải là một giải pháp tốt.

    Tự lấy cao răng bằng vỏ chuối có đem lại hiệu quả như thế này?

    Nếu tình trạng cao răng đang ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống và công việc của bạn, hãy tìm đến nha khoa uy tín để có cách điều trị hiệu quả nhất.

    Hiện nay, đang áp dụng công nghệ lấy cao răng Cavitron BP 8.0 – đây là công nghệ lấy cao răng mới nhất, hạn chế được tất cả những nhược điểm của các kĩ thuật lấy cao răng thông thường.

    Công nghệ sử dụng máy siêu âm với đầu nhỏ rung, tác động lên các mảng bám cao răng và làm chúng rã ra nhanh chóng, hoàn toàn không ảnh hưởng đến nướu hay men răng.

    Sau đó, thao tác đánh bóng sẽ giúp tăng cường độ trợ láng cho răng và hạn chế tối đa tình trạng tái bám cao răng, giúp răng luôn khỏe mạnh.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x