Top 4 Homestay cực kỳ hút khách tại Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Kinh doanh Du lịch - Khách sạn' bắt đầu bởi tuyenbdssaigon, 1/3/17.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Toàn quốc.

Lượt xem: 250

  1. Offline

    tuyenbdssaigon Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    11
    Vốn là địa chỉ du lịch được nhiều người ưa thích. Đà Nẵng có hệ thống nhà nghỉ, khách sạn và homestay vô cùng đa dạng. Sau đây là những homestay có thiết kế độc đáo và ấn tượng, đang rất được ưa thích ở Đà Nẵng.

    Like Backpacker Hostel

    Nằm tại địa điểm 22A Nguyễn Tri Phương, ấn tượng đầu tiên khi ghé thăm Like Backpacker là lối kiến trúc giản đơn nhưng lại vô cùng tinh tế và sang trọng. Thậm chí, không gian nơi đây không hề thua kém những khách sạn cao cấp khác. Hostel còn có quầy bar và khu vực café sách ấn tượng. Các quyển sách hay hoặc mới ra đều được chủ quán cập nhật trên kệ. Kiến trúc sư của quán đã sử dụng gỗ làm vật liệu chủ đạo nhằm tạo ra cảm giác gần gũi và ấm áp cho du khách. Nếu đang tìm kiếm một hostel đơn giản mà sang trọng, thì đừng bỏ qua Like Backpacker Hostel nhé.

    [​IMG]

    Memory Hostel

    Lối kiến trúc ấn tượng và có một không hai tại Memory Hostel chính là dấu ấn ghi điểm đối với các du khách. Memory Hostel được bao phủ bên ngoài bởi gạch nung, tuy nhiên lại được sắp xếp một cách nghệ thuật, tông màu trầm, mang lại một cảm giác rất vintage cho không gian nơi đây. Mỗi phòng bên trong đều lát gạch men hoa với các họa tiết cổ và vô cùng ấn tượng. Phong cách thiết kế mà Memory Hostel theo đuổi là kiến trúc Chăm Pa khi dùng gạch nung như một loại chất liệu chính. Mục đích chính của Memory Hostel là muốn đem trải nghiệm dân dã như đang ở trong một ngôi nhà miền Trung tới du khách.

    [​IMG]

    Barney’s Danang Backpackers Hotel

    Barnet’s Danang Backpackers Hotel có phong cách kết hợp với quán café đặc biệt, rất lý tưởng cho các nhóm bạn đông người. Ở đây cũng có view rất đẹp khi nhìn ra là các cây cầu biểu tượng của Đà Nẵng. Đặc biệt hơn, mỗi phòng ở đây đều có một toilet riêng nhưng chia ra nhiều buồng, được vệ sinh thường xuyên nên rất hiện đại và sạch sẽ. Giá một phòng trung bình chỉ từ 8usd/đêm, rất hợp lý cho một nơi ở sạch sẽ và thuận tiện để khám phá Đà Nẵng.

    [​IMG]

    Packo Hostel

    Packo Hostel có vị trí tại trung tâm du lịch của Đà Nẵng, chỉ cách bãi biển Mỹ Khê khoảng 1 phút đi bộ. Điểm độc đáo ở đây là các phòng nghỉ được làm từ thùng container cũ và được tích hợp đầy đủ các tiện nghi với không gian vô cùng rộng rãi và thoáng đãng. Khi ở tại đây, bạn sẽ được ngủ tại những căn bungalow container vô cùng xinh xắn giữa không gian thiên nhiên mát mẻ và thơ mộng.

    [​IMG]

    Sau khi đã chọn được một homestay ưng ý nhất, bạn nên thuê xe máy để tự mình trải nghiệm thành phố Đà Nẵng. Ở trung tâm thành phố có rất nhiều nơi cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy ở Đà Nẵng. Bạn nên tìm hiểu thông tin để lựa chọn một nơi cho thuê xe máy giá rẻ và uy tín nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x