Tổng hợp cách tập cho ngực nở nhanh nhất đơn giản, hiệu quả

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi thanhthuy123, 25/4/17.

Lượt xem: 116

  1. Offline

    thanhthuy123 New Member
    • 6/11

    Bài viết:
    66
    Vòng 1 lép xẹp khiến chị em mất điểm trong mắt các chàng trai. Nhiều người tìm đủ mọi cách giúp vòng 1 to lên nhưng đều không thành. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho chị em cách tập cho ngực nở nhanh nhất, các nàng nên áp dụng ngay.
    1. Cách tập cho ngực nở nhanh nhất bằng đẩy tạ
    Cách tập cho ngực nở nhanh nhất phải kể đến đó là động tác đẩy tạ. Nằm ngửa người lên bóng hơi hoặc ghế tập, nâng và hạ tạ tay thẳng trước ngực. Mặt để theo phong thái hướng cằm nhìn thẳng xuống phía ngực. Đây được đánh giá là bài tập tăng vòng 1 đem lại hiệu quả cao. Bền chí luyện tập, chắc chắn bạn sẽ giải quyết được số đo vòng 1 như ý, không còn trạng thái chảy xệ, nhỏ,lép.



    2. Cách tập cho ngực nở nhanh nhất bằng chống đẩy
    Chống đẩy là bài tập thể dục giúp vòng 1 của bạn giãn nở nhanh chóng. Bài tập này bạn có thể tiến hành theo phương pháp nằm sấp xuống đất và chống người trên một vật dụng như giường, ghế, bàn… Chống tay xuống sàn hoặc lên một vật dụng nào đó và giữ thẳng người rồi dùng hai tay gập lên gập xuống để nâng và hạ thân thể lên xuống.

    Tuy bài tập này đơn giản nhưng hầu hết mọi người thực hành không đúng, dẫn tới hiệu quả không cao. Nếu như bạn mới tập thì nên đặt một chiếc bục cao khoảng 20-30 cm để tập. Động tác trước tiên bạn để hai đầu gối quỳ xuống đất, rộng ngang bằng vai, song song với nhau, còn 2 tay thẳng đặt vào bục. Trong khoảng vai xuống hông bạn phải luôn giữ chúng theo một đường thẳng. Từ từ bẻ khủy tay vuông góc xuống sâu, đẩy vai về phía trước, hít vào bằng mũi và khi nhấc người lên thì thở ra bằng miệng.

    3. Cách tập cho ngực nở nhanh nhất bằng cách massage ngực
    Massage vòng 1 không chỉ có chức năng làm cho lưu thông huyết mạch mà còn giúp kem dưỡng da thấm sâu hơn vào lớp biểu so bì bên trong da. Massage vừa tốt cho sức khỏe vòng 1 vừa giúp nâng ngực và cải thiện vòng 1 đáng kể đó. Việc mát xa này có thể tiến hành vào buổi sáng hoặc tối trước khi đi ngủ.

    Để động tác mát xa đạt hiệu quả tối đa, bạn nên chọn một loại dầu tinh chất (dầu ô liu hoặc tinh chất mầm lúa mạch), giàu các axit béo để mát xa cho vòng 1. Các loại tinh dầu này còn có chức năng chống lão hoá cho da, giúp da mềm mại. Sau khi xong xuôi việc mát xa, đừng quên thoa thêm một vài giọt tinh dầu của hoa hồng giúp da săn chắc.

    Trên đây là một số cách tập cho ngực nở nhanh nhất, hy vọng chị em có thể lựa chọn cho mình phương pháp phù hợp. Nếu kiên trì thực hiện trong thời gian dài, chị em sẽ có được vòng 1 nở nang đáng mơ ước
    Nguồn: http://cachtangvong1.net/tong-hop-cach-tap-cho-nguc-no-nhanh-nhat-don-gian-hieu-qua.html
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x