Top 5 smartphone giá rẻ dưới 5 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi phamthaovnn, 22/9/17.

Lượt xem: 99

  1. Offline

    phamthaovnn Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    145
    Với 5 triệu đồng bạn có rất nhiều lựa chọn khi quyết định sắm cho một chiếc Smartphone mới, từ những chiếc điện thoại iphone đình đám, Điện thoại SmartPhone giá rẻ của sony với tính năng chống nước ưu việt cùng với khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp. Hay chiếc smartphone Galaxy mới nhất của Samsung

    1. Smartphone Samsung Galaxy J5 (2016)

    Dù đã ra mắt được 1 năm nhưng J5 2016 vẫn chưa hết hot, với cấu hình vẫn chưa lỗi thời gồm chip 4 nhân và 2 GB RAM, thiết kế sang trọng và bắt mắt. Samsung Galaxy J5 (2016) vẫn là lựa chọn hàng đầu với người sử dụng yêu cầu một chiếc máy có vẻ ngoài cao cấp, chi tiết hoàn thiện cao và cấu hình vừa đủ để chơi một số game vừa phải.

    + Camera: trước 5 MP chụp selfie tốt, sau 13 MP chụp khá trong điều kiện thiếu ánh sáng.

    + Màn hình: độ phân giải HD 5.2" cho hình ảnh chân thực.

    + Dung lượng pin: 3100 mAh.

    2. Smartphone Sony Xperia Z3

    Smartphone Sony Xperia Z3 được thiết kế siêu mỏng đẳng cấp, với mong muốn không chỉ là smartphone mà máy còn là một món đồ trang sức của người dùng. Cùng với tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp, lưu giữ từng khoảnh khắc của camera cao cấp 20.7MP, cả thế giới đều nằm trong ống kính G của bạn.

    + Chipset : Qualcomm MSM8974AC Snapdragon 801, Quad-Core 2.5 GHz
    + GPU : Adreno 330
    + Màn hình : 5.2 inch (1080 x 1920 pixels)
    + Camera : Chính: 20.7 MP, Phụ: 2.2 MP
    + Bộ nhớ trong : 16 GB
    3. Điện thoại Asus Zenfone 3 MAX

    Lại là một chiếc điện thoại pin Trâu khác đến từ nhà sản xuất Asus. Smartphone giá rẻ Zenfone 3 MAX có thiết kế sang trọng và đẳng cấp hơn hẳn với phần thân sản phẩm được làm bằng kim loại nguyên khối. Viên pin "khủng" có dung lượng 4100 mAh giúp máy có thể hoạt động trong thời gian dài, chạy phần mềm nặng mà không lo lắng về vấn đề pin.

    [​IMG]

    + Camera: Trước 5 MP với chế độ nhận diện khuôn mặt và làm đẹp, sau 13 MP cho khả năng chụp đêm tốt.

    + Cấu hình: Vi xử lý 4 nhân cùng RAM 3 GB giúp chạy tốt một số phần mềm yêu cầu cấu hình vừa phải.

    + Màn hình: HD 5.2" cho hình ảnh chân thực, màu sắc hài hoà.

    + Cảm biến vân tay.

    4. Điện thoại iPhone 5s 16Gb cũ

    Điện thoại iPhone 5s là phiên bản điện thoại iphone có màn hình nhỏ cuối cùng, Tuy là chiếc điện thoại iPhone cũ nhưng iPhone 5s vẫn cuốn hút người dùng chính bởi độ bền của những sản phẩm Apple, Máy tuy có cấu hình không cao, kể cả so với những chiếc Điện thoại SmartPhone giá rẻ chạy Android nhưng vẫn có thể chạy được tất cả những phần mềm hiện đang có trên Appstrore. Không chỉ có vậy Điện thoại iPhone 5s còn được đánh giá cao ở thiết kế với khung viền kim loại, Cùng với màn hình 4inch giúp kích thước máy về tổng thể nhỏ gọn.

    [​IMG]

    Nếu bạn đang có ý định sắm cho mình một chiếc điện thoại iphone 5s cũ thì có lẽ bạn nên tham khảo bài viết này: Hướng dẫn cách kiểm tra Điện thoại iPhone 5S cũ vỏ Zin hay vỏ lô

    5. ZTE Blade Wave 3

    Wave 3 là một chiếc điện thoại khá "an toàn" với cấu hình mạnh gồm vi xử lý 8 nhân cùng 2 GB RAM có thể chơi mượt một số game không yêu cầu cấu hình mạnh, chạy phần mềm nhanh. Đặc biệt màn hình 5.5" độ phân giải Full HD cùng giá bán tốt cũng là một điểm mạnh của đại diện đến từ ZTE.

    + Camera: Trước 5 MP cho hình chụp góc rộng, sau 13 MP

    + Dung lượng pin: 3000 mAh.

    + Cảm biến vân tay.

    Hi vọng rằng qua bài viết này các bạn sẽ trả lời được câu hỏi nên mua điện thoại nào dưới 5 triệu. Các bạn còn đại diện nào xứng đáng hơn? Hãy chia sẻ với Tiencuongmobile Bạn nhé.

    Nguồn: iPhone 7 đài loan
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x