Trang tải game Clumsy Ninja cho điện thoại

Thảo luận trong 'Ứng dụng Mạng - Internet' bắt đầu bởi seowapsite, 6/9/16.

Lượt xem: 649

  1. Offline

    seowapsite Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    594
    Clumsy Ninja là tựa game nhập vai phiêu lưu ngộ nghĩnh, thú vị và hoàn toàn tai game mien phi với tên gọi “Ninja vụng về”. Trong Clumsy Ninja, bạn sẽ làm quen với một chàng Ninja siêu ngốc và vụng về, chẳng làm nên trò trống gì. Với các thao tác chạm ngón tay trên màn hình, bạn sẽ làm bạn với Ninja và cùng cậu bước vào một khóa huấn luyện căng thẳng nhưng không kém phần vui nhộn, hài hước. Đó là một khóa huấn luyện mang tính giải trí cao khi bạn đào tạo Ninja, ném cậu đi thật ra, cù léc hay thậm chí là buộc bóng bay vào người để Ninja bay lơ lửng trên không.
    [​IMG]
    Clumsy Ninja là trò chơi thế hệ mới trong dòng game tương tác với nhân vật. Cậu ta cũng biết cảm nhận mọi thứ billiard xung quanh, có cảm xúc, biết di chuyển và tương tác theo kiểu riêng mỗi khi có bất cứ thứ gì xảy ra. Đây là những yếu tố khá quen thuộc trong dòng game nuôi thú ảo hay động vật nhại tiếng người nổi tiếng như My Talking Tom, Pet Lives, Weather Rabbit Free... Hãy chuẩn bị đón nhận những sự bất ngờ mà Ninja mang lại, nhưng cũng đừng quên chăm sóc cậu thật tốt để trở thành một Ninja đích thực!
    [​IMG]
    Hướng dẫn Ninja tìm hiểu về các thủ thuật mới hay những chuyển động siêu đặc biệt mà một Ninja thực thụ cần có. Gây ấn tượng với Ninja và nhận Ninja Belt mới trên hành trình tìm kiếm người bạn gái mang tên Kira. Hoặc bạn cũng có thể giải trí thật vui với hơn 100 vật phẩm tương tác thu thuat mobile độc đáo, bao gồm tấm bạt lò xo để nhào lộn, bao tải cát đấm bốc, súng đạn tròn, một con gà... thậm chí là một chú sóc dễ thương. Bạn và học trò Ninja của mình sẽ chu du qua nhiều vùng đất mới, cùng nhau chơi trò chơi, gặp gỡ nhiều nhân vật, hoàn thành chuỗi nhiệm vụ và mở khóa vật phẩm mới để trải nghiệm Clumsy Ninja đa dạng hơn. Hãy thử xem bạn có thể khám phá được bao nhiêu điều mới lạ xung quanh thế giới của Ninja?

    Nguồn bài viết: TaiGameCrack.Com
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x