Thiết kế nội thất cho văn phòng chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi trinhhien, 25/8/15.

Lượt xem: 471

  1. Offline

    trinhhien Thành viên chính thức
    • 8/11

    Bài viết:
    49
    Nội thất văn phòng đẹp là việc làm rất quan trọng đối với những doanh nghiệp bởi hình ảnh nội thất văn phòng sẽ để lại ấn tượng trong lần gặp đầu của khách hàng . Nhưng , Sự tăng giá của các văn phòng cho thuê khiến các công ty luôn luôn quan tâm tới diện tích mặt bằng mà công ty muốn thuê để làm nơi làm việc . Với một diện tích nhỏ mà phải đầy đủ các tính năng để công ty hoạt động với một môi trường dễ chịu nhất. Vì Vậy, nội thất văn phòng đẹp và nhỏ, lịch lãm , đem lại hiệu quả cao cho nhân viên là điều cấp bách.

    Dù doanh nghiệp bạn lớn hay nhỏ, dù là công ty nhà nước hay tư nhân thì việc thiết kế nội thất cho ban lãnh đạo cũng cực kỳ quan trọng. Phong cách của người lãnh đạo doanh nghiệp thường biểu hiện rõ nhất qua phong cách làm việc. Vì thế , một bộ bàn ghế làm việc lịch lãm làm giảm thiểu sự cứng nhắc, một bộ ghế sofa để tiếp đãi đối tác, kết hợp kệ đựng tài liệu cũng đủ thể hiện được lối làm việc chuyên nghiệp của người lãnh đạo.

    [​IMG]

    Sự hạn chế của những văn phòng làm việc có diện tích hạn hẹp là thường trật trội và thiếu ánh sáng làm ta có cảm giác căn phòng lúc nào cũng trong tình trạng ngột ngạt. với những tông sắc sáng tươi mới , cùng với đồ dùng nội thất đơn giản, nhỏ nhẹ và sự sắp xếp cây xanh khiến căn phòng làm việc khoa học . Điểm nổi bật của văn phòng này chính là bức tường ngăn cách giữa nơi làm việc và không gian tiếp đón khách được thiết kế bằng những vách gỗ sẽ tạo cảm giác rộng rãi .
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x