Trang tải game The Simpsons cho điện thoại

Thảo luận trong 'Ứng dụng Mạng - Internet' bắt đầu bởi seowapsite, 25/8/16.

Lượt xem: 435

  1. Offline

    seowapsite Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    594
    The Simpsons: Tapped Out vẽ ra một cuộc sống nơi thành phố cực kỳ sinh động và vui vẻ, nơi người chơi tải game miễn phí cho điện thoạiđược thực hiện nhiệm vụ xây nhà, công trình, trồng cây và phát triển thành phố mới yên bình, giàu có. Ấn tượng ban đầu của người chơi về The Simpsons: Tapped Out là ở phần đồ họa. Các chi tiết được vẽ tay trên tông màu rực rỡ tạo ra cho bạn cảm giác về một thành phố xanh, sạch và hiện đại. Thuộc thể loại game mô phỏng - xây dựng và quản lý thành phố, bạn sẽ vào vai các thành viên trong gia đình Simpson để gây dựng lại cuộc sống mới sau biến cố nơi ở cũ bị phá hủy.
    [​IMG]
    Springfield bỗng chốc trở thành một bãi đất hoang và nhiệm vụ tai game cho java của bạn là tái thiết lại thành phố từ những viên gạch đầu tiên. Hãy xây dựng trụ sở chính, siêu thị, bệnh viện, ngân hàng, các cửa hàng, trồng cây xanh... và dần mở khóa thêm các nhân vật mới. Họ sẽ có vai trò quan trọng trong gia đình Simpson, giúp bạn mở rộng thành phố và giao thương, kết bạn với những thành phố lân cận khác.
    [​IMG]
    Trên nền tảng đồ họa HD siêu nét, thành phố Springfield hiện lên thật rực rỡ với rất nhiều công trình, nhà cửa, cây cối và đặc biệt là các thành viên trong gia đình Simpson được đoàn tụ sau những ngày ly tán. Ăn theo seri phim hoạt hình nổi tiếng cùng tên và được phát triển combat tank theo thể loại mô phỏng gây nghiện, The Simpsons: Tapped Out là một lựa chọn không tồi nếu bạn yêu thích dòng game nhẹ nhàng, tốc độ chậm và cần đầu tư nhiều thời gian. Không thể không nhắc đến các gói IAP mất phí với giá khủng trong game. Tuy vậy, bạn có thể lựa chọn cách ít tốn kém hơn là cày game để thu thập bánh donut, vật phẩm, phần thưởng... những yếu tố này sẽ giúp bạn phát triển thành phố Springfield tươi đẹp.

    Nguồn bài viết: TaiGameCrack.Com
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x