Tiếng anh giao tiếp - Người mới bắt đầu "Chia sẻ khóa học"

Thảo luận trong 'Quảng bá doanh nghiệp' bắt đầu bởi WowEnglish, 10/7/17.

Lượt xem: 530

  1. Offline

    WowEnglish Active Member
    • 6/11

    Bài viết:
    63
    Khóa học tiếng anh giao tiếp cho người mới bắt đầu

    Theo nghiên cứu của các chuyên gia ngôn ngữ. Để học tốt một ngôn ngữ khác ngoài tiếng mẹ đẻ như tiếng anh và giao tiếp thành thạo, thì bạn nên theo học một khóa tiếng anh giao tiếp bài bản, có lộ trình cụ thể để giúp việc học tiếng anh của bạn đạt hiệu quả cao nhất.

    Và để học tốt ngôn ngữ này ngoài những kỹ năng, niềm đam mê, sự hứng thú, thì bạn cần chăm chỉ, nỗ lực hang ngày trong việc xây dựng vốn từ, và hoàn thiên các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết của ngôn ngữ đó. Tuy nhiên, có những người khi sinh ra đã có tính cách lười, không có sự kiên trì vậy nên để giao tiếp tiếng anh tốt với họ là điều rất khó khăn.

    Nhưng Wow English đã tìm ra các phương pháp học tiếng anh vô cùng hiệu quả là những khóa học tiếng anh giao tiếp dành cho những người mới bắt đầu và những người lười biếng.

    Đến với khóa học wow English bạn sẽ được tiếp cận với những phương pháp Lazy English độc quyền và độc đáo chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và sự thành công ngoài mong đợi trong hành trình trinh phục giao tiếp tiếng anh.

    Với mô hình sáng tạo và phương pháp giảng dạy độc đáo, trung tâm anh ngữ quốc tế Lazy English sẽ cung cấp cho các bạn các khóa học tiếng anh giao tiếp cho người mới bắt đầu chất lượng nhất, với các chương trình học thú vị, không chỉ giúp các học nâng cao trình độ giao tiếp anh mà còn phát triển cả những giá trị khác của mình.

    Đầu tiên là 6 ưu điểm nổi bật vượt trội chỉ có ở Lazy English:

    - Học viên sẽ được học một cách tự động, không cần phải căng thẳng cố gắng ghi nhớ.

    - Phương pháp học mới lạ giúp khắc sâu vào tiềm thức, giúp bạn có thể ghi nhớ kiến thức một cách dễ dàng và mãi mãi.

    - Cách học trải nghiệm rất thực tế, các học viên sẽ được nhập vai vào các tình huống thực tế điều này giúp bạn có thể ghi nhớ 100% kiến thức.

    - Học tiếng Anh như một đứa trẻ bản ngữ.

    - Bạn không cần giáo trình, không lo bài tập nhàm chán và tạo thói quen giao tiếp Tiếng Anh hàng ngày.

    Thứ hai là lời cam kết với học viên

    Trung tâm Anh ngữ Wow English sẽ cam kết bằng văn bản chuẩn đầu ra cho các học viên. Các giáo viên, nhân viên tại trung tâm xin cam kết cống hiến hết khả năng và sức lực của mình cho các học viên, giúp học viên có thể yên tâm chinh phục tiếng Anh trong 4 – 6 tháng mà không cần quá vất vả. Anh ngữ Wow English cam kết hoàn trả200% học phí nếu sau khóa học học viên chưa thể giao tiếp tiếng anh trôi chảy. Trong đó, 100% học phí sẽ hoàn trả lại cho bạn và 100% còn lại là tiền đền bù tương đương học phí bạn đã đóng. Vậy nên học viên yên tâm với chất lượng và phương pháp đào tạo tại trung tâm.

    Các bạn có thể xem thông tin chi tiết khóa học tiếng anh giao tiếp cho người mới bắt đầu.

    Thứ ba là thẻ bảo hành giao tiếp trọn đời

    Điều này nghe có vẻ không thực tế nhưng bạn yên tâm với Wow English thì đó là điều rất thực tế. Sau khi hoàn thành khóa học và có thể giao tiếp tự tin bạn sẽ được tặng 1 thẻ bảo hành kiến thức trọn đời. Có nghĩa là sau này nếu bất kỳ khi nào bạn cảm thấy khả năng giao tiếp của mình bị mai một thì bạn có thể dùng thẻ này để quay trở lại trung tâm và bạn sẽ được học miễn phí cho đến khi trình độ giao tiếp tiếng anh quay trở lại.

    Thứ tư mô hình lớp học "All in one" rất độc đáo

    Mô hình lớp học Wow English gồm: Giảng viên + Trợ giảng + Gia sư kèm 1-1 + Học trực tuyến + CLB + Free call 24/7. Ngoài ra, CLB tiếng Anh Lazy English sẽ đem đến cho bạn những buổi ngoại khóa thú vị. Lớp học rất bổ ích cho các bạn mới bắt đầu học tiếng anh.

    Với mô hình lớp học này bạn sẽ bạn có thể luyện nói tiếng anh ở bất cứ khi nào bất cứ nơi đâu, học mọi lúc mọi nới. điều này giúp khả năng giao tiếp của bạn được cải thiện một cách nhanh chóng.

    Thứ 5 Về khóa học cũng như học phí

    Mức học phí ở các khóa học của trung tâm anh ngữ wow English khá là mềm vì các chương trình học của trung tâm hướng đến đối tượng của là các học viên bị mất gốc tiếng anh muốn giao tiếp thành thạo trong vòng 4-6 tháng.

    Lộ trình giao tiếp anh của trung tâm gồm 2 lộ trình chính

    Một là giao tiếp căn bản

    Với khóa học tiếng anh giao tiếp cho người mới bắt đầunàycác học viên sẽ được chuẩn hoá lại các kiến thức nền tảng cơ bản nhất trong tiếng Anh, cả ngữ âm và nghe nói cơ bản. Khơi gợi niềm đam mê tiếng Anh, tạo niềm hứng thú học tiếng Anh cho chính học viên thông qua các bài học nhập vai vào các tình huống vô cùng thú vị thực tế hàng ngày.

    Chỉ với2.490.000đvới lịch học 2 tháng/khóa, 2 buổi/tuần, 2 giờ/buổi bạn sẽ có ngay trình độ giao tiếp tiếng anh căn mà bạn hằng mong ước. Và bạn hoàn toàn có thể tự tin giao tiếp khi gặp người nước ngoài hay nói chuyện với bạn bè mà không còn cảm giác lo sợ phát âm sai.

    Hai là giao tiếp tự tin

    Khóa học này dành cho đối tượng bị mất gốc tiếng Anh lâu năm, mất gốc hoàn toàn hoặc quá lười học. Khóa học cũng phù hợp cho học viên có kiến thức ngữ pháp nhưng phát âm chưa được chuẩn, giao tiếp chậm và chưa phản xạ nhanh hoặc những người đang cần môi trường rèn luyện tiếng anh.

    Học phí khóa học là8.400.000đ, kéo dài từ 4 - 6 tháng, 2 - 3 buổi/tuần, 2 giờ/buổi.

    Nếu bạn đang tìm khóa học tiếng anh giao tiếp cho người mới bắt đầu thì Wow English chính là sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất đối với bạn.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x