Thiết kế đồng phục lớp đẹp đơn giản hơn bạn nghĩ

Thảo luận trong 'Kinh doanh Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi kim2016, 10/10/17.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 284

  1. Offline

    kim2016 Thành viên chính thức
    • 38/45

    Bài viết:
    1,110
    Nhu cầu làm áo lớp hiện nay của các teen là rất lớn. Gần như lớp nào cũng muốn sở hữu cho mình một mẫu áo lớp riêng, không đụng hàng với bất kỳ ai. Các tiêu chí được đưa ra là đẹp, độc và có thể là cả rẻ nữa. Rẻ thì rất dễ nhưng áo đẹp thì không dễ đâu nhé. Cùng chúng tôi điểm qua một số kinh nghiệm khi thiết kế mẫu áo lớp đẹp nào!

    Do mắc phải một số sai lầm thường thấy ở các bạn trẻ trung ưa nghịch ngợm, mà một số áo dong phuc lớp của các bạn khi hoàn thành sản phẩm sẽ không được đẹp như ý muốn. Nên tất cả các bạn cần chú ý một số chi tiết sau nhé để áo đồng phục Sài Gòn của lớp mình đẹp hơn, bền hơn và có 1-0-2 khi hoàn thành nhé:

    [​IMG]

    Thiết kế sẽ đóng vai trò lên khung và các họa tiết, màu sắc, kiểu dáng áo, nói chung là một chiếc áo đồng phục hoàn chỉnh bằng cách sử dụng công cụ vẽ và phần mềm. Càng tạo được kiểu dáng độc đáo, họa tiết lạ mắt, logo ấn tượng, màu sắc hài hòa dĩ nhiên bạn luôn có một mẫu áo đồng phục đẹp. Và điều ngược lại sẽ xảy ra nếu như bạn không làm được những cái đó. Quy trình may mặc được thực hiện đúng chuẩn, đúng thiết kế và đảm bảo chất lượng thì sẽ không có một điều gì có thể làm cho mẫu áo đồng phục của bạn xấu đi.

    Về màu sắc: Màu sắc là một yếu tố rất quan trọng, cần phù hợp cả nam và nữ, không nên thiên về một phía. Ba gam màu phổ biến và thường được nhiều lớp chọn để chọn làm đồng phục áo lớp cực đẹp là: tone trắng, đen, và xám. Vì đồng phục áo lớp cực đẹp sẽ dành cho cả teenboy và teengirl trong lớp nên những gam màu này sẽ dễ dung hòa nhất, tránh tình trạng cãi nhau giữa các bạn nam và nữ. Tuy nhiên có một nhược điểm của việc chọn những tone màu này là áo đồng phục của các bạn có thể bị trở nên đơn điệu và dễ bị trùng lặp với các mẫu áo khác lớp. Vì vậy, lựa chọn tone màu này thì các bạn lại cần phải chú ý nhiều hơn đến họa tiết, kiểu dáng áo.

    Bên cạnh nhưng gam màu quen thuộc khi làm đồng phục áo lớp cực đẹp như ở trên, các bạn hãy thử tham khảo các mẫu áo có tone màu nổi như: vàng, đỏ, xanh, tím… xem sao. Nếu các bạn băn khoăn về việc chọn tone màu nổi thì sẽ không hợp với các bạn nam trong lớp áo cực đẹp thì tại sao không thử nghĩ đến phương án chọn 2 tone màu: 1 cho teengirl, 1 cho teenboy nhỉ? Các bạn chỉ cần chú ý đến tổng thể thiết kế áo lớp cực đẹp chung về họa tiết, kiểu dáng.

    Về thiết kế: Thông thường khi thiết kế đồng phục áo lớp cực đẹp, các bạn thường mắc phải “căn bệnh” là có những họa tiết, sologan nào thích đều cho hết lên áo khiến cho áo lớp cực đẹp trở nên nhàm chán lố bịch. Vì vậy mà chiếc áo lớp cực đẹp sẽ trở nên vô cùng rối mắt với các chữ, các hình chen chúc nhau. Điều đó khiến cho áo lớp cực đẹp của chúng mình hoàn toàn không có tính ứng dụng. Vì bạn chỉ có thể mặc khi đi chung với lớp chứ chẳng thể diện được trong hoàn cảnh nào khác

    Vì vậy, khi thiết kế áo lớp cực đẹp nên chọn lựa hình ảnh, họa tiết, các bạn cần có sự cân nhắc kĩ lưỡng. Không nhất thiết là phải nhiều họa tiết, nhiều sologan trên áo thì mới đẹp. Chỉ cần tìm được hình ảnh, họa tiết độc đáo, có ý nghĩa riêng với cả lớp các bạn là chuẩn rồi.

    Sau khi hoàn thiện bản thiết kế áo lớp cực đẹp bạn nên in một bản nháp ra giấy để kiểm tra màu sắc và mẫu mã của áo lớp nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x