Tương lai tiền vệ Renato Sanches sẽ chơi cho MU

Thảo luận trong 'Gặp gỡ - Giao lưu - Tâm sự' bắt đầu bởi thegioi1gom, 26/4/16.

Lượt xem: 955

  1. Offline

    thegioi1gom Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    40
    Tiền vệ Renato Sanches sẽ có mức giá 40 triệu bảng từ Quỷ Đỏ trong mùa giải tiếp theo với sự chuyển nhượng của câu lạc bộ Benfica.
    [​IMG]
    Máy năm gần đây theo thông báo ibet888 cung cấp là M.U đã ngấm nghía tiền vệ Renato Sanches từ lúc anh còn nhỏ cho đến hiện giờ anh 18 tuổi và đang đã cho Benfica trong năm nay. Thật sự thiên tài của anh đã làm cho hội đồng chủ tích của Man Uld hưng phấn kiên tâm sẽ dành Renato Sanches về chơi cho sân Old Traffox.

    Với mưc lương 40 triệu bảng anh thì không hề nhỏ chúc nào đối với một cầu thủ trẻm nhưng có nhẽ đó là sự tiền nào của đó. Chỉ mới có 2 năm nay anh đá bóng cho Benfica mà đã được nhiều người biết đến nhất là người anh và pháp đang chú ý đến Sanches.

    Theo đánh giá của Man Utd, Sanches là một trong những tài năng trẻ hay bậc nhất châu Âu hiện giờ. Tờ báo địa phương Manchester Evening News cho biết Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward rất “kết” Sanches và xác định tiền vệ này là nhân tố lâu dài cho Quỷ đỏ.

    Sanches nhập lò đào tạo của Benfica từ năm 9 tuổi và bắt đầu phát triển vượt bậc trong 2 năm trở lại đây. Sau khi ra mắt, tiền vệ to con này chóng vánh chiếm luôn 1 suất đá chính ở Estadio de la Luz.

    Benfica giống như nhiều CLB Bồ Đào Nha khác rất nhanh nhạy về vấn đề chuyển nhượng. Nhận thấy tiềm năng lớn của Sanches, họ tức thì kí hiệp đồng với tiền vệ này vào cuối năm ngoái, với điều khoản phá giao kèo 40 triệu bảng.

    Đây là thách thức không nhỏ với bất cứ đội bóng nào, trừ Man Utd. Năm ngoái, Quỷ Đỏ từng chi ra 36 triệu bảng chưa kể phụ phí chiêu tập tiền đạo trẻ Anthony Martial từ Monaco và đang gặt hái thành công.

    Người đại diện của Sanches là “siêu cò” Jorge Mendes. Nếu Man Utd bổ nhiệm Jose Mourinho thay thế Louis van Gaal, họ coi như có tiền vệ người Bồ Đào Nha này.
     
    #1
: tin tức

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x