Trang tải game Amusive Chess cho điện thoại

Thảo luận trong 'Ứng dụng Mạng - Internet' bắt đầu bởi seowapsite, 2/12/15.

Lượt xem: 720

  1. Offline

    seowapsite Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    594
    Amusive Chess là một game trí tuệ, mô phỏng trò chơi cờ vua thú vị. Nếu bạn là người yêu thích môn thể thao trí tuệ này thì hãy đến với Amusive Chess. Tựa game sẽ giúp bạn vừa giải trí vừa rèn luyện trí não game miễn phí mọi lúc mọi nơi ngay trên chiếc máy tính của mình. Cờ vua là một môn thể thao trí tuệ quen thuộc với hầu hết mọi người trên thế giới. Trò chơi này diễn ra trên một bảng hình vuông, gọi là bàn cờ, gồm 8 hàng và 8 cột, tạo ra 64 ô hình vuông với các màu đậm và nhạt xen kẽ nhau.
    [​IMG]
    Như đã nói ở trên, luật chơi cờ vua vẫn sẽ được áp dụng trong Amusive Chess. Người chơi sẽ sử dụng chuột để di chuyển các quân cờ tới vị trí mình mong muốn hay để ăn quân đối phương. Cách khác là bạn có thể sử dụng lệnh tai game java bằng cách gõ trên bàn phím để di chuyển quân đến vị trí. Ví dụ: Rf4 có nghĩa là quân xe sẽ di chuyển đến hàng số 4 và cột f. Lượt đi sẽ được luân phiên lần lượt giữa 2 người chơi. Trò chơi đòi hỏi bạn phải tư duy, động não để đi được những nước hợp lý nhất nếu không muốn đối thủ "chiếu tướng".
    [​IMG]
    Trong game Amusive Chess, khi người chơi chiếu tướng (gây nguy hiểm cho vua đối phương) thì sẽ nói chiếu tướng (Check mate) để thông báo tải game đánh bài cho đối phương biết mình đang nhắm vào vua của họ để đối phương bảo vệ cho vua của mình. Và khi chiếu tướng mà vua không còn khả năng chạy thoát có nghĩa là đã chiếu hết và bạn sẽ trở thành người chiến thắng. Nếu là người yêu thích game trí tuệ hay cờ vua thì bạn đừng chần chờ gì nữa, hãy tải Amusive Chess miễn phí và thưởng thức ngay thôi!

    Nguồn bài viết theo: TaiGameCrack.Com
     
    #1
: game

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x