Tour du lịch Đà Nẵng cắm trại tại ngôi làng bỏ hoang

Thảo luận trong 'Kinh doanh Du lịch - Khách sạn' bắt đầu bởi vannamvu, 19/7/17.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Toàn quốc.

Lượt xem: 351

  1. Offline

    vannamvu Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    770
    Tour du lịch Đà Nẵng cắm trại tại ngôi làng bỏ hoang

    du lich da nang Làng Vân là một ngôi làng nhỏ nằm tại ven biển Đà Nẵng, ngay dưới chân đèo Hải Vân. nơi đây với quang cảnh hoang sơ tuyệt đẹp, rất ưa thích cho các chuyến tới cắm trại cuối tuần. Làng Vân trước đây còn gọi là làng phong, một ngôi làng nhỏ nằm dưới chân đèo Hải Vân, là tới trú ngụ của những người bị bệnh phong sống tách biệt sở hữu thế giới bên ngoại trừ.

    Trước đây ngôi làng vốn bị cô lập, bắt buộc ko với trục đường tới, chỉ với thể nơi tới bộ tới làng bằng 3 con đường: lên đỉnh đèo Hải Vân rồi tới theo triền núi xuống, tới thuyền trong khoảng ngoài vịnh vào và đến xuyên qua hầm tàu hỏa rồi băng qua rộng rãi km bụi rậm. hiện giờ, người dân làng Vân đã được chuyển tới tới tại mới để hòa nhập sở hữu cộng đồng. Trên bãi biển làng Vân đã được phá hoang để xây dựng resort, bên cạnh đó quang cảnh vẫn giữ được nét đẹp hoang sơ vốn có.

    [​IMG]

    Dành hai ngày cuối tuần cho chuyến đi phươt thú vị này, đoàn chúng tôi tìm tuyến đường đi bộ trong khoảng trên núi xuống bãi biển. trong khoảng chân đèo Hải Vân bạn chạy một đoạn khoảng 2-3 km, nhìn bên tay buộc phải thấy nhà dân thì vào gửi xe máy. Hỏi người đân trục đường xuống làng, bạn nơi men theo con đường mòn xuống con đường ray, rồi rẽ trái khoảng 500 m, bạn sẽ thấy 1 dãy bậc thang dẫn xuống dưới biển.

    Xuống tới biển, xem sang bên trái bạn sẽ thấy cái cổng làng phía xa, tiếp tục tới là đến. kinh nghiem du lich da nang đến tuyến đường này thì mất khoảng hơn 1 tiếng, nhưng an toàn hơn con đường gửi xe dưới chân đèo rồi nơi xuyên hầm tàu. đường núi khá khấp khểnh, trót lọt trượt cần rất nguy hiểm. Bạn buộc phải chuyển động chu đáo, tìm y phục ưa thích.

    Đoạn tuyến đường hơi nặng nhọc, nhưng bù lại bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh tự nhiên hoang vu tuyệt đẹp. Làng Vân sở hữu 3 bãi chính mà bạn có thể cắm trại được, ấy là bãi Dừa, bãi Chính và bãi Xoan. tại đây với đa dạng bãi đất trống, bằng phẳng để hạ trại, tắm biển, hái dừa, bắt cua ốc…

    [​IMG]

    nếu với thời gian, bạn nên tìm bãi Xoan để hạ trại. Bãi này xa nhất, nhưng cũng là bãi đẹp và hoang sơ nhất. nơi làng Vân bạn sẽ được tận hưởng 1 thể tích trong lành, im tĩnh, hạn chế xa khói bụi tỉnh thành sở hữu những bãi biển đẹp, hoang vu, các hàng dương xanh rì rào trong gió…

    hiện giờ ở làng ko còn rộng rãi người dân sinh sống, bên cạnh đó bạn vẫn mang thể gặp một đôi ngư dân đánh cá mưu sinh hàng ngày. Để cắm trại qua đêm, các bạn nên lưu ý mang hầu hết lương thực và nước uống, cũng như phương tiện đun nấu. Cuối tuần thức dậy tại 1 đến xa mang khung cảnh bình yên tuyệt đẹp sẽ mang đến cho bạn các review logic.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x