Trải nghiệm thiên đường đẹp như Maldives gần Sài Gòn

Thảo luận trong 'Mua bán Vé máy bay - Vé tàu - Vé xe' bắt đầu bởi vinajet, 16/11/16.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá gốc Toàn quốc.

Lượt xem: 247

  1. Offline

    vinajet Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    525
    Thuộc hòn đảo Koh Rong (Campuchia), Song Saa là quần đảo nghỉ mát tư nhân, nơi bạn có khả năng nhìn thấy các giây lát nhàn nhã hoàn hảo giữa biển rộng trời cao.

    => khuyến mại cực hot: vé máy bay đi Hà Nội chỉ mang tại VINAJET.VN!



    Hòn đảo Song Saa



    Song Saa nằm trên hai đảo của Campuchia là Koh Ouen và Koh Bong, thuộc hòn đảo Koh Rong, từ lâu đã được khách du lịch thuộc giới nhà giàu để tâm tới, với vẻ đẹp hoang dã, thơ mộng, biển xanh, cát trắng chẳng kém gì thiên đường nghỉ mát Maldives xa xăm.

    => xem xét vé máy bay đi Huế giá chẳng thể thấp hơn cùng VINAJET.VN nhé!

    Khu nghỉ mát lý tưởng cho các cặp đôi



    Trong tiếng bản xứ, Song Saa có ý là "người yêu", cho nên, quần đảo này là nơi lý tưởng nhất để tận hưởng những khoảnh khắc tình tứ như cùng nhau ngắm trời biển, hay nhắm nháp ly rượu tình tứ trong ánh hoàng hôn mà không bị ai phiền hà.

    Đảo Song Saa cực kỳ sắp TP Hồ Chí Minh



    với khoảng nửa ngày chuyển di bằng đường bộ, tương đồng với quãng thời gian chuyển di tới Koh Rong Samloem và Koh Rong vốn lẽ đã gắn kết với khách Việt.

    => Xem thêm vé máy bay đi Đà Lạt giảm giá cực sốc từ VINAJET.VN!

    [​IMG]

    Biệt thự cao cấp



    cùng với đó, tới với Song Saa, bạn chỉ sở hữu hai sự chọn lựa về nơi ở, và đều là các căn biệt thự phải giá cả khá cao. ấy là hai khu biệt thự, 1 là vi la trên mặt nước, tỏa ra theo hình bông hoa như ở Maldives hoặc vi la trong rừng được xây dựng nguyên vẹn bằng các vật liệu tự nhiên. Mỗi biệt thự ở đây đều mang một tới hai phòng ngủ, cùng với bể bơi tiện ích và thoải mái, hướng ra biển xanh.



    hiện nay, chưa nhiều khách Việt biết đến khu nghỉ này, đa phần là khách châu Âu đến đây an dưỡng. các khu vi la phải đặt trước khoảng 4 tháng để đảm bảo còn phòng.
     
    #1
: du lich

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x