Tour thăm chợ đá quý Lục Yên

Thảo luận trong 'Kinh doanh Du lịch - Khách sạn' bắt đầu bởi thuexeoto-dulich, 26/12/16.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Toàn quốc.

Lượt xem: 1,169

  1. Offline

    thuexeoto-dulich Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    9
    Vùng đất Lục Yên xưa kia còn nghèo và hoang sơ thì nay đã là điểm du lịch của nhiều du khách. Ngoài đá quý để làm đồ trang sức thì mảnh đất này còn sản sinh ra nghề tranh đá quý. Từ những viên đá nhiều màu sắc với nhiều hình dạng khác nhau đã được sử lý rất thông minh để tạo nên những bức tranh đẹp mắt có giá trị.
    [​IMG]

    Tour du lịch chợ đá quý Lục Yên Yên Bái chính là điểm nhấn trong dịp đầu năm mới cho những ai yêu đá và muốn đem may mắn cho cả 1 năm. Điều đáng nói là chợ đá Lục Yên hoạt động rất quy củ, hiệp hội đá quý Lục Yên luôn quản lý tốt để tất cả đá bán trong chợ đều là đá quý và không để tình trạng hàng giả, kém chất lượng tồn tại. Chính vì điều này mà chợ đá lại càng thu hút du khách gần xa ghé thăm.
    [​IMG]

    Dù mới hình thành được vài năm nhưng làng tranh đá qúy đã có đến 50 cơ sở sản xuất tranh, chủ yếu tập trung ở trung tâm thị trấn. Tranh đá Lục Yên không chỉ dừng lại ở một số mẫu tranh dân gian đơn giản như Đông Hồ (Bắc Ninh) hay Hàng Trống (Hà Nội), những chiếc đĩa, quạt có chữ thư pháp… mà ngày càng xuất hiện những bức tranh khổ lớn, làm theo đặt hàng của khách phỏng theo các tác phẩm nổi tiếng thế giới.


    [​IMG]

    Chợ đá quý Lục Yên đã hình thành được trên 20 năm, và rất nổi tiếng với dân làm trang sức và người yêu trang sức đá. Là vùng đất duy nhất trong cả nước sở hữu loại đá Ruby đỏ đẹp hiếm có nên Lục Yên luôn là điểm đến thu hút dân yêu đá. Ngoài Ruby thì nơi đây còn bán rất nhiều các loại đá quý khác như: shaphia, granat, thạch anh tóc v.v…
    [​IMG]

    Chắc chắn trong tương lai không xa cái tên Lục Yên sẽ con lan rộng trên khắp cả nước cũng như nước ngoài. Đầu xuân năm mới các bạn còn chần chừ gì mà không dành cho mình và người thân một chuyến du lịch chợ đá Lục Yên để cảm nhận nét độc đáo của “vùng đất ngọc “này !
     
    #1
: quảng cáo

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x