Tìm hiểu: Leo cầu thang có giảm mỡ bụng?

Thảo luận trong 'Dịch vụ Phẩu thuật - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 28/7/17.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 365

  1. Offline

    thammyhanquocd2 New Member
    • 16/23

    Bài viết:
    278
    Nhiều chị em nghe chia sẻ cách giảm cân bằng việc leo thang bộ, chạy dốc thang bộ. Tuy nhiên, họ vẫn rất lo ngại liệu leo cầu thang có giảm mỡ bụng không (http://hutmotoanthan.com/leo-cau-thang-co-giam-mo-bung-khong.html) ? Nếu có hiệu quả thì tại sao nhiều người không áp dụng ? Cùng đọc bài viết dưới đây để được tư vấn chi tiết hơn nhé !

    [​IMG]

    Leo thang bộ có giảm mỡ bụng không ? Phân tích hiệu quả
    Xã hội ngày càng hiện đại, chúng ta quá quen thuộc với việc bấm nút vào thang máy mà dần bỏ quên hành lang thang bộ. Thế nhưng, bạn nên biết những hiệu quả mà việc leo thang bộ đem lại, sẽ có rất nhiều điều thú vị gây bất ngờ cho bạn đấy:

    + Có thể đốt cháy 100 calo khi leo cầu thang trong 10 phút mỗi ngày
    Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng leo cầu thang hiệu quả giảm béo hơn cả đi thang bộ, và tất nhiên là với cả thang máy. Kết quả nghiên cứu cho thấy, nếu leo cầu thang bộ bạn sẽ giảm 8-9 lần calo mỡ thừa trong cơ thể.
    Ước tính, trung bình một người sẽ đốt cháy ít nhất là 0,1 calo cho mỗi bước trèo lên và 0,05 calo cho mỗi bước đi xuống. Do đó, bạn có thể đốt cháy được khoảng 100 calo bằng cách đi bộ lên xuống cầu thang trong 10 phút.

    Xem ngay: http://hutmotoanthan.com/ba-ca-phe-giam-mo.html

    + Chắc chắn – cầu thang bộ là khắc tinh của mỡ bụng
    Một nghiên cứu cho thấy, những người thừa cân có thể giảm tới 5,4 kg bằng cách leo hết hai dãy cầu thang mỗi ngày trong suốt một năm. Hãy thử kiểm chứng kết quả leo cầu thang có giảm mỡ bụng không bằng việc kiên trì dùng thang bộ một thời gian bạn nhé.

    Tuy nhiên, nếu cơ thể có tình trạng mỡ thừa vượt mức chuẩn BMI, cụ thể là cân nặng vượt mức trung bình chuẩn 10kg thì việc leo cầu thang bộ không đem lại hiệu quả như bạn mong đợi đâu. Hơn nữa, leo thang bộ cũng sẽ quá sức và gây xóc rất khó chịu. Khi đó, hút mỡ thừa bằng bước sóng laser lipo mới là giải pháp lý tưởng, ca hút mỡ sẽ giúp bạn lọc thải mỡ thừa nhanh chóng và triệt để. Cùng với đó, bạn nên duy trì thói quen đi thang bộ, vận động thể thao mỗi ngày để cơ thể duy trì vóc dáng chuẩn.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x