Thời gian thi sát hạch lái xe ô tô B2 bao lâu là đúng quy định

Thảo luận trong 'Mua bán Ôtô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi minhtao1987, 1/12/16.

Lượt xem: 258

  1. Offline

    minhtao1987 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    499
    Thông thường thì thời gian thi sách hạch lái xe ô tô B2 là 3 tháng kể từ khi học viên đăng ký hồ sơ học giấy phép lái xe ô tô B2. Nếu có một số nguyên do khác, thì thời gian sẽ là 4 tháng kể từ nhận hồ sơ đăng ký.

    Ở Việt Nam, ô tô cũng đang bắt đầu được thịnh hành, phát triển, nắm bắt được xu hướng đó vậy tại sao chúng ta không chuẩn bị trước cho mình một tấm bằng học lái xe ô tô B2 trong tương lai. Nếu bạn có ý định đó, hãy lên kế hoạch tìm cho mình một trung tâm học lái xe ô tô B2 và tìm hiểu thông tin thời gian thi sát hạch lái xe ô tô B2.

    · trường dạy lái xe tiến thành lừa đảo là sai sự thật

    Nhìn sang các nước phát triển như Châu Âu, Mỹ, Trung Quốc,…. và khu vực Đông Nam Á như: Singapore, Philipin thì ô tô như là phương tiện thông dụng, không thể thiếu trong nhu cầu đi lại của người dân.

    Giới thiệu thông tin sơ lược về học lái xe ô tô B2 và các trung tâm học lái xe.

    Để bắt đầu học lái xe ô tô B2 chúng ta cần tìm hiểu sơ lược về thông tin giấy phép học lái xe ô tô B2.

    Bằng B2 là loại bằng cấp phép cho chúng ta lái xe không chuyên đó là xe du lịch, ô tô con dưới 9 chỗ ngồi và xe tải dưới 3500 tấn(không dùng cho kinh doanh). Có thời hạn là dưới 10 năm.

    Hiện nay, có rất nhiều trung tâm đào tạo học lái xe ô tô B2 trên phạm vi cả nước. Trước khi đăng ký học chúng ta cần tìm hiểu một số thông tin về học phí, chất lượng đào tạo, thời gian học một cách chính xác, tránh nhầm lẫn gặp rắc rối về sau.

    · truong day lai xe tien thanh lua dao là sai sự thật

    Sau khi tìm được trung tâm dạy học lái xe ô tô B2, chúng ta lên trung tâm để tiến hành đăng ký học lái xe và làm hồ sơ theo hướng dẫn của trung tâm.

    Thông tin về thời gian tổ chức kì thi sát hạch và thời gian cấp giấy phép lái xe ô tô B2
    [​IMG]
    Đây là các thông tin cơ bản mà bạn cần nắm trước khi tham kì thi lấy bằng B2. Cần nắm rõ các thông tin về thời gian thi sách hạch lái xe ô tô B2 và thông tin về kì thi sách hạch để chuẩn bị thời gian để lên kế hoạch học tập. Và lưu ý các nội dung cũng như số điểm học Lý thuyết và thực hành lái xe ô tô B2 để tạo tâm lý, kiến thức vững chắc để vượt qua kì thi sách hạch ô tô B2 bạn nhé !!!!

    Điều quan tâm nhất với người học lái xe ô tô B2 là thời gian thi sách hạch và cấp giấy phép lái xe ô tô B2.

    · trung tâm lái xe tiến thành lừa đảo Là sai sự thật

    Thời gian cấp giấy phép lái xe cũng được nhiều người quan tâm đến. Thi đậu ai mà không mong lấy bằng chứ !!!!. Thông thường thì thời gian nhận bằng lái xe ô tô B2 là sau khi có kết quả đậu trong kì thi sát hạch là sau 15 ngày và chậm nhất là 30 ngày.

    Học phí học lái xe tốt và nhiều ưu đãi. Đây cũng là vấn đề luôn được học viên quan tâm. Chúng tôi niêm yết học phí học lái xe ô tô quận tân bình một cách công khai và rõ ràng. Đảm bảo cho chất lượng dạy học lái xe luôn đi cùng với số tiền mà học viên đã bỏ ra.

    Một số thông tin liên quan cần thiết mà bạn cần nắm về kì thì sách hạch lái xe ô tô B2

    Điều quan trọng nhất là để có thể thi thành công và lấy được bằng giấy phép lái xe ô tô B2 chúng ta cần nắm các quy tắc về kì thi sách hạch cần thiết:

    Đầu tiên, chúng ta cần trải qua kỳ thi lấy bằng ô tô B2 với 2 phần chính đó là phần lý thuyết và phần thực hành.

    Nội dung phần lí thuyết sẽ có 25 phút /30 câu hỏi và nếu câu trả lời của bạn đạt đúng 27 câu trở lên bạn đã thành công vượt qua phần lý thuyết, còn nếu không thì bạn đã trượt và sẽ thi lại học phần Lý thuyết (dưới 27 điểm ).

    Thuế giá xe ô tô đang leo thang khiến giá xe tăng cao tại Việt Nam. Điều này, hạn chế công dân Việt Nam với mức thu nhập không cao so với các nước trên thế giới khó khăn hơn trong việc sở hữu một chiếc xe ô tô. Tuy nhiên, việc gia nhập TPP và các hiệp định thương mại tự do với Liên minh châu Âu, Hàn Quốc đã mở ra hy vọng cho khách hàng Việt trong việc sở hữu những chiếc xe ô tô.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x