Tư vấn chọn lựa máy tính dell workstation nhập khẩu T7500

Thảo luận trong 'Mua bán sửa chữa Vi tính' bắt đầu bởi backlinkgold, 21/12/16.

Lượt xem: 453

  1. Offline

    backlinkgold Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    684
    máy tính workstation dell T7500 được nhà cung cấp thiết kế tập trung đến hiệu năng xử lí thướt tha những phần mềm chuyên biệt và luôn được kiểm tra trong những điều kiện kèm theo nghiêm ngặt nhất chứ không đơn thuần là láp ráp các linh kiện rời rạc sẵn có như dòng máy desktop đại trà phổ thông trên thị trường, vấn đề này bảo đảm an toàn đưa đến cho người sử dụng một sự kết hợp tuyệt vời giữa phần cứng & ứng dụng, rất có thể chạy những phần mềm đồ họa chuyên sử dụng một cách dễ dàng, nhanh nhẹn.
    Với cấu hình vượt trội, khả năng xử lí công việc đồ sộ, đặc biệt là khi biên bộ phim truyện, Clip, căn chỉnh hình ảnh, thiết kế kiến thiết đồ họa 3 chiều nâng cao (High End 3D, Mid-range 3 chiều, Entry 3D) & đồ họa 2D chuyên nghiệp và bài bản, có thể khẳng định máy vi tính Dell Precision T7500 là trợ lí đắc lực mà bạn nên lựa chọn để đạt kết quả thao tác tốt nhất.
    [​IMG]
    máy tính Dell Precision Workstation T7500 sử dụng main chipset Intel 5520 dòng chipset mới với tố chất giải phóng và mở rộng chưa từng có ở những máy trạm trước đây.
    Không cần dùng tới các dụng cụ tháo lắp tinh vi, việc tháo lắp, tăng cấp, sửa chữa linh phụ kiện cho máy tính Dell Workstation Precision T7500 rất có thể thực hiện nhanh gọn thủ công bằng tay do máy được làm dễ dàng cho việc lắp đặt.
    máy vi tính Dell Workstation Precision T7500 là cỗ máy có sức khỏe đáng gờm, có thể giải quyết và xử lý những hiệu ứng đồ họa, thuật toán với vận tốc nhanh gọn mặt phụ thuộc cấu hình bổ trợ upgrade giải phóng và mở rộng dung tích bộ nhớ RAM tối đa lên tới mức 192 GB nhờ 12 khe cắm Ram DDR3 ECC bus 1333MHz (6 DIMM cho mỗi bộ vi xử lý), bổ trợ bộ nhớ lưu trữ kênh 3 (triple channel) cho phép băng thông của cục nhớ tăng gấp 3 (bus bộ nhớ lưu trữ 192 bits), cùng 2 chip vi xử lí CPU Intel socket 1366 - 64bit dòng Xeon 5600 series 6 lõi 12 luồng cao cấp.
    Với công suất tối đa lên tới 1100W, hoàn toàn có thể chịu tải toàn bộ mạng lưới hệ thống khi bạn cắm tối đa các thiết bị upgrade cho máy trạm máy vi tính Dell Workstation Precision T7500, đây là bộ nguồn thượng hạng được nhà cung cấp trang bị, phục vụ được điện năng cho cấu hình vượt trội để tiến hành những tác vụ nặng, tinh vi, cân nặng việc làm đồ sộ cho người tiêu dùng.
    Theo từng tùy chọn cấu hình, hệ thống luôn sử dụng mức điện áp tiêu thụ khác nhau, khá nhiều khách hàng chưa hiểu, nhận định rằng cứ chạy là máy trạm Dell Precision T7500 sẽ tiêu tốn đến 1100W/h, như thế sẽ khá tốn điện, đó là quan niệm sai lầm, trên thực tế nhiều mạng lưới hệ thống chỉ tiêu tốn có dưới 300W mà thôi.
    các DN cần một khoảng trống không gian lưu trữ rộng khắp tự do với lượng dữ liệu lớn, cần truy xuất nhanh sẽ hài lòng với laptop Dell Workstation Precision T7500 khi máy bổ trợ tới 4 khay gắn ổ đĩa 3.5 inch với chuẩn SAS vận tốc vòng xoay 15K RPM, ổ cứng SATA 10k RPM thường được sử dụng SSD cho hiệu suất tiêu biểu vượt trội.
    có thể hoạt động liên tiếp 1 cách bền bỉ 24/7 trong những môi trường tự nhiên, điều kiện thời tiết hà khắc nhất, máy vi tính Dell Workstation Precision T7500 thuộc dòng máy trạm siêu bền với công suất đột phá, tố chất mở rộng hoạt bát & độ tin cậy hoàn hảo nhất, chuyên được sử dụng trong những nghành nghề dịch vụ đồ họa, 3 chiều, kiến trúc…để bổ trợ công việc một cách đắc lực cho những chuyên gia, kĩ sư.
    nói theo cách khác ưu thế của dòng Workstation Dell Precision T7500 là tố chất giải phóng và mở rộng hoạt bát phục vụ cho nhu cầu công việc, ngành nghề khác nhau khi bạn cũng có thể chiếm dụng dòng máy trạm giải quyết và xử lý đồ họa siêu khủng với 2 khe card đồ họa PCI Express x16 Gen 2 lên tới mức 225W, 2 khe PCIe x8, 1 khe PCIe x4 và 2 khe PCI & PCI-X.
    >>>>>>> Xem thêm: http://maydongbo.com.vn/may-tram-hp-workstation.html
    Với máy trạm Dell Precision T7500, Doanh Nghiệp hay người tiêu dùng cá nhân sẽ không còn phải bận tâm về hiệu suất dòng thiết bị tàng trữ, dung tích lưu trữ hay bảo đảm an toàn cho dữ liệu khi được cài đặt Raid tối ưu cho hệ thống : Raid 0 sâu sát công suất hay Raid 1 bảo vệ an toàn cho dữ liệu.
    nếu khách hàng đang cần một công cụ làm việc đầy sức khỏe với hiệu năng tiêu biểu vượt trội, với tất cả các ưu điểm trên, mẫu sản phẩm máy trạm Workstation Dell Precision T7500 xứng danh là chiếc máy tốt nhất mà người mua nên chọn.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x