Thỏa đam mê với công viên Disneyland Thượng Hải

Thảo luận trong 'Mua bán Vé máy bay - Vé tàu - Vé xe' bắt đầu bởi ZeroSEO, 4/2/17.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá gốc Toàn quốc.

Lượt xem: 419

  1. Offline

    ZeroSEO Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    23
    Thỏa đam mê với công viên Disneyland Thượng Hải.
    Chỉ cầm sắm ngay chiếc vé máy bay Jet Airways đi Thượng Hải, du khách sẽ có ngay chuyến hành trình đáng nhớ tại thành phố lớn nhất đất nước Trung Quốc rộng lớn. Nơi đang nắm giữ công viên thứ 6 trong hệ thống Disneyland trên toàn thế giới, với diện tích rộng gấp tám lần Disneyland Hongkong.

    [​IMG]
    Disneyland Thượng Hải là một công viên chủ đề nằm ở Phố Đông, là một phần của Thượng Hải Disney Resort. Ý tưởng xây dựng công viên Disney này bắt đầu từ những năm 1990, nhưng phải đến năm 2011, dự án này mới được cấp phép. Và mãi đến ngày 16/6/2016 Disneyland Thượng Hải mới chính thức mở cửa đón khách.

    Công viên được chia thành 6 vùng đất theo từng chủ đề, với đầy đủ các điểm tham quan và khu vui chơi giải trí. Đó là đảo phiêu lưu, những khu vườn chỉ có trong tưởng tượng, đại lộ Mickey, vùng đất của ngày mai, vịnh châu báu và lâu đài sách truyện.

    Bên cạnh đó, trong khuôn viên Disneyland Thượng Hải còn hiện hữu những trung tâm giải trí chỉ toàn là những chủ đề về phim "Star Wars", "Tomorrowland", "Tron" tha hồ cho bạn khám phá. Hay nếu yêu thích các bộ phim hành động về cướp biển bạn có thể ghé qua khu Treasure Cove, vùng đất cướp biển đầu tiên tại một công viên Disney, được xây dựng đặc biệt cho Disneyland Thượng Hải.

    Điều gây được sự chú ý đến khách du lịch tại công viên này đó là tòa lâu đài Enchanted Storybook. Tòa lâu đài cao nhất trong số các tòa lâu đài của 6 công viên Disney. Các tòa lâu đài này sẽ là nơi bạn sẽ được gặp gỡ tất cả các nàng công chúa xinh đẹp của Disney, bao gồm cả Bạch Tuyết.

    Ngoài ra, vẫn còn rất nhiều điều thú vị hấp dẫn đang chờ đón du khách mua vé máy bay đi Thượng Hải hãng Jet Airways để thỏa sức khám phá. Giá vé Disneyland Thượng Hải có thể dao động từ 370 - 499 nhân dân tệ trong khoảng thời gian cao điểm.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x