Tour du lịch Đà Nẵng 5 ngày cùng Viet Fun Travel

Thảo luận trong 'Kinh doanh Du lịch - Khách sạn' bắt đầu bởi thanhdat1321993, 7/11/16.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Toàn quốc.

Lượt xem: 265

  1. Offline

    thanhdat1321993 Expired VIP
    • 6/11

    Bài viết:
    54
    Đà Nẵng có vị trí thuận lợi nằm ngay trung độ của đất nước và là trung điểm của ba di sản thế giới: Cố đô Huế, Thánh địa Mỹ Sơn và phố cổ Hội An. Thành phố có không khí trong lành, cảnh quan thiên nhiên đa dạng và nhiều điểm tham quan nổi tiếng như cầu sông Hàn, Bà Nà Hills, Ngũ Hành Sơn, bán đảo Sơn Trà… Đặc biệt, trong những năm gần đây thành phố Đà Nẵng phát triển mạnh về cơ sở hạ tầng nên càng thu hút đông đảo khách du lịch từ trong và ngoài nước đến tham quan. Nếu như đã có dịp đi Tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày thì lần này, Quý khách hãy tìm đến các Tour du lich da nang 5 ngay để khám phá. Viet Fun Travel tin chắc rằng, Tour du lịch Đà Nẵng 5 ngày là hành trình lý tưởng cho sự lựa chọn của Quý khách.

    Đà Nẵng – Một địa điểm du lịch lý tưởng

    Đà Nẵng được biết đến là một trong năm thành phố trực thuộc trung ương của Việt Nam và là một điểm du lịch lớn của khu vực Đông Nam Á. Sở hữu những con đường sạch đẹp, những cây cầu “hoành tráng”, những danh lam thắng cảnh đẹp mê hồn, những bãi biển quyến rũ… Đà Nẵng chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho du khách gần xa. Du khách đến Đà Nẵng ngoài tham quan ngắm cảnh còn tìm đến các bãi biển để vui chơi, giải trí. Đặc biệt, thành phố Đà Nẵng có bãi biển Mỹ Khê được Tạp chí hàng đầu của Mỹ - Forbes bình chọn là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Những du khách yêu thích Đà Nẵng và muốn khám phá Đà Nẵng, ngay bây giờ, hãy tìm đến các Tour Đà Nẵng 5 ngày của Viet Fun Travel. Chúng tôi thiết kế nên nhiều đường Tour hấp dẫn bảo đảm mang đến cho Quý khách một chuyến du lịch thật nhiều kỷ niệm.

    [​IMG]
    Khung cảnh một buổi sáng bình mình ở phố biển Đà Nẵng

    Tuy không nhộn nhịp như Sài Gòn hay cổ kính như Hà Nội, thành phố thủ phủ của miền Trung hiền hòa, bình yên nhưng luôn cuốn hút rất nhiều du khách. Đà Nẵng có một sức hút “lạ lùng”, khiến du khách đặt chân tới đều không nỡ rời xa. Họ lưu luyến không chỉ vì cảnh đẹp, môi trường sống trong lành mà còn vì những con người nơi đây. Đến Đà Nẵng, người ta có thể cảm nhận được sự bình yên đến lạ thường, người dân nơi đây rất đỗi thân thiện. Phải chăng đó cũng là cái “chất” của những con người mảnh đất miền Trung quanh đầy nắng gió, lam lũ quanh năm. Mày đang suy nghĩ thế nhỉ,

    Đi Tour Đà Nẵng - Chiêm ngưỡng những cây cầu độc đáo

    Có lẽ thành phố Đà Nẵng là nơi nổi tiếng nhất Việt Nam với những cây cầu đẹp và “độc”. Mỗi cây cầu đều mang một dáng vẻ và ý nghĩa biểu tượng riêng. Du lịch Đà Nẵng mà không chiêm ngưỡng những cây cầu độc đáo này quả là một thiếu sót. Cầu sông Hàn là một trong những biểu tượng của Đà Nẵng và là cây cầu quay “độc nhất vô nhị” ở Việt Nam. Cầu sông Hàn với 11 nhịp cầu, mỗi nhịp dài 33m, thiết kế chuyển động đặc biệt. Du khách đến Đà Nẵng, nếu muốn tản bộ hóng gió hoặc chứng kiến cảnh cầu quay để tàu bè qua lại thì nên đến đúng khoảng thời gian là 12h đêm. Cùng với cầu quay sông Hàn, cầu Rồng cũng khá nổi tiếng tại Đà Nẵng. Cầu Rồng dài 666m, gồm 5 nhịp chính và 3 nhịp dẫn. Thời điểm cầu Rồng phun nước và phun lửa vào cuối tuần là từ 8h30 đến 9h tối. Tour du lịch Sài Gòn – Đà Nẵng – Sơn Trà – Hội An – Huế - Động Phong Nha 5 ngày thuộc Tour du lịch Đà Nẵng 5 ngày sẽ có lịch trình đưa du khách tham quan cầu Rồng.

    [​IMG]
    Cầu Rồng Đà Nẵng nhìn từ trên cao

    Ngoài những cây cầu kể trên, trong địa bàn thành phố Đà Nẵng còn có nhiều cầu nổi tiếng như cầu Trần Thị Lý, cầu Cẩm Lệ, cầu Nguyễn Văn Trỗi, cầu treo dây văng Thuận Phước, cầu Nguyễn Tri Phương… Để có thể khám phá hết những cây cầu độc đáo này, Quý khách nên đăng ký tham gia các Tour du lịch Đà Nẵng 5 ngày của Viet Fun Travel. Với khoảng thời gian là 5 ngày, Quý khách sẽ còn được trải nghiệm nhiều điều thú vị hơn tại Đà Nẵng không riêng các cây cầu. Hãy liên hệ với Viet Fun Travel ngay khi Quý khách có nhu cầu tìm hiểu và khám phá Đà Nẵng.

    Đi Tour Đà Nẵng kết hợp tham quan những địa điểm nổi tiếng khác

    Dù chọn du lịch Đà Nẵng 6 ngày hay du lịch Đà Nẵng 5 ngày thì những gì đọng lại trong chuyến đi sẽ khiến du khách khó lòng quên được. Điểm đặc trong Tour du lịch Đà Nẵng 5 ngày là Quý khách có thể kết hợp tham quan Đà Nẵng và các địa điểm nổi tiếng ở những vùng miền khác. Sau khi chinh phục các điểm đến tại Đà Nẵng như Bà Nà – Núi Chúa, cầu Rồng, Non Nước – Ngũ Hành Sơn…; du khách đến Hội An tham quan và mua sắm ở khu phố cổ, đi chùa Cầu Nhật Bản, ghé hội quán Phúc Kiến…; Rời Hội An, du khách khởi hành đi Cố đô Huế - di sản văn hóa Thế Giới, xuyên hầm Hải Vân, chụp hình ở Lăng Cô, tham quan Lăng Khải Định…; Sau khi đã khám phá các di sản miền Trung, du khách có thể đến Nha Trang tham quan vịnh biển Nha Trang, đi chợ đêm, thưởng thức hải sản… Rời Nha Trang du khách đến Đà Lạt – thành phố hơn 100 năm tuổi với nhiều địa danh du lịch hấp dẫn (Hồ Xuân Hương, Thung lũng tình yêu, vườn hoa Bích Cầu, nhà thờ Domain-de Marie…).

    [​IMG]
    Đèo Hải Vân nối liền địa phận tỉnh Thừa Thiên Huế và thành phố Đà Nẵng

    Hành trình Tour du lịch Đà Nẵng 5 ngày còn đưa du khách đến vùng đất Tây Ninh đầy nắng gió, nơi có Tòa Thánh Tây Ninh nổi bật hay về với địa đạo Củ Chi – xứng danh “đất thép, thành đồng”. Sài Gòn cũng là một trong những điểm dừng chân có mặt trong lịch trình Tour Đà Nẵng 5 ngày của Viet Fun Travel. Đến Sài Gòn du khách được tham quan các điểm nổi tiếng như dinh Độc Lập, nhà thờ Đức Bà, Bưu điện trung tâm thành phố… Những du khách yêu thích vẻ đẹp của miền Tây sông nước sẽ rất thích thú với lịch trình khám phá miền Tây. Du khách về miền Tây được đi chợ nổi Cái Răng – lớn nhất miền Tây, viếng Tây An Cổ Tự, Lăng Thoại Ngọc Hầu, miếu bà Chúa Xứ (tỉnh An Giang), mua sắm ở chợ Châu Đốc, ghé thăm Bến Ninh Kiều (tỉnh Cần Thơ), tắm biển Mũi Nai (tỉnh Hà Tiên)…

    Khám phá Đà Nẵng qua Tour Đà Nẵng 5 ngày

    Đà Nẵng, một thành phố được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho những cảnh quan tuyệt đẹp, non nước hữu tình, môi trường xanh-sạch-đẹp. Một thành phố được nhiều người ngợi khen là “thành phố đáng sống nhất Việt Nam”. Một thành phố phát triển vượt bậc về nhiều mặt như cơ sở hạ tầng, đường sá, trường học và nổi bật là du lịch. Và Đà Nẵng, một thành phố với những con người hiền lành, thân thiện và mến khách. Ai đã từng đặt chân đến Đà Nẵng sẽ không muốn rời xa thành phố xinh đẹp này. Nhiều du khách đã từng đi Tour du lịch Đà Nẵng 5 ngày mong muốn được quay lại Đà Nẵng thêm nhiều lần nữa.

    [​IMG]
    Du khách chụp hình lưu niệm tại Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng

    Sau đây là một số Tour du lịch Đà Nẵng 5 ngày của Viet Fun Travel:

    • Tour Đà Nẵng - Nha Trang - Sài Gòn - Tiền Giang 5 Ngày
    • Tour Đà Nẵng - Đà Lạt - Sài Gòn - Cu Chi/Miền Tây 5 Ngày 4 Đêm
    • Tour Đà Nẵng - Sài Gòn - Miệt Vườn Miền Tây - Đà Lạt 5 Ngày
    • Tour Đà Nẵng - Sài Gòn - Miền Tây 5 Ngày 4 đêm
    • Tour Du Lịch Sài Gòn - Đà Nẵng - Sơn Trà - Hội An - Huế - Động Phong Nha 5 Ngày
    Và còn nhiều Tour du lịch Đà Nẵng tại http://www.vietfuntravel.com.vn/tour-du-lich-da-nang.html có khoảng thời gian 5 ngày để Quý khách có thể tham khảo và tìm hiểu. Nếu không muốn bỏ qua những điểm đến hấp dẫn trong các Tour này, Quý khách hãy gọi đến số Tổng đài 1900 6749 hoặc 08 7300 6749 để được hỗ trợ và tư vấn. Chúc Quý khách có một chuyến du lịch Đà Nẵng vui vẻ bên người thân và bạn bè.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x