Trang tải game Wrestling MPire cho điện thoại

Thảo luận trong 'Ứng dụng Mạng - Internet' bắt đầu bởi seowapsite, 13/1/16.

Lượt xem: 400

  1. Offline

    seowapsite Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    594
    Võ đài của những đô vật Mỹ hàng đầu đang đợi bạn! Hãy tham gia vào Wrestling MPire Remix cho Windows, nơi bạn có cơ hội thể hiện bản thân dưới mô phỏng những tượng đài đấu vật và những màn trình diễn tải game hàng đầu từ nhân vật do chính bạn tạo ra. Nếu bạn yêu thích show truyền hình WWE (World Wrestling Entertainment) thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua Wrestling MPire Remix, mô phỏng giải đấu vật tự do nổi tiếng hàng đầu thế giới. Bạn không chỉ tham gia vào những trận đối đầu nảy lửa, kịch tính trên võ đài dưới sự reo hò của những fan cuồng nhiệt và ánh đèn camera chớp nhoáng mà bạn còn có thể tạo và đào tạo nhân vật trở thành đô vật hàng đầu châu lục.
    [​IMG]
    Sử dụng chuột và bàn phím để điều khiển, nhưng nó vẫn không làm mất đi cảm giác chân thực và sống động trong chuyển động của đô vật. Thậm chí bạn có thể dễ dàng tạo ra những cú đá, đấm, khóa và hạ đối thủ hay những cú công phá “như mơ” của những anh chàng võ sỹ. Tất nhiên, có khá nhiều động tác game cho android đẹp mắt và đa dạng cho bạn khám phá tùy thuộc vào tính chất, ngoại hình mà nhân vật bạn lựa chọn ngay khi bước vào game. Không những thế, bạn hoàn toàn có thể chủ động tạo kịch tính cho game như chế nhạo các đô vật khác, chế nhạo trọng tài giống như trên thực tế.
    [​IMG]
    Phiên bản đặc biệt “Remixed” của Wrestling MPire dành cho tất cả người hân mộ trung thành với trò chơi này trong suốt 4 năm kể từ khi sự kiện game mobile được phát hành. Phiên bản này với nhiều tính năng mới cho phép bạn thay đổi chi tiết ngoại hình thậm chí cả tính cách của nhân vật. Bổ sung thêm chuyển động mới, đồng thời người chơi có thể điều chỉnh các góc trên võ đài. Hiện tại có khá nhiều game hành động mô phỏng về đấu vật nhưng với lối chơi, cách điều khiển và đồ họa 3D thì Wrestling MPire Remix sẽ là sự lựa chọn khá đúng đắn nếu bạn muốn thử sức.

    Nguồn bài viết theo: TaiGameCrack.Com
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x