Tìm hiểu về mực máy in tương thích

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi daochungta, 27/5/16.

Lượt xem: 265

  1. Offline

    daochungta Thành viên chính thức
    • 8/11

    Bài viết:
    50
    1. Mực in tương thích là gì?
    - Mực in tương thích được sản xuất bởi nhà sản xuất bên thứ ba và được thiết kế để làm việc trong các máy in được mà không vi phạm các bằng sáng chế của các nhà sản xuất máy in. Bất kể bao bì, sản phẩm mực in tương thích thường có giá thấp hơn so với nhà sản xuất chính hãng.
    - Trong khi đã có tranh cãi và kiện tụng liên quan đến mực in tương thích và mực của các nhà sản xuất máy in, nhà sản xuất bên thứ ba tiếp tục phát triển mạnh. Các nhà sản xuất mực in tương thích hiện kiểm soát khoảng 25% mực in trên thị trường. Hãy cùng AT Việt Nam tìm hiểu về mực in tương thích trong bài viết này để có cái nhìn tổng thể về mực của bên thứ ba nhé.
    2. Tìm hiểu về mực in tương thích
    - Các loại mực in tương thích hiện nay:
    Mực in tương thích được sản xuất cho một số loại máy bao gồm : máy fax, máy in laser, máy in phun, máy in đa chức năng và máy photocopy . Bên cạnh các sản phẩm tương thích, ba nguồn khác của hàng tiêu dùng cũng có sẵn bao gồm cả mực OEM, mực in tái sản xuất và hộp mực, dịch vụ nạp mcuwj . Các nhà sản xuất mực in tương thích phân biệt sản phẩm của họ bằng cách sử dụng tất cả các bộ phận mới, trong khi thay mực khác tái chế sử dụng các bộ phận OEM.
    - Hầu hết các thương hiệu nổi tiếng đều đã có mực máy in tương thích như : Canon, HP, Brother, Epson, Samsung, Ricoh, ...
    - So sánh về chất lượng, độ tin cậy cũng như hiệu suất giữa các loại mực :
    Hiệu suất của một hộp mực máy in cần phải được đo bằng các thông số như:
    +Cơ chế in ấn (mực và mực in phun) mà tác động và độ phân giải khi in.
    +Chất lượng in
    +Sản lượng trang (số lượng trang in mỗi hộp mực)
    +Khả năng tương thích máy in, vv
    Theo nghiên cứu và đi vào thực tế thì mực in tương thích cũng đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trên nhưng chỉ đạt 70% so với mực in chính hãng, điều này cũng đáng tin cậy trong khi giá cả lại rẻ hơn rất nhiều, cũng là sự cân nhắc cho khách hàng khi mua mực in.
    - Các nhà cung cấp mực in chính hãng luôn phản đối việc sản xuất các loại mực của bên thứ ba và đưa ra nhiều lí lẽ để bác bỏ, tuy nhiên, thực tế mực in tương thích đã và đang đáp ứng được nhu cầu về mực in giá rẻ cho nhiều khách hàng nên chúng mới có cơ hội tồn tại và phát triển đến bây giờ.
    - Với tìm hiểu về mực máy in tương thích bạn đã sẵn sàng sử dụng mực in bên thứ ba để tiết kiệm chi phí hay chưa? Hãy đến với At Việt Nam, chúng tôi cung cấp tất cả các loại mực : mực in chính hãng, tương thích, tái sản xuất và đổ mực in sẽ đáp ứng mọi nhu cầu về mực của bạn.
    3. Liên hệ
    Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
    Địa chỉ : 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội
    Mobile: 0936 421 376 / 01693 727 238
    Phone: 043 9970 079
     
    #1
  2. Offline

    adamhung Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    4
    Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Quý khách hàng, AT Việt Nam cung cấp them các dịch vụ sửa máy in Epson tại Hà Nội, sửa chữa máy photo, đổ mực máy in Brother tại nhà, chỉ cần bạn có nhu cầu, hãy gọi 0462.766.9770943138866, chúng tôi sẽ nhanh chóng đến tận nơi trong vòng 30 phút để giúp bạn sửa máy nhanh nhất, không làm mất thời gian của các bạn
     
    #2
  3. Offline

    adamhung Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    4
    AT Việt Nam chuyên cung cấp mực in hp 78A giá rẻ, uy tín, chất lượng, phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình, không ngại xa , ngại khó. CHúng tôi sẽ tiến hành giao hàng và lắp đặt cho bạn ngay trong ngày . Chỉ cần nhấc máy lên và gọi 0462.766.9770943138866 ngay đến để yêu cầu dịch vụ ngay hôm nay
     
    #3
  4. Offline

    daochungta Thành viên chính thức
    • 8/11

    Bài viết:
    50
    - Quý khách cần báo giá hoặc cần tư vấn về dòng máy photocopy Ricoh phù hợp với công việc của mình hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline:0948.086.088để được báo giá và giải đáp thắc mắc.
    Mọi chi tiết xin liên hệ
    Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
    Địa chỉ: 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội
    Mobile: 0936 421 376 / 0948 086 088
    Phone 043 9970 079
     
    #4
  5. Offline

    daochungta Thành viên chính thức
    • 8/11

    Bài viết:
    50
    Khi sử dụng máy photocopy thì một số linh kiện bạn cần quan tâm hơn cả đó là trống máy photo xerox, với cấu tạo gồm các lớp từ quang dẫn và nhiều đèn LED, trống máy photocopy phản chiếu hình ảnh của tài liệu gốc, là một trong những linh kiện tạo ra hình ảnh sắc nét, chất lượng và chuẩn xác. Việc phát hiện sớm và thay thế trống máy photo nhanh chóng sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí sửa chữa, tranh các lỗi hỏng hóc khác xảy ra.
     
    #5

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x