Tư vấn sử dụng và lựa chọn máy bơm nước

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi bomroitruc, 9/8/17.

Lượt xem: 356

  1. Offline

    bomroitruc Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    538
    Trải qua nhiều năm kinh nghiệm phân phối máy xây dựng chất lượng cao trên cả nước, trong đó có máy bơm nước, nhận thấy rằng nhu cầu về máy bơm tăng áp dùng cho gia đình có công suất tương đối lớn như: 100 m3/h, 200 m3/h, 300 m3/h, 400 m3/h, 500 m3/h …hoặc thậm chí đến vài chục nghìn m3/h cũng thường xuyên có khách hàng quan tâm. Nhưng đa phần, khách hàng vẫn chưa rõ về cách thức chọn lựa sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Hôm nay, Lạc Hồng xin chia sẻ bài viết hướng dẫn quý khách hàng có thể chọn lựa được sản phẩm ưng ý, nhằm mục đích tiết kiệm về tiền bạc, cũng như công sức cho quý khách. Chúng tôi sẽ đưa ra những lựa chọn, Quý khách hãy chọn câu trả lời cho mình nhé!

    [​IMG]

    Trước khi mua máy bơm nước gia đình bạn cần phải nêu rõ mục đích sử dụng của máy là gì, từ đó mới có thể lựa chọn được dòng máy bơm cho phù hợp. Thông thường các bạn thường mua để hút nước từ đường ống lên bể, hay từ bể ngầm lên bồn nước ở trên cao,…

    Thường thì máy bơm khác nhau sẽ có công suất khác biệt, cần căn cứ vào điều kiện thực tế của gia đình để lựa chọn bơm gia đình cho phù hợp. Nếu như khoảng cách từ máy bơm đến bể nước gia đình khoảng 2 – 3 tầng, thì có thể lựa chọn những dòng máy có công suất 125 W là được. Nhưng nếu đường nước chảy yếu hay khoảng cách từ máu bơm đến bể chứa xa và cột áp lớn thì bạn cần lựa chọn máy có công suất khoảng 230W – 250W.

    Mục đích thực hiện khi mua máy bơm nước gia đình

    Hiện nay có 2 loại máy bơm nước gia đình chính là máy bơm ly tâm và máy bơm hút chân không. Trong đó máy bơm nước thải hút nước trực tiếp từ ống nước và bơm nước lên trên cao, còn máy bơm nước ly tâm thì chỉ có thể đẩy nước dâng trào, mỗi loại máy bơm đều có ưu nhược điểm khác nhau. Đối với các hộ gia đình hay cá nhân thì chúng tôi khuyên nên sử dụng các máy bơm dân dụng. Đây đa số là các dòng máy bơm có công suất nhỏ, lưu lượng bơm không lớn và phù hợp với nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. Bơm hoạt động ổn định, dễ vận hành, lắp đặt, dễ khắc phục sự cố và ít tiêu hao năng lượng cũng như giá thành ở mức vừa phải. Người tiêu dùng nên chọn các sản phẩm máy bơm giếng khoan gia đìnhthương hiệu Franklin của Mỹ hay coverco của Italia để đảm bảo chất lượng.



    Đối với các sản phẩm máy bơm nước nói chung, cũng như máy bơm giếng khoan nói riêng thì khi vận hành trong thời gian dài tại môi trường không thuận lợi thì rất dễ phát sinh các sự cố ngoài ý muốn. Chính vì thế, trước khi đưa máy bơm vào sử dụng bạn cần phải tìm hiểu cũng như chắc chắn đó là dòng sản phẩm bạn cần mua, cũng như đảm bảo là hàng chính hãng và luôn nhận được sự hỗ trợ kỹ thuật từ phía nhà cung cấp.

    Những điều lưu ý khi sử dụng máy bơm gia đình

    Khi sử dụng máy bơm gia đình thì bạn cần ghi nhớ những điều sau đây để đảm bảo sự hoạt động bền bỉ của máy, cũng như đảm bảo độ an toàn trong quá trình vận hành.

    – Không nên tự ý sửa chữa những hỏng hóc, tháo dời những bộ phận của bơm.

    – Không sử sụng máy bơm gia đình vào mục đích khác nằm ngoài những ứng dụng của nhà sản xuất

    – Tuân thủ đúng các quy định khi cấp điện cho máy làm việc

    – Phải ngắt ngay nguồn điện khi bơm có tiếng kêu khác lạ, hay là có mùi.

    – Cần lắp đặt bơm theo đúng quy trình kỹ thuật của nhà sản xuất

    – Định kỳ tiến hành bảo dưỡng cho bơm theo đúng lịch trình.

    Để sở hữu dòng sản phẩm gia đình chất lượng tốt đi kèm những chương trình bảo hành dài lâu. Quý khách vui lòng liên hệ với Đại lỳ báo giá máy bơm nước matra Thuận Hiệp Thành để nhận được những tư vấn tốt nhất cũng như tham khảo những báo giá máy bơm gia đình chi tiết và chính xác nhất nhé.

    [​IMG]

    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
    Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Fax: 08 2253 5294
    Điện thoại: 0909 645 139 - 02 822 533 892
    Email: [email protected]
    Mã số thuế: 0307737594
    Giấy chứng nhận ĐKKD: 0307737594
    do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp ngày: 19/03/2009
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x