Tổng hợp 6 điểm đến tại thành phố biển Đà Nẵng ưa thích nhất

Thảo luận trong 'Kinh doanh Du lịch - Khách sạn' bắt đầu bởi thanhdat1321993, 4/1/17.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Toàn quốc.

Lượt xem: 329

  1. Offline

    thanhdat1321993 Expired VIP
    • 6/11

    Bài viết:
    54
    Du lịch Đà Nẵng từ lâu đã được giới du lịch trong nước và quốc tế yêu thích, tìm đến bởi những danh lam thắng cảnh thơ mộng, hữu tình, những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh hay những cây cầu độc đáo, chất chứa những giá trị văn hóa, tinh thần mà người dân Đà Nẵng mang lại. Sau đây chúng tôi mời các bạn xem qua bài viết bên dưới đây với chủ đề "Đà Nẵng các địa điểm ưa thích" thuộc Tour du lich Da Nang 1 ngay để các bạn tham khảo và lên kế hoạch cho chuyến du lịch sắp tới của mình.

    Bãi biển Mỹ Khuê Đà Nẵng xinh đẹp

    Nếu có dịp ghé lại tham quan Đà Nẵng, các bạn nên ghé lại tham quan bãi biển Mỹ Khuê xinh đẹp, bãi biển này từng được tạp chí Mỹ Forbes bình chọn là một trong 6 bãi biển xinh đẹp, quyến rũ bậc nhất hành tinh. Biển Mỹ Khuê mang trong mình nét đẹp thơ mộng, lãng mạn với những bờ cát trắng, làn nước trong xanh, mát lạnh. Không chỉ vậy, khi đến biển Mỹ Khuê, ngoài tắm nắng, các bạn còn được thỏa thích tham gia tắm nắng, chơi những trò chơi, những hoạt động thú vị, hấp dẫn nhất mà hiếm có vùng biển nào có được. Nước biển Mỹ Khê có độ mặn tầm 60%, khá trong, sạch và không bị ô nhiễm, phù hợp để tắm biển quanh năm nhưng thời điểm lý tưởng nhất là vào mùa hè từ độ tháng 5 đến tháng 9. Hệ động thực vật dưới biển của Mỹ Khê cũng rất đa dạng và phong phú. Nổi bật nhất là rong câu chân vịt, nhiều loại san hô hay rong câu chỉ vàng... Một điểm đặc biệt nữa, đó là tại vùng biển Mỹ Khuê này có khá nhiều những bãi biển công cộng thường xuyên mở cửa miễn phí cho khách du lịch đến dạo chơi, tắm biển.

    [​IMG]

    Bãi biển Mỹ Khuê nên thơ, xinh đẹp

    Cầu quay sông Hàn và cầu Rồng - 2 cây cầu nổi tiếng nhất thành phố biển

    Cầu quay sông Hàn và chiếc cầu Rồng Đà Nẵng là 2 địa điểm du lịch khá nổi tiếng tại Đà Nẵng và cũng là biểu tượng, tượng trưng cho nét đẹp, cho sự phồn thịnh, phát triển ngày một lớn mạnh của thành phố biển. Theo các trang Blog đi du lịch khám phá Đà Nẵng, cầu quay Sông Hàn là chiếc cầu được kỹ sư xây dựng người Việt tự mình thi công, xây dựng và nó cũng là chiếc cầu quay độc nhất vô nhị tại nước ta. Và thời gian cầu sông Hàn quay thường là khoảng thời gian từ 23 đến 0 giờ những ngày thứ 7 và chủ nhật cho phép các tàu thuyền lớn qua lại nơi này. Nếu thích và có hứng thú, du khách hãy dành thời gian của mình đến để chiêm ngưỡng nét độc đáo khi chiếc cầu này quay - đây chắc chắn là một khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ.

    Còn với cầu Rồng, được khánh thành từ năm 2013 đã trở thành một biểu tượng mới cho thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Cầu Rồng được bình chọn là một trong các cây cầu độc đáo nhất Việt Nam. Nguyên tắc thiết kế, xây dựng cầu Rồng một phần dựa trên lối kiến trúc của Rồng thời Lý. Đuôi Rồng được thiết kế theo hình hoa sen khá đặc trưng. Cầu Rồng có khả năng phun được cả lửa và nước, thời gian phun dự kiến vào các ngày thứ 7, chủ nhất vào khoảng 21h. Du khách có thể đến sớm tầm 30 phút đến 1 giờ để có thể lựa chọn chỗ đứng lý tưởng nhất cho mình. Rồng trên cầu Rồng sẽ phun 3 đợt nước và 18 đợt lửa.

    Bán đảo Sơn Trà

    Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 10km về phía Đông Bắc, bán đảo Sơn Trà được ví như một “viên ngọc xanh vô giá” của Đà Nẵng. Bán Đảo Sơn Trà sở hữu một diện tích đất rừng và biển lên tới 4.4 ngàn héc ta. Nhiều khách du lịch Đà Nẵng thường đùa vui rằng đến bán đảo Sơn Trà vừa có thể lên núi lại vừa có thể xuống biển. Thật vậy, bán đảo Sơn Trà phù hợp với cả hai loại hình thể thao – giải trí trên núi và trên biển.

    Núi Bà Nà

    Núi Bà Nà là một trong những điểm tham quan của Đà Nẵng thu hút rất nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế. Núi Bà Nà nằm cách trung tâm thành phố biển chỉ khoảng 30 km về hướng Tây Nam thành phố. Nhiệt độ tại Bà Nà Hills khá trong lành, mát mẻ, chỉ tầm 17 đến 20 độ C. Với hầu hết những ưu điểm và lợi thế trên, Bà Nà Hills xứng đáng là một điểm đến tuyệt vời, đáng để chúng ta đến du lịch, nghỉ dưỡng vào những ngày cuối tuần hay lễ Tết hằng năm.

    [​IMG]

    Bà Nà Hills sở hữu khu làng Pháp xinh đẹp

    Trên đỉnh núi Bà Nà có khá nhiều những công trình, những điểm đến du lịch nổi tiếng, hấp dẫn, thu hút đông đảo sự chú ý của du khách gần xa như ngôi chùa Linh Ứng Bà Nà linh thiên, khu suối Mơ, đỉnh núi Chúa, tháp Nghinh Phong… Ngoài ra còn có một khu sinh thái khá rộng lớn với nhiều điểm vui chơi, giải trí, nhiều nhà hàng, quán ăn cũng như khu mua sắm phức hợp thu hút đông đảo sự chú ý của du khách gần xa… Điểm ấn tượng mạnh của Bà Nà Hills khiến du khách mê mẩn, yêu thích chính là những công trình mang đậm phong cách Pháp như ngôi làng Pháp thu nhỏ, nhà hàng Morin hay hầm rượu Debay…

    * Nếu yêu thích Đà Nẵng, bạn hãy tham gia ngay Tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày chất lượng cao của Viet Fun Travel tại link http://www.vietfuntravel.com.vn/tour-du-lich-da-nang-3-ngay.html

    Rạn Nam Ô

    Nếu du khách cảm thấy yêu thích những nơi bình yên, tĩnh lặng của những vùng biển Miền Trung thì chắc chắn rằng Rạn Nam Ô là một điểm đến lý tưởng nhất. Rạn Nam Ô nằm khá gần thành phố, chỉ cách trung tâm thành phố biển chừng 17 km.

    Rạn Nam Ô là một trong số ít những bãi biển vẫn còn giữ được vẻ đẹp thuần nguyên. Nước biển ở đây rất trong và mát.

    Khu du lịch Đèo Hải Vân Đà Nẵng

    Sở hữu những cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp, hùng vĩ, Đèo Hải Vân có thể được biết đến như là thiên hạ đệ nhất hùng quan nổi tiếng, là điểm đến du lịch vô cùng hấp dẫn tại Đà Nẵng cho du khách đến tham quan, trải nghiệm. Những tên gọi khác của đèo Hải Vân có thể được nhắc đến đó là đèo Ải Vân và đèo Mây. Đèo sở hữu một độ cao tầm 500 mét so với mực nước biển, còn chiều dài lên tới 20 km. Đèo nằm cắt ngang với dãy núi Bạch Mã chạy sát biển, là ranh giới giữa thành phố Đà Nẵng và tỉnh Thừa Thiên Huế.

    [​IMG]

    Thắng cảnh đèo Hải Vân nên thơ, xinh đẹp

    Để trải nghiệm trọn cảm giác tuyệt vời khi chinh phục đèo Hải Vân, du khách nên đi bằng phương tiện xe máy. Đường lên đèo và xuống đèo có nhiều khúc cua gấp nên du khách cần chú ý quan sát và chạy với tốc độ an toàn. Khi đã đặt chân tới đỉnh đèo, du khách sẽ cảm nhận được sự diệu kỳ của đất trời, thiên nhiên, không khí tại đây khá trong lành, mát mẻ, từ đây du khách có thể thoải mái ngắm nhìn cảnh sắc trời mây non nước, ngắm nhìn thành phố Đà Nẵng xinh đẹp và cả Vịnh Lăng Cô của thành phố Huế từ trên đỉnh Đèo Hải Vân này.

    Với bài viết trên đây, đi du lịch Đà Nẵng tin rằng du khách đã có được sự lựa chọn về Đà Nẵng các địa điểm ưa thích cho mình để có được chuyến đi Đà Nẵng tốt đẹp nhất. Nhân tiện, đi du lịch Đà Nẵng cũng xin gửi lời chúc du khách có được một chuyến du lịch Đà Nẵng bình yên, trọn vẹn và nhiều niềm vui nhất bên cạnh gia đình và người thương yêu của mình.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x