thay đổi máy bơm nước thành máy tưới phân

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 12/1/17.

Lượt xem: 208

  1. Offline

    qwerty.seoer1 Active Member
    • 36/45

    Bài viết:
    1,278
    chỉ cần có gắn bổ sung một ống hút thì từ chiếc máy bơm nước phổ biến có lẽ bổ xung tài năng mới: tưới phân mang đến cây. mang sử dụng phương pháp này nhiều loại cây xanh có lẽ hấp thụ 90% lượng phân được bón, ông Vũ Ngọc Báo, 53 tuổi, trú tại ấp 6, xã Hòa Thạnh, huyện Bến Lức, Long An đó chính là gia chủ của sáng kiến độc này.

    Từ nỗi khổ ở trong phòng nông

    cũng chính là 1 nông dân cũng như rất nhiều người khác đề xuất ông Báo biết rằng nỗi khổ của người nông dân quanh năm "bán mặt cho đất, chào bán lung mang đến trời". and có tác dụng gì cũng phải phụ thuộc vào ông Trời, kể cả việc bón phân cho cây. Nếu có cách thức bình thường thì phải chờ trời mưa bón phân đến cây mới tác dụng cô ạ, ông Báo giải thích về vấn đề dính vào ông Trời của nhà nông lâu nay.

    đã thử nông các năm cần tôi biết, vấn đề bón phân mang lại cây cao cấp cũng chẳng hề là bước đầu. bằng nếu thời tiết nhưng mà khô hạn hay mưa cụm quá thì cây cũng chưa hấp thụ hết lượng phân mà bạn bón mang lại cây được. Trời nắng quá thì phân bốc hơi, còn trời mưa thì nó trôi hết. bởi thế, có giải pháp bón phân bản sắc thì cây cối chỉ hấp thị được chặng 60%, ông Báo đến hay.

    bên cạnh đó sở hữu cách thức truyền thống thì bà nhỏ nông dân đề xuất mất đa số thời gian. Cứ vẩn vơ mãi cân nhắc ấy cho đến khi ông Báo chế biến được máy tưới phân đến cây từ máy bơm nước, ông new an tâm.

    Từ máy bơm nước chỉ có một hệ điều hành hút nước & có chức năng là tưới nước cho cây ông Báo đã đổi mới lắp đặt bổ xung hệ thống ống hút phân (đã hòa vào nước mang đến phân trước đó) để chúng kiêm bổ xung một nghĩa vụ tưới phân mang đến cây. Phân áp dụng bao gồm là hóa học đã hòa tan trước ấy, mỗi một phuy thường chứa 100 lít nước và 50 kg phân hóa học (tùy theo mức độ pha). sở hữu hướng cải tiến này thì hàng ngày tưới được 4 ha cây cối. Khi tưới nước chỉ việc khóa van của ống hút phân, and máy có van bố trí lượng phun cụm hay ít để người dân xếp đặt.
    [​IMG]
    .... mang lại thành tựu của ý tưởng

    Ông Báo vui vẻ bài luận thắng lợi của mình: sở hữu thiết bị lắp thêm này đã khiến cho việc ngôi nhà nông đỡ tất bật hơn. lúc đầu sáng tạo and sản phẩm này new ra lò thì chúng tôi đi tưới mướn cho người dân trong huyện. với đó là con người vừa đỡ tốn công lại tiết kiệm phân. rõ ràng, sở hữu phương pháp tryền thống thì nên mất 100 kg phân/ một sào ruộng (tính theo thể tích của miền Bắc), còn tưới bằng máy thì chỉ mất 60 kg/ sào. Hơn nữa, phương thuốc tưới này sẽ khiến cho cây hấp thụ phân mang lại 90%. & trước cần mất 5 buổi để tưới một bề mặt nào đó, thì nay chỉ có 1 buổi.

    Sau 1 thời gian có máy đi tưới thuê thì ông Báo đã hướng dẫn mang lại nhiều người tự làm. do các loại máy này khá bình thường, chỉ cần có nhìn là biết. buộc phải con người cứ lấy biểu tượng của tớ về hàn là cần dùng được, ông Báo đến hay.

    ngoại giả, để sử dụng được kiểu tưới này thì vườn trồng cây nên tất cả rãnh tất cả nước nhiều & chiều ngang trên 1 m trở lên để dễ kéo dòng xuồng tưới cây tất cả chứa hòm phuy & bộ máy hút nước and hút phân.

    mặc dù, một số loại máy này phù hợp với phần đông nhiều loại địa hình nhưng chỉ nên áp dụng cho chuyện tưới cây nông nghiệp thuộc loại sản xuất công nghiệp new mang lại kết quả cao

    nhìn thấy kết quả đỡ mất thời gian & lượng phân ít thất thoát, đề xuất cụm nông dân trong giáo khu cho nhờ anh hướng dẫn, lắp để trên 30 dòng. ngoài ra, để thực hiện được kiểu tưới này thì khu vườn trồng cây đề nghị gồm rãnh tất cả nước nhiều và chiều ngang trên một m trở lên để dễ kéo loại xuồng tưới cây tất cả đựng thùng phuy & hệ điều hành hút nước & hút phân. nó được ông Báo đổi mới từ trang các loại thiết bị and uống hút nước phân gồm trên xã hội nhiều năm nay. Vậy nên, sản phẩm này đã đoạt giả khuyến khích trong Cuộc Thi “Sáng chế tác khoa học trong phòng nông” trong năm 2010.

    Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : Bơm Ly Tâm Ebara - Bơm Ly Tâm Trục Đứng APP - Máy Bơm Ly Tâm CNP
    [​IMG]
    Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc, Q.Bình Tân.
    Điện thoại : 08-6266 0944
    Fax: 08-6266 0505
    Web site : dailymaybom.vn
    Chi nhánh Quận 2:
    Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Điện thoại: 08 2253 5292
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x