Thiết kế ấn tượng của xe máy điện Milan 2S Aima

Thảo luận trong 'Mua bán Ôtô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi suzika, 16/6/17.

Lượt xem: 356

  1. Offline

    suzika Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    84
    Xe điện chính hãng Milan 2S Aima được thừa hưởng kiểu dáng ấn tượng của dòng xe điện Milan tiền nhiệm, nhưng được nhà sản xuất cải tiến bằng thiết kế dày dặn, tăng thêm vẻ cá tính và giúp xe trở nên hoàn hảo hơn. Ấn tượng đầu tiên của dòng xe điện này là thiết kế độc đáo, thời trang và lôi cuốn, các góc cạnh của xe được bo viền kim loại sáng bóng tô thêm vẻ đẹp cho xe, ngoài ra nó còn có tác dụng chống xước khi va đập. Phần vỏ xe được sơn tĩnh điện với công nghệ Nano Silver ánh bạc, chống xước giúp xe bền đẹp theo thời gian.

    [​IMG]

    Xe điện chính hãng Milan 2S Aima sở hữu thiết kế đầu xe theo phong cách cổ điển, nổi bật với đèn pha chiếu sáng gồm 10 bóng nhỏ công nghệ Halogen LED vừa giúp xe có khả năng chiếu sáng tốt, vừa tiết kiệm điện năng. Đồng hồ hiển thị rõ nét các thông số vận hành như đèn xi nhan, đèn pha, vận tốc, điện năng, quãng đường, nhiệt độ thời tiết… Các nút điều khiển đầu xe cũng được sắp xếp hợp lý để người dùng có thể chủ động hơn trong quá trình di chuyển.

    [​IMG]

    Bên cạnh vẻ ngoài thời trang, xe máy điện chính hãng Milan 2S Aima còn gây ấn tượng với người dùng bởi khả năng vận hành ổn định và an toàn. Xe được trang bị động cơ 500w, 4AQ 20Ah, giúp xe di chuyển nhanh hơn với tốc độ tối đa mà xe có thể đạt được là 35km/h, quãng đường đi được trong một lần sạc đầy đạt 50 – 60km. Song song với đó, hệ thống phanh đĩa trước, phanh cơ sâu, kết hợp với lốp không săm và hệ vành đúc, bám đường tốt, an toàn khi phhanh gấp, vận hành êm ái trên những đoạn đường gồ ghề.

    [​IMG]

    Được cải tiến nhằm mang lại sự tiện lợi tối đa cho người dùng, xe điện chính hãng Milan 2S Aima được thiết kế với sàn để chân rộng rãi vừa mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng trong quá trình điều khiển phương tiện, vừa tăng thêm tính thẩm mỹ tuyệt vời cho xe. Yên xe được thiết kế dài hơn, sử dụng chất liệu cao su mền mại, tạo cảm giác êm ái cho người ngồi.

    [​IMG]

    Xe điện chính hãng Milan 2S Aima sử dụng tích hợp khóa cơ và khóa chống trộm điện tử, có chức năng mở, khóa xe từ xa, đồng thời có nút chuông báo hiệu để dễ dàng tìm xe trong bãi gửi xe, nút khóa chống trộm với khả năng ngắt điện, khóa bánh và phát ra âm thanh báo hiệu khi có người chạm vào xe, giúp tăng sự an toàn cho xe.

    Sản phẩm có bán tại các Showroom xe điện Suzika trên toàn quốc. Để được tư vấn và mua hàng, quý khách vui lòng liên hệ:

    ★ Tel: 04.6657.2288

    ★ Youtube: https://www.youtube.com/xediensuzikavietnhat

    ★ Facebook page: https://www.facebook.com/xediensuzikavietnhat/
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x