Tôi sốc vì người chồng có bệnh khó nói

Thảo luận trong 'Gặp gỡ - Giao lưu - Tâm sự' bắt đầu bởi baothegioiphunu, 14/3/17.

Lượt xem: 814

  1. Offline

    baothegioiphunu Expired VIP
    • 8/11

    Bài viết:
    54
    Hồi đầu chưa quen, tôi thấy anh lạ lắm, mặc dù tài tử đẹp trai nhưng lại chẳng thấy yêu cô nào. Thế rồi lũ “tiểu yêu” cùng phòng thách tôi tán được anh. Vì cũng đã “ưng cái bụng” nên tôi chấp nhận luôn.Bao Phu Nu

    Tán anh không khó, tôi chỉ “thả thính” vài lần là anh “đớp mồi” ngay. Yêu nhau vào đợt đầu đông, đi đâu cùng tôi anh cũng quần áo kín mít, nước hoa thơm lừng nên tôi đâu biết bí mật ẩn giấu đường sau vẻ hào hoa của chàng.

    Thế rồi, khi mùa hè đến, lúc những lớp quần áo dày sụ được gỡ bỏ, hương nước hoa thơm lừng mà tôi từng ưa thích cũng không giấu được cái mùi cơ thể đặc trưng của chàng mỗi khi hai người gần gũi nhau.

    [​IMG]

    Tán anh không khó, tôi chỉ “thả thính” vài lần là anh “đớp mồi” ngay. (Ảnh minh họa)

    Biết rằng người yêu mình bị hôi nách nhưng tôi không sợ đến mức bị ám ảnh với mùi cơ thể ấy và nghĩ rằng điều đó chỉ là chuyện cỏn con so với dáng vẻ bề ngoài của chàng.

    Và rồi đám cưới đẹp như mơ của chúng tôi diễn ra, nhiều người hết lời khen ngợi và chúc phúc cho vợ chồng chúng tôi, khen tụi tôi là cặp trai tài gái sắc.

    Cưới nhau về, chàng hớn hở khoe tôi, ngày trước cũng yêu vài ba cô rồi nhưng chẳng ai chịu được cái mùi cơ thể của anh nên chỉ được vài tháng rồi chia tay, may có vợ yêu chịu cưới nếu không chắc hẳn chàng đã “ế” cả đời.

    “Đừng tưởng vợ không biết chồng thế nào, cái mùi hôi nách đó chỉ em mới có thể ngửi và chịu đựng được thôi. Trên đời này, em ghét nhất là mấy ông chồng lăng nhăng, ngoại tình nên có ông chồng bị hôi nách em yên tâm là không phải lo rơi vào cảnh tượng đi đánh ghen với ẻm nào cả”, tôi nháy mắt trêu chồng.Tam Su Eva

    Thế mà, “đời không như là mơ”. Tôi nhận được tin chồng mình ngoại tình khi con bạn thân gửi tấm ảnh anh cùng một em chân dài ngả ngớn ôm ấp nhau tại một quán cà phê tình nhân. Nhìn thoáng qua tôi đã nhận ra em nhân tình đó là lễ tân ở tòa nhà nơi chồng tôi làm việc.

    [​IMG]

    Chắc chắn một điều, tối nay về chàng sẽ biết tay tôi. (Ảnh minh họa)

    Tôi sốc vì đã quá chủ quan khi tưởng cái ngữ “bán không ai mua, cho không ai lấy” với cái mùi hương cơ thể nồng nàn ấy của chồng sẽ chẳng thể cưa cẩm được ai, thế mà giờ chồng dám ngoại tình. Nước mắt tôi tuôn như suối. Lưu lại bức ảnh đó, tôi không vội làm ầm lên mà âm thầm nghĩ cách trả thù.

    Tôi lên kế hoạch cho cả thế giới biết được bí mật “khủng khiếp” đằng sau cái vẻ ngoài hào hoa phong nhã kia để xem chàng có còn đủ tự tin đi bên cạnh người tình bé nhỏ nữa không?Khi ra ngoài thì anh luôn cố gắng hạn chế sự tỏa hương của cơ thể bằng cơ man nào là xịt khử mùi, nước hoa nên không ai biết bệnh hôi nách của anh.

    Nghĩ là làm, tôi âm thầm đóng gói mấy chiếc áo chàng hay mặc ở nhà chưa giặt rồi hẹn cô nhân tình đó ra một quán trà đạo, tặng nàng ta món “quà” độc. Tôi bảo đó là quà cưới của tôi dành cho anh và cô vì tôi sẽ quyết định sẽ ly hôn.

    Nhận được “quà” cô nhân tình vội vàng mở ra và lao vội vào nhà vệ sinh nôn thốc nôn tháo. Khi hoàn hồn, cô ấy quay lại và thông báo, sẽ trả chàng lại cho tôi vì không muốn sau này phải sống cùng cái hương thơm ấy.Tam Su Gia Dinh

    Tôi tủm tỉm về nhà, tôi chưa bỏ được chồng vì vẫn còn yêu anh và cũng vì 2 đứa con còn nhỏ nữa. Song chắc chắn một điều, tối nay về chàng sẽ biết tay tôi.

    Theo : baothegioiphunu.com/chong-co-benh-kho-noi-van-ngoai-tinh-va-day-la-cach-xu-tri-cua-toi
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x