Tranh treo tường phong thủy ý nghĩa thuyền buồm AmiA 158

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi lehieuh90, 11/9/17.

Lượt xem: 249

  1. Offline

    lehieuh90 Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    84
    Tranh treo tường hợp phong thủy thuận buồm xuôi gió ý nghĩa AmiA 158 với hình ảnh cánh buồm căng gió đưa con thuyền lướt nhẹ trên mặt nước sở hữu ý nghĩa phong thủy của sự thuận lợi, may mắn, băng băng tiến tới thành công. Đây là một bức tranh đẹp hợp với tuổi Tý.

    Tham khảo thêm: Tuổi Tý treo tranh gì hợp phong thủy


    Tranh thuyền và biển rất hợp để đặt treo ở phòng khách, phòng làm việc và làm quà tặng tân gia, khai trương hay tặng bạn bè, người thân với lời chúc thành công và may mắn.

    [​IMG]

    Thông tin Bộ Tranh phong thủy treo tường ý nghĩa thuận buồm AmiA 158

    Tranh thuyền buồm gồm 4 tấm được đặt hàng ghép cách điệu nghệ thuật, cỡ mỗi tấm là 40x40cm, Tổng thể bức tranh khi đặt treo lên là hơn 120x120cm, khá rộng để treo ở những không gian lớn. Bộ tranh treo tường thuyền buồm AmiA 158 đã bao gồm tranh, móc đặt treo, đinh ba cạnh chuyên dụng.

    - Chất liệu: Ảnh gốc cỡ lớn được đặt hàng bằng máy in ảnh có độ sắc màu nét cao, mua trên chất liệu gỗ MDF Malaysia, có phủ lớp chống thấm nước dễ lau chùi và rất bền màu.

    - Sản phẩm được thiết kế theo kiểu tranh ghép bộ treo nhiều tấm kích cỡ khác nhau treo trên nền tường mang đến cảm giác nổi 3D ấn tượng, độc đáo mà không làm mất đi sự hài hòa và cân đối tại bức tranh.

    - Xuất xứ: Siêu thị tranh sang trọng treo tường Amia Hà Nội - Công ty CP AmiA Việt Nam

    *** Siêu thị tranh đẹp treo tường Amia có thể thiết kế một tấm hoặc ghép gỗ kiểu khác nhau; Có đồng hồ hoặc bỏ đồng hồ; cỡ được điều chỉnh phù hợp nhất với gia đình bạn. Đây là một trong số những Sản phẩm tranh với số lượng bán ra rất lớn.

    Ưu điểm của Tranh đồng hồ treo tường nội thất phòng khách Bộ thuyền buồm
    - Hình ảnh chiếc thuyền buồm vượt sóng có độ phân giải cực cao nên khi in ảnh ra kích cỡ lớn, hay cực lớn đểu không bị vỡ hình, nhòe hình.

    - Thêm vào đó, hình ảnhđược in bằng máy mua ảnh siêu nét nên không có tình trạng bị nhòe hay mờ như các loại tranh in bằng máy in mầu phổ thông trên thị trường hiện nay.

    - Bề mặt tranh được ép lụa chống thấm nước và có thể lau chùi dễ dàng mà không lo phai màu, mặt sau của gỗ cũng được phủ lớp chống thấm nước, hạn chế tình trạng bị cong vênh.

    - Tranh phong thủy thuyền buồm có độ bền lên đến 5-10 năm tùy vào độ ẩm không khí trong nội thất phòng tại gia đình bạn nhờ được ép trên chất liệu gỗ MDF nhập khẩu từ Malaysia dày 9ly.

    - Máy đồng hồ được nhập khẩu từ Đài Loan, độ chính xác giờ gần như tuyệt đối, máy chạy êm không gây tiếng ồn, bảo hàng máy đồng hồ 1 năm ở siêu thị tranh đẹp treo tường Amia.

    Quý bạn và đối tác có nhu cầu đặt hàng Bộ Tranh thuyền và biển Bộ 4 tấm Amia 158 này để trang trí cho nhà hoặc làm quà tặng tân gia sang trọng, thời thượng, vui lòng liên hệ:

    Siêu thị tranh sang trọng treo tường AmiA Hà Nội - Cty CP AmiA Việt Nam
    Địa chỉ Showroom tranh : 211 Vũ Tông Phan - Thanh Xuân - Hà Nội (tầng 1 & 2)

    Điện thoại liên hệ:

    - khách hàng cá nhân: 0916.225.866

    - bạn doanh nghiệp: 0963.733.733

    Email : [email protected]

    click các Sản phẩm tranh tại website : Amia.Com.Vn - Tranhtreotuonghanoi.Com

    Thời gian làm việc: 8h00 - 21h30 tất cả các ngày trong tuần

    Mẫu thuộc dòng: Tranh phong thuy
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x