Tư vấn cặp đôi trang trí rèm phòng cưới 2017

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi thegioirem, 14/10/17.

Lượt xem: 403

  1. Offline

    thegioirem Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    115
    Không gian phòng cưới là nơi bắt đầu của mái ấm gia đình hạnh phúc. Trong phòng ngủ cặp vợ chồng son đầy đủ tiện nghi chắc chắn không thể thiếu bóng dáng của rèm cửa đẹp. Nhiều câu hỏi đặt ra là nên lựa chọn gam màu thích hợp cho rèm cửa phòng cưới để tạo nên sự hoàn hảo và hòa hợp từ những khoảnh khắc đầu tiên.

    Đám cưới là chuyện hệ trọng trong cuộc đời mỗi chúng ta.Trang trí cho phòng cưới nói chung và rèm cửa nói riêng cần nhiều sự quan tâm dày công hơn chúng ta tưởng. Rèm vải cho phòng cưới không đơn thuần là vật trang trí lấy lệ mà nó còn yêu cầu sự tỉ mỉ mở ra không gian lãng mạn. Mùa cưới 2016 năm nay, bạn có thể tham khảo một vài gam màu sau để chọn rèm cửa cho vợ chồng mình nhé!


    [​IMG]
    Tư vấn cặp đôi trang trí rèm phòng cưới 2017
    2.Màu trắng
    Phòng cưới màu trắng từ trước đến này chưa bao giờ bị xem là lỗi thời, nó chính là sắc màu kỳ diệu tượng trưng cho cảm xúc tinh khôi, lãng mạn và dịu dàng. Màu trắng cho rèm cửa phòng cưới vừa mang nét cổ điển trầm tư nhưng vẫn hiện đại. Ngoài lắp rèm cửa đẹp , bạn có thể sắm thêm chăn ga gối đệm hay rèm cửa và những vật dụng khác với cùng gam màu, phối hợp thêm hoa văn để phòng thật tinh tế.

    1.Màu đỏ
    Nhiều thiết kế phòng cưới theo trường phái phương Tây khá ưa chuộng gam màu sáng, nhất là trắng thì các nước ở phương Đông như Việt Nam chúng ta lại rất chuộng màu đỏ là đại diện cho may mắn và hạnh phúc. Sắc đỏ của rèm màu đỏ khiến phòng ngủ lãng mạn và dễ dàng trang trí phối hợp những gam màu màu sáng khác như màu giường cân bằng được không gian.

    [​IMG]
    Tư vấn cặp đôi trang trí rèm phòng cưới 2017
    3.Màu trung tính
    Ngoài màu nhẹ nhàng và tinh khôi như sắc trắng, rèm cửa phòng cưới hiện đại ngày này khá chuộng gam màu trung tính phù hợp với tính cách phóng khoáng cho cả cả cô dâu chú rể, mang lại tinh thần thư thái, thoải mái.

    Rèm cửa trung tính, chúng ta hãy hâm nóng không gian với chăn ga gối đệm ấm áp hoặc sặc sỡ biểu tượng cho niềm vui, hạnh phúc. Được sưởi ấm và làm yên lòng bằng rèm cửa, rèm phòng tắm giá rẻ gam màu trung tính cho 2 vợ chồng thấy yên bình và yêu cuồng nhiệt hơn với chăn ga gối đệm rực rỡ.
    4.Màu gỗ ấm áp
    Gỗ là một trong số các những chất liệu ổn định, bền đẹp lâu dài theo thời gian, vì thế, dùng rèm sáo gỗ cho phòng cưới không hề lạ lùng và kỳ dị một tí nào nhưng là biểu tượng chứng kiến một cuộc hôn nhân bền vững. Màu vàng nâu trên rèm cửa thể hiện các sắc độ khác nhau của gỗ sẽ giúp không gian phòng cưới tinh tươm và ấm áp.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x