Thiết kế landing page bạn cần làm những gì?

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO - SEO Tips' bắt đầu bởi matcat0411, 3/6/16.

Chuyên bán tài khoản VIP diễn đàn giảm giá cực sàn.

Lượt xem: 492

  1. Offline

    matcat0411 Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    199
    Thiết kế landing page là nhu cầu chung của rất nhiều nhà kinh doanh, nhất là các nhà kinh doanh online. Trang landing page có nhiều loại hình khác nhau cả về nội dung, thiết kế và mục tiêu tạo trang, chủ yếu là để nâng cao lượt truy cập, tăng hiệu quả SEO web và tiếp cận với nhiều khách hàng hơn. Vậy việc tạo trang landing page đẹp cần có gì và làm sao để có một trang landing page đẹp, đúng chuẩn?

    Trang landing page có nhiều loại hình khác nhau cả về nội dung, thiết kế và mục tiêu tạo trang.

    Cần có gì trước khi quyết định thiết kế và create một trang landing page?

    Trước khi tiến hành thiết kế một trang landing page thì bạn cần phải có cho mình:

    Mục tiêu tạo trang là để làm gì? bán hàng, tiếp cận khách hàng tiềm năng hay để tư vấn, pr và quảng bá thương hiệu, hình ảnh, cung cấp thông tin,…

    Hình thức của trang là gì: dạng trang con, trang quảng cao pop-up hay dạng website với tên miền riêng ứng với từng mục đích, mục tiêu mà bạn đã đề ra.

    Quan trọng hơn, khi tạo trang landing page đẹp thì bạn còn cần phải biết nhu cầu của khách hàng là gì? bạn sẽ làm gì để thu hút khách hàng tìm đến trang của mình và đẩy lượt truy cập lên top nhanh nhất.

    Bên cạnh đó, khi thiết kế landing page thì bạn cũng cần phải đặt nặng về nội dung, hình thức, cách hiển thị tiêu đề H2, H3, cách xuất bản thông tin và các chèn từ khóa, đặt backlink sao cho hiệu quả, từ đó tạo niềm tin và trở thành một trang uy tín, dễ dàng tìm thấy với các từ khóa chủ đạo. Có như vậy thì trang landing page của bạn mới có thể chạm được mục tiêu và có thể thành công hơn.

    Khi tạo trang landing page đẹp thì bạn còn cần phải biết nhu cầu của khách hàng là gì?

    Hướng dẫn cách tạo landing page đẹp và đúng chuẩn cơ bản nhất

    Sau đây là các bước cơ bản để tạo ra cho mình một trang landing page cơ bản:

    Chọn cho mình một slogan, một dòng note ấn tượng để khách hàng có thể biết đến mục đích của trang bạn tạo là gì và có tác dụng gì.

    Sau khi đã tìm được mô tả, bạn tiếp tục khai thác đến hình ảnh, hình ảnh đóng vai trò rất quan trọng trong landing page, nó thu hút sự chú ý nhiều hơn, bạn nên chọn hình ảnh có tính gợi mở, màu sắc rõ ràng, chi tiết hiển thị tốt thì sẽ dễ thành công hơn.

    Tiếp đến, để tạo được một trang web landing page đẹp tốt thì bạn phải có những mô tả ngắn về sản phẩm, dịch vụ, các lợi ích của dịch vụ và những điều có liên quan, nó sẽ giúp bạn giải thích nhiều hơn về trang web của mình.

    Sau đó hãy tiến hành thiết kế, bạn có thể phác họa bước đầu bằng bút, màu hoặc những gì bạn có được để nhìn thấy diện mạo ban đầu của trang, giúp thiết kế chính xác, cân đối.

    Sau khi đã hoàn tất các khâu trên, bạn hãy chọn cho mình một dịch vụ thiết kế web thông minh, một phần mềm hiệu quả để có thể thiết kế và tạo landing page đẹp nhanh chóng. Nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin khác, hãy chọn hieuqua.co để được tư vấn, thông tin và có cho mình một trang landing page như mong đợi.

    Chọn cho mình một slogan, một dòng note ấn tượng để khách hàng có thể biết đến mục đích của trang bạn tạo là gì và có tác dụng gì.

    Có rất nhiều điều mà chỉ những người chuyên nghiệp mới có thể thực hiện với trang landing page và tạo cho chúng một hiệu quả đáng mong đợi. Do đó, nếu bạn chỉ là dân thiết kế nghiệp dư hoặc bạn chỉ mới tập tành tạo landing page đẹp thì bạn không nên mạo hiểm để đặt việc kinh doanh vào các trang này mà tốt nhất hãy tìm các địa chỉ uy tín để đặt hàng và tạo trang hiệu quả, thông minh nhất. Tham khảo thêm các thông tin về landing page hoặc đặt dịch vụ SEO web thông minh tại hieuqua.co mỗi ngày nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x