Tưng bừng khuyến mãi 20/10 dành cho Hội viên Kết Nối Dài Lâu của MobiFone

Thảo luận trong 'Kinh doanh Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi msmoon, 19/10/16.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 174

  1. Offline

    msmoon Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    302
    Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, từ ngày 18/10/2016 đến hết ngày 31/10/2016, MobiFone dành tặng cho các quý khách hàng là Hội viên Kết Nối Dài Lâu thuộc hạng Titan, Vàng, Kim Cương những ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng tại các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm nổi tiếng như: Format, Tammy, Menard. Khi mua sắm sản phẩm các đối tác khác nhau, khách hàng sẽ được ưu đãi của Mobifone giá trị 1 triệu đồng cho 1 lần công thêm các ưu đãi hấp dẫn của đối tác.

    Khi mua sắm sản phẩm các đối tác khác nhau, khách hàng sẽ được ưu đãi của Mobifone giá trị 1 triệu đồng cho 1 lần cộng thêm các ưu đãi hấp dẫn của đối tác.

    Đê được hưởng ưu đãi, quý hội viên lấy mã giao dịch ecode bằng cách nhắn tin: LK_mã đối tác_địa chỉ email và gửi 9237, trong đó mã đối tác là FORMAT, TAMMY hoặc MENARD. Ngoài ra, Quý Hội viên có thể lấy e-code trên ứng dụng My MobiFone hoặc yêu cầu tổng đài 9237 hỗ trợ. Mỗi ecode tương đương với 01 lần hưởng ưu đãi.
    [​IMG]

    Cùng MobiFone "Kết nối dài lâu"


    Chương trình Khách hàng trung thành của Tổng Công ty viễn thông MobiFone, với tên gọi chính thức KẾT NỐI DÀI LÂU/ LOYALTY PROGRAM, viết tắt KNDL, là chương trình dành cho khách hàng (cá nhân/ tổ chức) hiện đang sử dụng dịch vụ của MobiFone và đăng ký trở thành Hội viên của chương trình. Hội viên tham dự chương trình sẽ được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn của MobiFone và của các đối tác liên kết với chương trình.

    Ra đời từ tháng 01/2006 cho đến nay, chương trình đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo khách hàng với hơn 4 triệu Hội viên tham dự. Với nhiều ưu đãi về chính sách, về giá cước, về dịch vụ của MobiFone cũng như của các đối tác liên kết với chương trình, MobiFone mong muốn mang lại cho khách hàng là Hội viên của chương trình các ưu đãi, dịch vụ giá trị vượt trội bên cạnh việc đảm bảo chất lượng dịch vụ thông tin di động như một lời tri ân đến các khách hàng thân thiết đã gắn bó với MobiFone.

    Có 5 hạng Hội viên: Kim cương, Vàng, Titan, Bạc, Đồng. Tương ứng với mỗi hạng, hội viên sẽ nhận được các mức ưu đãi khác nhau.

    Hiện nay, Mobifone đang liên kết với rất nhiều đối tác trong nhiều lĩnh vực: Hàng không, du lịch & khách sạn, ẩm thực, vui chơi – giải trí, Giáo dục… để mang đến cho các khách hàng của mình những ưu đãi dành riêng cho Hội viên của chương trình Kết nối dài lâu.

    Chi tiết xin liên hệ 9090 hoặc sử dụng ứng dụng My Mobifone và làm theo hướng dẫn.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x