Tìm đại lý bán Máy bơm lưu lượng Pentax CH 310 3 HP chính hãng

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi bomroitruc, 14/8/17.

Lượt xem: 262

  1. Offline

    bomroitruc Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    538
    THT là thương hiệu sản xuất Máy bơm nước Mastra nổi tiếng tại Đài Loan. Sản phẩm của THT luôn mang đến cho người tiêu dùng sự tin cậy bởi chất lượng và độ bền đi cùng giá cả phải chăng. Máy bơm nước THT rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã như máy bơm chìm, máy bơm ly tâm, máy bơm hỏa tiễn, máy bơm chữa cháy,... nên có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Tại Việt Nam, công ty TNHH Thuận Hiệp Thành đang là đại lý phân phối độc quyền máy bơm của thương hiệu này.

    [​IMG]

    Ở nước ta hiện nay thường dùng các phương thức tưới bằng máy bơm tưới cây hoặc bằng phương pháp truyền thống để chọn được một chiếc máy bơm dùng trong nông nghiệp tốt nhất, cách chọn máy bơm nước tưới cây dùng trong nông nghiệp sẽ gợi ý cho bạn.
    – Tưới thủ công: là phường pháp truyền thống, sử dụng thùng đựng nước, gánh để xách nước tưới cho từng gốc cây, từng luống cây trồng.
    – Tưới bằng ống dẫn: dùng ống dẫn với nhiều kích thước khác nhau để dẫn nước cho
    – Tưới theo rãnh: đào các mương, rãnh dùng để dẫn nước nằm dọc theo hàng cây hay luống rau, thường áp dụng cho các khu vực có địa hình đồi dốc.
    – Tưới phun mưa: sử dụng bét tưới và tưới phun tia dùng ống tưới.
    – Tưới nhỏ giọt: là phương pháp hà tằn hà tiện nước nhất, hoạt động hôm sớm.
    Ở bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về cách tuyển lựa máy bơm cho hiệp với kiểu tưới sử dụng bét, vì được sử dụng khá rộng rãi trong nông nghiệp hiện tại.
    Việc lựa chọn công suất cho máy bơm nước panasonic nông nghiệp là nguyên tố hết sức cấp thiết và quan yếu, nó đảm bảo cung cấp cho hệ thống tưới đủ lưu lượng, đủ áp suất và kiệm ước tổn phí trong quá trình vận hành.
    Để chọn được máy bơm tưới cây ăn nhập, ta cần nắm rõ 1 số yếu tố sau:
    – Lưu lượng nước cần tưới: xác định lưu lượng nước cần tưới để tránh tình trạng bị thiếu nước, hoặc bị thừa nước gây ngập úng.
    – Áp suất nước: được biểu lộ trên tham số kỹ thuật là độ đẩy cao của máy, chừng độ đẩy cao của máy bơm được quy đổi thành áp suất với tỉ lệ 1:10, có tức thị 1bar = 10mH2O.
    – Đường kính đầu ra, đầu vô: xác định được đường kính 2 đầu bơm để biết được kích tấc ống dẫn cần mua.
    – Nguồn điện: nếu là nguồn điện 1 pha (nguồn điện ta dùng cho sinh hoạt hàng ngày cho gia đình) thì có thể chỉ chạy được máy bơm tối đa 3HP. Việc chọn lựa máy theo nguồn điện cực kỳ quan trọng, vì trong trường hợp lưới điện không phù hợp (có nơi 50Hz, có nơi 60Hz hoặc thấp hơn) làm cho máy không thể chạy được vì thiếu điện.
    – Công suất máy: hiện có nhiều loại bơm như máy bơm nước giếng khoan, máy bơm ly tâm trục ngang, bơm trục đứng… căn cứ vào đề nghị về lưu lượng, cột áp (áp suất), sau đó tra biểu đồ lưu lượng của máy để từ đó chọn công suất máy bơm nước tưới cây ăn nhập.
    – Đồng hồ đo áp suất: có thể cần hoặc không.
    Những lợi ích của máy bơm nước nông nghiệp
    Máy bơm nước nông nghiệp giúp tăng áp suất nước, bơm diện rộng, mạnh và đầy đủ. Giúp tưới nước trên diện tích lớn và nhanh.
    – Máy bơm được thiết kế với diên tích vừa phải, tối ưu thiết kế phục vụ trong quá trình tươi tiêu, canh tác được tốt hơn
    – Bạn khỏi sợ những nguy hiểm rình rập khi sử dụng điện của máy bơm, vì Máy bơm nước NTP nông nghiệp được thiết kế đảm bảo an toàn khi sử dụng
    – Công nghệ tiên tiến nhất\

    [​IMG]

    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

    - Máy bơm nước tưới cây mini giá rẻ THT 1DK20 có đầu bơm bằng gang, chịu được lực tác động mạnh, chịu được mài mòn tốt, chắc chắn, bền bỉ.

    - Máy bơm nước tưới cây mini giá rẻ THT 1DK20 có cánh bơm bằng đồng, chịu được áp lực nước lớn, không bị oxy hóa.

    - Máy bơm nước tưới cây mini giá rẻ THT 1DK20 có lưu lượng bơm lớn, đáp ứng được nhiều nhu cầu, mục đích sử dụng của người dùng.

    - Máy bơm nước tưới cây mini giá rẻ THT 1DK20 thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, dễ lắp đặt và bảo trì.

    - Máy bơm nước tưới cây mini giá rẻ THT 1DK20 được trang bị rờ le nhiệt, có thể tự tắt máy khi nhiệt độ cao.

    - Máy bơm nước tưới cây mini giá rẻ THT 1DK20 có giá rẻ nên được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng.

    - Máy bơm nước tưới cây mini giá rẻ THT 1DK20 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan và được bảo hành 12 tháng.



    ỨNG DỤNG CHÍNH

    Máy bơm nước tưới cây mini giá rẻ THT 1DK20 được sử dụng để bơm nước tưới tiêu cho cây trồng, trang trại hoặc bơm cấp nước trong các ngành công nghiệp, bơm cấp nước trong các tòa nhà cao tầng, trường học, bệnh viện, hộ gia đình,...



    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

    Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Fax: 08 2253 5294
    Điện thoại: 0909 254 154 - 02 822 535 292
    Email: [email protected]
    Mã số thuế: 0307737594
    Giấy chứng nhận ĐKKD: 0307737594

    do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp ngày: 19/03/2009
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x