Trang tải game Star Wars cho điện thoại

Thảo luận trong 'Ứng dụng Mạng - Internet' bắt đầu bởi seowapsite, 17/8/16.

Lượt xem: 539

  1. Offline

    seowapsite Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    594
    Star Wars: Uprising là tựa game nhập vai hành động mới của hãng Kabam với chủ đề Chiến tranh giữa các vì sao, nổi bật với nền tảng đồ họa tải game miễn phí cho điện thoại hoành tráng và hệ thống lớp nhân vật, trang bị và khả năng phối hợp đa dạng. Tham gia cùng hàng triệu game thủ toàn cầu trong tựa game hành động chiến đấu mới để chống lại các đế chế mới nổi. Người chơi sẽ gia nhập các cuộc chiến Sector Battles để dần lật mở cốt truyện trong game, tự tạo cho mình nhân vật mạnh mẽ và gia nhập các nhóm chiến đấu. Chế độ chơi PvP thời gian thực với bạn bè sẽ tạo ra các cuộc đụng độ quy mô hoành tráng hơn với Star Wars: Uprising.
    [​IMG]
    Chọn và tùy biến nhân vật anh hùng trong thế giới Star Wars. Người chơi có thể chọn một trong 4 loại là Zabrak, Twi'lek, con người hoặc Mirialan. Các tùy chọn tùy biến tai game cho java bao gồm đặt tên đầy đủ, chọn giới tính nam hoặc nữ, kiểu tóc, gương mặt và màu da. Phần tùy biến nhân vật sẽ được mở rộng trên bàn hình tạo hình, nhân vật được định hình nhờ trang bị mà bạn thu thập hoặc kỹ năng chiến đấu. Nhân vật ngày một phát triển mạnh mẽ hơn khi thu thập được nhiều điểm kinh nghiệm. Điểm kinh nghiệm có được từ các màn hạ kẻ thù hay khi hoàn thành nhiệm vụ.
    [​IMG]
    Crew Run là chuỗi nhiệm vụ được thực hiện nội bộ trong tổ đội của bạn. Phần thưởng cho nhiệm vụ này là trang bị, tiền, thành phần, thậm chí có thể tiếp nhận thành viên mới. Các thành viên tổ đội alien shooter mới được khám phá thông qua các nhiệm vụ, trong đó có chuỗi nhiệm vụ Crew Run và từ các cần cẩu cung cấp hàng. Có một vài loại thành viên tổ đội với kỹ năng, trang bị khác nhau. Hãy để cho tổ đội luôn bận rộn bằng cách gửi họ tới nhiệm vụ Crew Run để mang vật phẩm về. Ngoài ra còn cần phải nâng cấp các thành viên để xử lý các nhiệm vụ khó.

    Nguồn bài viết theo: TaiGameCrack.Com
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x