Tìm hiểu các kiểu con nợ

Thảo luận trong 'Quảng bá doanh nghiệp' bắt đầu bởi Bunwill876, 31/7/17.

Lượt xem: 387

  1. Offline

    Bunwill876 Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    45
    Con nợ vay tiền xong lơ đi không trả, để thời gian làm mai mọt đi. Đây là kiểu con nợ thường thấy gặp nhất, bạn bè vay tiền nhau, người trong họ hàng vay tiền nhau.. Nhưng đều có đặc điểm chung là rất cao su, không chịu trả tiền, cứ khất hết ngày này đến ngày khác, chủ nợ thì đòi nhiều cũng ngại do sợ ảnh hưởng đến tình cảm. Đối với những con nợ kiểu này, các bạn nên sử dụng dịch vụ đòi nợ thuê. Hãy nhờ người ngoài giải quyết giúp bạn !

    [​IMG]

    Con nợ lừa đảo, làm dịch vụ, thu tiền rồi mất tích luôn

    Đây là loại con nợ tương đối nguy hiểm trong những kiểu con nợ, thường là những công ty, doanh nghiệp hứa hẹn với khách hàng rồi vì một lý do nào đó mất tích luôn. Với kiểu con nợ này, chỉ có thể dùng biện pháp mạnh mới có thể lấy lại tiền

    Con nợ vay bên ngoài xã hội xong mất tích

    Đây là con nợ thường vay nóng, vay một số tiền lớn để giải quyết chuyện cá nhân, nhưng xong việc là mất tích, gọi không nghe máy, về nhà kiếm không được, thường là cao chạy xa bay. Nên trường hợp gặp con nợ như thế này thì khả năng tìm được và đòi lại tiền là rất thấp. Hãy cẩn trọng khi cho vay nhé !

    Các kiểu chủ nợ, có 2 loại chủ nợ, hiền và dữ

    Tìm hiểu xong về con nợ, chúng ta hãy tìm hiểu tiếp về các loại chủ nợ thường thấy. Có 2 loại chủ nợ, một là hiền lành, hai là dữ dằn, dùng những lời nói gay gắt để đòi tiền.

    Chủ nợ hiền lành

    Rất lo sợ mất tình cảm khi đòi nợ, đòi nợ nhưng lại lo cho con nợ không có tiền, nghĩ nặng đến tình cảm. Khả năng đòi được tiền 30%

    Chủ nợ dữ dằn

    Dấu hiện nhận biết, cách ngày đáo hạn, điện thoại, tin nhắn hối thúc. Dùng lời lẽ đay nghiệt, khả năng đòi được tiền 80%.

    Có thể thấy khi đòi nợ thì nên gạt tình cảm sang một bên mới có thể thu tiền về được.

    Có vay có trả đó là luật nhân quả, mong những người đã đi vay nợ được sẽ biết được những quy luật này để trả nợ đúng hạn có thế mới làm ăn được.

    Những chủ nợ phải xác định được tính chất của từng con nợ từ đó mà có những biện pháp đòi nợ thích hợp. Đối với những con nợ cứng đầu khó khăn trong việc đòi nợ hãy tìm đến những công ty đòi nợ thuê có uy tín, không vi phạm pháp luật. Họ là những người chuyên nghiệp sẽ tìm cách , giải pháp phù hợp nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x