Tuyệt chiêu khiến món chả bò đà nẵng thơm ngon

Thảo luận trong 'Kinh doanh Nhà hàng - Quán ăn' bắt đầu bởi truong92, 29/8/16.

Lượt xem: 480

  1. Offline

    truong92 Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    152


    Lò chế tạo nem, chả bò Hùng Hồng (gia truyền 3 đời nghề làm cho chả): Chuyên cung cấp chả lụa, chả bò, nem chua chính gốc Đà Nẵng ...chất lượng, giá thấp nhất...


    - Được làm từ thịt heo, bò... tươi nguyên chất. Hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản, hàn the.

    - Giò chả được khiến theo công thức gia truyền 3 đời, bảo đảm hương vị thơm ngon hoà quyện từ thịt, nước mắm, tiêu, tỏi, hành. Hoàn toàn không pha bột.

    phân phối những dòng nem chả sỉ lẻ cho các cửa hàng buôn bán ăn uống nhỏ lẻ, cho cá nhân, hộ gia đình

    Nhận đặt hàng cung ứng cho những dịp ăn uống, đám tiệc, lễ tết, doanh nghiệp, quán ăn, làm quà biếu gia đình, người thân, bạn bè, đối tác.

    cung cấp những chiếc nem chả cho các bữa tiệc, lễ với tính chất gia đình như: cúng giỗ, liên hoan, sinh nhật, tân gia...

    ko tiêu dùng chất bảo quản bắt buộc vô cùng an toàn thực phẩm.

    Chả bò Đà Nẵng là món ngon Đà Nẵng không thể thiếu trong những dịp lễ Tết, cưới hỏi, giỗ chạp và ngay cả ngày thường. Đây là món ngon ko chỉ là đặc sản Đà Nẵng mà còn làm quà biếu giá trị cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp… Trong các ngày Tết, đến nghỉ Tết tham quan Đà Nẵng, thưởng thức một miếng chả bò Đà Nẵng sở hữu hương vị thơm ngon, đậm đà bạn sẽ không thể quên đâu được lúc mà đã 1 lần thưởng thức món chả bỏ Đà Nẵng này.

    Muốn với món chả bò ngon đặc sản Đà Nẵng lừng danh này, người ta đã chế biến kỳ công, tinh tế tới từng li, từng tí và công phu biết chừng nào. Chả bò ngon phải tìm được thịt đùi bò còn tươi nguyên, lọc bỏ gân, xay nhuyễn thêm hành, tỏi, tiêu, ớt, đường, nước mắm mang 1 lượng vừa đủ nhất. Chả như thế mới dai, giòn mà không bắt buộc nên thêm một nguyên liệu nào khác.

    Chả được gói bằng lá chuối, thông thường lá chuối được rửa sạch và luộc qua trước để đảm bảo độ mềm, nên lúc gói lá ko bị gãy, trông đòn chả đầy đặn và chắc nịch. tới lúc luộc ko nên quá 2 giờ đồng hồ. Như vậy mới giữ được sự tươi nguyên của thịt, vị ngọt dịu, khi không của chả bò.

    Chả bò Đà Nẵng sở hữu mùi thơm đặc trưng, vị dịu ngọt cần siêu được người dân thành phố và cả du khách quan tâm. Trong các dịp lễ Tết, giỗ chạp, chủ nhà thết khách bằng khoanh chả bò có màu đỏ hồng, vị khá ngọt nhưng rất đậm đà, giòn và dai kèm thêm múi tỏi Lý Sơn, cây hành tươi, rau thơm.

    Ẳn chả bò nếu biết kết hợp vài món ăn khác thì sẽ tạo ra được phổ biến hương vị ngon lạ lẫm. sở hữu thể ăn kèm chả sở hữu dưa chua,... hoặc ăn mang bánh mì. nên đề cập đây là món ngon Đà Nẵng cực kỳ đậm đà 1 hương vị miền Trung. 1 đặc trưng vô cùng riêng đã vươn lên là đặc sản và niềm tự hào cho người dân Đà Nẵng.

    Quy cách: Chả bò được gói bên cạnh bằng là chuối xanh, mỗi cây chả bò sở hữu trọng lượng 0.5kg. Đường kính khoảng 80-90mm, chiều dài 160-180mm

    Bảo quản: Bảo quản trong môi trường lạnh, nhiệt độ lạnh càng sâu bảo quản sản phẩm sẽ được lâu hơn

    Xem thêm tại: chả bò Đà Nẵng
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x