Tìm hiểu thị trường nhang trầm hương sạch ở TP. HCM

Thảo luận trong 'Gặp gỡ - Giao lưu - Tâm sự' bắt đầu bởi nguyenphuon, 18/12/15.

Lượt xem: 961

  1. Offline

    nguyenphuon Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    87
    Nhang trầm hương sạch đang là dòng sản phẩm được ưa thích nhất tại thị trường tiêu dùng TP.HCM nói riêng và thị trường trong nước và ngoài nước nói chúng. Bởi nó có nhiều công dụng có ích trong cuộc sống hằng ngày, hãy cùng tìm hiểu thị trường nhang trầm tại TP.HCM.

    [​IMG]

    Theo thống kê của các cơ quan chức năng thì sản phẩm nhang trầm hương sạch ở TP.HCM được người tiêu dùng mua bán dưới nhiều hình thức khác nhau. Các nước có nguồn trầm hương, phần lớn là xuất khẩu dạng mảnh, miếng chiếm 95%, dạng gỗ chiếm 3%, dạng bột chiếm hơn 1% và tinh dầu dưới 1%. Thị trường mua bán trầm hương giảm sút nghiêm trọng do nguồn cung cấp trầm tự nhiên bị cạn kiệt, nên cung cầu không đồng đều, làm cho giá cả các sản phẩm làm từ trầm thiên nhiên ngày một tăng cao. Và đó cũng là nguyên cớ dẫn đến tình trạng có một số cơ sở sản xuất nhang trầm tphcm lợi dụng nguyên liệu kém chất lượng và độc hại tạo nên số lượng nhang trầm lớn bán ra thị trường, ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

    Tuy nhiên cùng đồng hành với việc sinh sản nhang tram huong sạch thì cũng có nhiều đơn vị, cá nhân tận dụng cơ hội này để sản xuất những mặt hàng nhang trầm hương giả, kém chất lượng để tuồn hàng vào thị trường Việt nhằm thu lại ích. Những sản phẩm nhang trầm hương giả thường được tẩm hóa chất độc hại chính vì thế khi đốt tạo ra mùi khét và rất có hại cho sức khỏe.

    Mới đây các cơ quan chức năng, cục kiểm định thực phẩm, hàng hóa TP. HCM tiến hành khảo sát các đơn vị sinh sản nhang trầm hương trên địa bàn thị thành HCM, tại đây cơ quan chức năng cũng đã phát hiện một số đươn vị có hành vi trái phép sản suất hương giả để buôn ra thị trường. Tuy nhiên cũng có nhiều đơn vị rất gương mẫu chấp hành nghiêm chỉnh việc đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng bằng việc sinh sản nhang trầm hương theo quy trình hiện đại, nguyên liệu 100% từ tự nhiên không tầm hóa chất đặc biệt là Công ty CP Nhang Thiền, đơn vị này đã được Sở khoa học công nghệ thành thị Hồ Chí Minh – trọng tâm dịch vụ phân tách thử nghiệm TP.HCM”. Sản phẩm nhang trầm hương của Nhang Thiền đạt chuẩn QCVN 19:2009/BTNMT và TCVN 6994:2001.

    Để mua sản phẩm nhang trầm hương sạch Quý khách hàng hãy liên tưởng với Công ty CP Nhang Thiền qua hotline: 0866.82.89.80 - 0913.83.87.98
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x